Người tình Lâm Vinh Hải tiếc rẻ vì từng từ chối đóng “Gạo Nếp Gạo Tẻ”

Chẳng ai ngờ, vai Ngọc Minh - cô em út ngố tàu, mê viết lách trong bộ phim đình đám "Gạo Nếp Gạo Tẻ" lại từng được nhà sản xuất nhắm thẳng cho á hậu Linh Chi.

Chẳng ai ngờ, vai Ngọc Minh - cô em út ngố tàu, mê viết lách trong bộ phim đình đám "Gạo Nếp Gạo Tẻ" lại từng được nhà sản xuất nhắm thẳng cho á hậu Linh Chi.

Chia sẻ mới đây của á hậu Linh Chi xoay quanh việc được mời vào vai cô em út ngố tàu Ngọc Minh của Gạo Nếp Gạo Tẻ khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Có vẻ như sức nóng của bộ phim đã khiến cô nàng tiếc ngẩn ngơ vì đã từ chối vai diễn này.

Á hậu Linh Chi tiếc ngẩn ngơ khi từng từ chối một vai diễn trong Gạo Nếp Gạo Tẻ

Theo như Linh Chi, dù được mời vào vai Ngọc Minh nhưng cô đã thẳng thừng từ chối vì cảm thấy bản thân không phù hợp. Chính bởi vậy, khi bộ phim được nhiều người chú ý và vai diễn Ngọc Minh cũng dành được nhiều tình cảm của khán giả thì có vẻ như Linh Chi đang rất tiếc nuối.

Á hậu Linh Chi

Không phải một diễn viên chuyên nghiệp nhưng Linh Chi cũng từng góp mặt trong một vài dự án phim ảnh như: Cầu Vồng Sau Mưa, Cung Đường Thảm Khốc, Hy Sinh Đời Trai, và được chú ý nhất vẫn là Găng Tay Đỏ - bộ phim đã "se duyên" cho cô và Lâm Vĩnh Hải. Tuy nhiên, cô không được chú ý nhiều với vai trò diễn viên mà người ta lại biết đến "gà cưng" của Khắc Tiệp với những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm.

Ngọc Linh trong Găng Tay Đỏ

Thực chất, cũng đã khá lâu khán giả không được thấy Linh Chi xuất hiện trên màn ảnh hay các phương tiện truyền thông và có vẻ như lần này cô nàng đã từ chối một cơ hội để "đổi đời".

Có lẽ Linh Chi đang bận rộn để chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ với Lâm Vĩnh Hải

Hiện tại, người đảm nhận vai Minh Ngọc là nữ diễn viên xinh đẹp Phương Hằng. Trong phim, Minh Ngọc là một cô gái nhắng nhít, trẻ trung, ngây ngô tuy nhiên lại "có thù" với việc làm đẹp. Minh Ngọc chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi sự chân thật, đáng yêu và tình cảm của cô dành cho gia đình mình. Phương Hằng được đánh giá rất cao khi đảm nhận vai diễn này, từ ngoại hình đến tính cách đều hoàn toàn phù hợp. Cô cùng bạn diễn Tuấn Phạm cũng tạo nên một "phản ứng hóa học" cực kì ngọt ngào trong phim.

Phương Hằng khiến nhân vật của mình trở nên gần gũi với khán giả.

Phương Hẳng - Tuấn Phạm trở thành cặp đôi màn ảnh mới

Có lẽ, nếu ngày đó Linh Chi gật đầu đồng ý vào vai Minh Ngọc thì khán giả sẽ phải gặp gỡ một cô em út ngố tàu phiên bản gợi cảm cũng nên!

Theo Trí thức trẻ


Người tình Lâm Vinh Hải

Gạo Nếp Gạo Tẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.