Người yêu từ Mỹ trở về cổ vũ cho Đoan Trang

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ đang tới gần, người yêu của Đoan Trang đã từ Mỹ trở về cổ vũ cho “Socola”. Về phía mình, Đoan Trang cho biết “Đến giờ phút này, tôi thấy mình đã chiến thắng. Chiến thắng chính bản thân tôi. Đó là chiến thắng quan trọng nhất”.

Đêm chung kết Bước nhảyhoàn vũ đang tới gần, người yêu của Đoan Trang đã từ Mỹ trở về cổ vũ cho“Socola”. Về phía mình, Đoan Trang cho biết “Đến giờ phút này, tôi thấy mìnhđã chiến thắng. Chiến thắng chính bản thân tôi. Đó là chiến thắng quan trọngnhất”.

>>  

Người yêu từ Mỹ trở về cổ vũ cho Đoan Trang
"Đêm chung kết chỉ là động tác cuối cùng cho những màn biểu diễn đã trình diễn, đã nỗ lực..."

Sau đêm diễnđầy sáng tạo vào tối 13/6, Đoan Trang đã hoàn toàn kiệt sức. “Tôi đã phải làmviệc quá nhiều trong một thời gian dài. Ngày nào cũng tập luyện từ sáng tới đêm.Sau đêm diễn ngày 13/6, tôi thấy mình hoàn toàn kiệt sức. Tôi nằm bệt ở nhà suốtngày 14/6. 


Nhắn tin choEvgeni báo nghỉ xong, tôi nằm ở nhà suy nghĩ về ý tưởng mới, kịch bản mới chođêm chung kết. Việc đưa những nét văn hóa truyền thống vào các điệu khiêu vũ đãđón nhận được nhiều phản hồi tốt, tôi rất hạnh phúc. Và tôi sẽ tiếp tục những ýtưởng này vào đêm chung kết tới.


Cá nhân tôitrân trọng những nét văn hóa truyền thống, và tôi sẽ luôn đưa những nét đẹptruyền thống ấy vào tất cả các dự án âm nhạc (khi có thể), bước nhảy hoàn vũ lầnnày cũng vậy, tôi muốn thử sức, và tôi hạnh phúc khi những tâm huyết của mìnhđược đón nhận”.

Người yêu từ Mỹ trở về cổ vũ cho Đoan Trang
Màn trình diễn được khen về sự sáng tạo của Đoan Trang
(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

 

Trong đêm chungkết, mỗi thí sinh sẽ phải trình diễn 3 điệu nhảy. Sau một ngày nằm dài, ĐoanTrang đã tích cực tập luyện. Ngày nào cũng từ 10h sáng tới 10h đêm, có hôm vềđến nhà đã 1h sáng.


Đứng trước câuhỏi “Là thí sinh đầu tư nhiều công sức cho phần diễn của mình, sự đầu tư ấy đãnói lên hoài bão của Đoan Trang trong cuộc thi này, chị sẽ phải chiến thắng?”.

 

Người yêu từ Mỹ trở về cổ vũ cho Đoan Trang

Đoan Trang chiasẻ “Tôi rất yêu khiêu vũ, và đã làm bất kỳ điều gì, tôi cũng làm với tất cảđam mê, nhiệt huyết. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy tôi và Ngô Thanh Vân có lẽ ănthua lắm, rằng chúng tôi giành giật nhất nhì ghê lắm. Thực sự không phải vậy.Tôi và Vân ngồi với nhau, cả hai chúng tôi đều nhận thấy rằng, những gì chúngtôi mong đợi nhất ở cuộc thi này chúng tôi đã nhận được, đó là sự yêu mến củakhán giả.


Dù đoạt giảinhất hay không, cả tôi và Vân đều đã trở thành Nữ hoàng khiêu vũ trong lòngnhững khán giả ủng hộ mình. Với cá nhân tôi, tính đến thời điểm này, tôi thấymình đã chiến thắng. Tôi đã chiến thắng chính mình. Đó là một chiến thắng quantrọng.


Và dù tôikhông đoạt giải nhất, tôi vẫn đọc thấy trong những comment của khán giả trên cáctờ báo, tôi đã là nữ hoàng khiêu vũ của họ, của những người yêu mến tôi. Đêmchung kết chỉ là động tác cuối cùng cho những màn biểu diễn đã trình diễn, đã nỗlực của cả tôi và Vân mà thôi”.

Người yêu từ Mỹ trở về cổ vũ cho Đoan Trang
 

Bày tỏ tâm lýthoải mái trước trận chung kết, Đoan Trang không đề cao kết quả cuối cùng, nhưngvẫn tập luyện chăm chỉ. Vẫn giữ những ý tưởng đưa văn hóa truyền thống vào cácđiệu khiêu vũ, Đoan Trang hy vọng sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả.

 

Trong vòng mộttuần, phải tập luyện đến 3 điệu nhảy, cả Đoan Trang và Ngô Thanh Vân đều mệtnhoài. Sự yêu mến và cổ vũ của khán giả là động lực mạnh mẽ nhất để hai nữ ca sỹnỗ lực. Với Đoan Trang, người yêu của Socola đã từ Mỹ trở về để động viên tinhthần cho bạn gái. Không muốn chia sẻ nhiều về “anh ấy”,


Đoan Trang chỉthổ lộ “Tôi rất vui và hạnh phúc. Hạnh phúc vì được đón nhận, hạnh phúc vìnhững nỗ lực, cố gắng của mình được bù đắp, và hạnh phúc vì đã chiến thắng đượcbản thân mình. Mong khán giả sẽ vẫn tiếp tục cổ vũ cho tôi trong những chặngđường sắp tới. Tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới khán giả”.

 

Và cả ĐoanTrang, Ngô Thanh Vân đều đã sẵn sàng cho đêm chung kết. Đoan Trang sẽ nhảy 3 vũđiệu: Valse chậm, Samba và một điệu Freestyle (điệu nhảy tự do), Ngô Thanh Vânsẽ trình diễn: Argentina Tango, Cha Cha Cha và Free Style. Đêm chung kết diễn ravào 20/6.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.