Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót

Tuấn Hưng được xem là "chú ngựa hoang" trong làng nhạc Việt nhưng may mắn cho cuộc đời anh đã gặp hotgirl Thu Hương.

Tuấn Hưng được xem là "chú ngựa hoang" trong làng nhạc Việt nhưng may mắn cho cuộc đời anh đã gặp hotgirl Thu Hương. Cô chính là người đi cùng anh trong mọi buồn vui trong cuộc sống và đã đem lại cho nam ca sĩ nhiều nụ cười.

Sự cố hủy liveshow vào phút chót trong chiều tối 5/10 đã khiến Tuấn Hưng bị sốc và phải nhập viện cấp cứu. Đây được xem là liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ sinh 1978. Anh đã dốc toàn lực lẫn tiền bạc cho liveshow này, vậy nên khi biết thông tin chương trình bị hủy, nam ca sĩ đã khóc hết nước mắt.

Bạn bè trong giới lẫn người hâm mộ Tuấn Hưng đều chia sẻ với Tuấn Hưng về sự cố đáng tiếc. Phía cơ quan chức năng cũng lên tiếng nói rõ nguyên nhân phải dừng liveshow của Tuấn Hưng vào phút chót.

Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót-1
Tuấn Hưng rơi nước mắt trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 40 của mình.

Theo đó, ngày 8/10, UBND quận Ba Đình (Hà Nội) thông báo nguyên nhân đêm nhạc của Tuấn Hưng bị hủy sát giờ diễn. Cụ thể, 9h ngày 5/10, đội kiểm tra liên ngành quận mời công ty cổ phần Tổ chức sự kiện và truyền thông Thăng Long - đơn vị Tuấn Hưng thuê thực hiện đêm nhạc tiến hành làm việc, rà soát các điều kiện đảm bảo cho việc tổ chức chương trình.

Sau quá trình rà soát, đoàn kiểm tra kết luận điểm diễn tại Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa chưa được nghiệm thu về phòng cháy chữa cháy. Hệ thống chữa cháy ở đây chưa hoạt động, hệ thống báo cháy tự động bị lỗi, khu vực trông giữ phương tiện ngoài trời chưa đảm bảo về an toàn chữa cháy.

Công an quận Ba Đình sau đó đã đề xuất chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận dừng tổ chức chương trình để đảm bảo an toàn phòng cháy theo đúng luật. Quận Ba Đình cho rằng việc dừng biểu diễn chương trình là việc làm cấp bách và cần thiết.

Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc đêm nhạc của kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị hủy ngay sát giờ G vào tối 5/10 vừa qua.

Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót-2
Thu Hương chính là điểm tựa trong phút giây yếu đuối của nam ca sĩ.

Còn về vợ Tuấn Hưng, người đẹp Thu Hương đang rất xót chồng. Ngay trong đêm xảy ra sự việc, Thu Hương đã động viên Tuấn Hưng.

Cô nhắn gửi: "Ba mẹ con và mọi người luôn bên cạnh bố". Trước khi xảy ra sự cố đáng tiếc, Thu Hương cũng chính là người phụ nữ đem lại sự bình yên, hạnh phúc cho Tuấn Hưng.


Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót-3
Được biết, trải qua nhiều mối tình đầy sóng gió cuối cùng tháng 4/2014, Tuấn Hưng đã cập bến hạnh phúc bên hotgirl Thu Hương.

Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót-4

Kể từ đó cuộc sống của Tuấn Hưng đã đổi khác. Anh trở thành người đàn ông hạnh phúc và đằm tính hơn xưa.

Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót-5
Kể từ lúc có bé Su Hào, Tuấn Hưng sống có trách nhiệm và là ông bố mẫu mực.

Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót-6
Thu Hương chính là người luôn theo sát hai bố con và chứng kiến tình cảm tuyệt vời mà Tuấn Hưng dành cho con trai mình.

Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót-7
Chính sự tình yêu thầm lặng của Thu Hương đã khiến Tuấn Hưng cảm động. Mới đây, nam ca sĩ thổ lộ: Lâu rồi anh mới công khai nói điều này vì anh thấy càng ngày em càng đáng yêu. Cuộc sống 2 vợ chồng bận rộn các kiểu nhưng em càng lúc càng cố gắng chiều và yêu anh theo khung giờ thất thường của anh. Em không còn than phiền mệt mỏi dù ngủ ít hơn anh hay bất thình lình phải dậy sớm vì hay thức đêm chờ anhh về.

Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót-8

Hơn 4 năm hôn nhân, Thu Hương luôn là người nhún nhường và tích cực trong cuộc sống vợ chồng. Dù chồng đi công tác hay lịch trình đi diễn dày đặc nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp chuyện nhà rất ổn thỏa.

Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót-9

Không chỉ đứng sau hỗ trợ chồng chuyện nhà, Thu Hương còn là người phụ nữ năng động, kinh doanh tốt.
Người vợ khiến Tuấn Hưng mỉm cười sau giọt nước mắt cay đắng vì bị hủy show phút chót-10
Thu Hương luôn sống độc lập, yêu thương và trân trọng chồng. Hơn 4 năm hôn nhân, cuộc sống của cặp đôi luôn rộn rã tiếng cười và ấm êm bên 2 con nhỏ. Cặp đôi còn trở thành những gia đình sao Việt có "của ăn của để" nhất showbiz hiện nay.

 

Theo GiadinhNet


Tuấn Hưng

Thu Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.