Nhã Phương diện crop top khoe eo thon ngầm phủ nhận tin đồn mang thai

Trong chuyến đi chơi với bạn bè, nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" diện áo crop top khoe vòng eo thon gọn.

Trong chuyến đi chơi với bạn bè, nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" diện áo crop top khoe vòng eo thon gọn.

Tuần qua, mạng xã hội rộ lên tin đồn Nhã Phương  đang mang thai 3 tháng và đây được cho là lý do nữ diễn viên không tham gia Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Im lặng trước ồn ào mang thai, Nhã Phương vui vẻ đi du lịch cùng bạn bè.

Một điều đáng chú ý là trong loạt ảnh kỉ niệm khi đi chơi, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu tự tin diện áo crop top khoe eo thon cùng quần jean ôm sát như một cách ngầm phủ nhận tin đồn mang thai. 

Diện trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, Nhã Phương thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ.

Nhã Phương diện crop top khoe eo thon ngầm phủ nhận tin đồn mang thai-1

Nhã Phương diện áo crop top, khoe vòng eo đáng ghen tị như một cách phủ nhận tin đồn mang thai 3 tháng.

Thông qua loạt hình ảnh mới nhất này, nhiều fan hâm mộ của Nhã Phương thở phào nhẹ nhõm khi tin đồn nữ diễn viên mang thai không chính xác. Tuy nhiên, việc Nhã Phương có kết hôn với Trường Giang vào tháng 9/2018 hay không vẫn chưa có câu trả lời.

Nhã Phương diện crop top khoe eo thon ngầm phủ nhận tin đồn mang thai-2

Nhã Phương diện crop top khoe eo thon ngầm phủ nhận tin đồn mang thai-3

Liên tục vướng ồn ào nhưng Nhã Phương dường như không mấy quan tâm, trái lại cô vui vẻ đi chơi cùng bạn bè. (Ảnh: Nick Đỗ)

Thời gian qua, Nhã Phương liên tục vướng những tin đồn sau khi từ chối vai diễn trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. 

Cuối tháng 7, mạng xã hội chia sẻ chóng mặt một đoạn tin nhắn được cho là từ người quen của em gái Nhã Phương, tiết lộ nữ diễn viên sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng 9/2018 sau nhiều ồn ào tình ái của nam danh hài.

Tin đồn này chưa kịp lắng xuống, Nhã Phương lại bị nghi ngờ đang mang thai 3 tháng. Trước những ồn ào này, đại diện của nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu từ chối trả lời vì đây là chuyện riêng tư, bản thân Nhã Phương chỉ muốn tập trung vào công việc.

Dù vậy, cô vẫn gây chú ý khi cư dân mạng vô tình phát hiện ra nữ diễn viên vẫn đeo nhẫn đính hôn được Trường Giang tặng vào đầu năm 2018. 

Mặc dù không đeo ở ngón áp út nhưng khán giả cho rằng đây là cách Nhã Phương trả lời cho câu hỏi có còn yêu Trường Giang không sau những lùm xùm tình ái của anh.

theo VTC News


Ngày ấy mình đã yêu

Hậu duệ mặt trời

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.