Nhã Phương cổ vũ ekip "Hậu duệ Mặt trời, Song Luân bất ngờ nhắc khéo: Em giữ sức khỏe thật tốt!

Cuộc đối đáp của Nhã Phương và Song Luân khiến cho khán giả hồ nghi rằng vì sức khỏe yếu nên Nhã Phương mới không đóng "Hậu duệ Mặt trời".

Cuộc đối đáp của Nhã Phương Song Luân khiến cho khán giả hồ nghi rằng vì sức khỏe yếu nên Nhã Phương mới không đóng "Hậu duệ Mặt trời".

Việc Nhã Phương bất ngờ rút khỏi dự án Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, để lại vai nữ chính cho Khả Ngân vẫn đang gây xôn xao làng giải trí. Trước đó, số đông khán giả đã tin chắc rằng Nhã Phương sẽ đảm nhận vai nữ chính cho bộ phim này. Vậy nên, khi nhà sản xuất chính thức công bố thông tin, các diễn viên Song Luân - Khả Ngân - Cao Thái Hà - Hữu Vi đã chịu khá nhiều áp lực từ dư luận.

Nhã Phương.

Chia sẻ trên facebook cá nhân, Song Luân viết rằng: "Sẽ có người thích, tôi lấy nó làm động lực. Cũng có người không thích, tôi sẽ tìm cách để khiến bạn không chê". Ngay lập tức, Nhã Phương đã vào bình luận với icon thể hiện cho hành động cổ vũ Song Luân và ekip Hậu duệ Mặt trời cố lên.

Song Luân.

Các diễn viên chính của "Hậu duệ Mặt trời".

Tiếp đến, Song Luân gây bất ngờ cho khán giả khi đáp lại rằng: "Em cũng giữ sức khoẻ thật tốt nha". Bình luận này được Nhã Phương bấm "like".

Nhiều khán giả suy luận từ cách đối đáp của Song Luân - Nhã Phương rằng Nhã Phương đã gặp vấn đề sức khỏe nên không thể đóng Hậu duệ Mặt trời. Trước đó, có tin đồn cho là Nhã Phương không đóng phim vì Trường Giang chẳng cho phép. Tin đồn này khẳng định Trường Giang ghen với Song Luân - nam diễn viên có vẻ ngoài đẹp trai, cáo ráo.

Hậu duệ Mặt trời phiên bản gốc là câu chuyện xoay quanh đại úy quân chủng Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) - đội trưởng đội tác chiến Alpha và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) - bác sĩ tại bệnh viện Hae sung, thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Sau một cuộc va chạm bất ngờ, đại úy Yoo Shi Jin đã nảy sinh tình cảm với bác sĩ Kang Mo Yeon. Tuy nhiên, bác sĩ Kang lại tỏ ra không mấy hào hứng, bởi trong lòng cô cứ luôn có khúc mắc với đại úy Yoo.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương.

Ngoài sự chặt chẽ về kịch bản, cốt truyện của Hậu duệ Mặt trời còn mang đậm tính nhân văn tập trung ở tinh thần yêu thương đồng loại của con người và sứ mệnh hết sức quan trọng của người thầy thuốc. Đề tài tuy khô khan nhưng lại được thể hiện một cách kịch tính, chính điều này đã mang lại cho bộ phim đến 88 đề cử và 44 giải thưởng danh giá trong đó có Grand Prize của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 52.

Theo Helino


Song Luân

Hậu duệ mặt trời

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.