Nhã Phương nhân vật đối mặt với nhiều "em gái mưa" nhiều nhất trong năm

Không chỉ trong phim, Nhã Phương ngoài đời cũng có kinh nghiệm "dằn mặt em gái mưa" ngoài đời thực trong cuộc tình "drama" với danh hài Trường Giang.

Không chỉ trong phim, Nhã Phương ngoài đời cũng có kinh nghiệm "dằn mặt em gái mưa" ngoài đời thực trong cuộc tình "drama" với danh hài Trường Giang.

Màn đánh ghen ngược đình đám của Tam Triều Dâng với Nhã Phương  trong bộ phim "Ngày ấy mình đã yêu" đang gây xôn xao cộng đồng mạng vì hành động vô lý, thậm chí là có phần trơ trẽn của cô "em gái mưa". Mặc dù biết Nam đã có bạn gái là Hạ, được nghe anh trực tiếp tâm sự về tình yêu dành cho người phụ nữ của mình, nhưng Dung (nhân vật do Tam Triều Dâng thủ vai) vẫn ôm ấp mộng tưởng, mong một ngày sẽ bước chân vào trái tim anh. 

Đặc biệt hơn nữa là, dù Nam liên tục khẳng định xem Dung như em gái, nhưng Dung lại cố ý hiểu sai tình cảm chân thành của Nam. Cô chấp nhận sự quan tâm của Nam một cách hiển nhiên, đồng thời lại khóc lóc nói với Nam rằng tất cả những hành động đó không có ý nghĩa gì cả "trừ phi là anh thích em".

Chính vì thế, cảnh Dung ghen ngược với Hạ trong hầm để xe khi bị Hạ "bắt quả tang", hay mới đây nhất là cảnh Dung vô lý tức giận tới mức bỏ ngang bữa ăn chạy vào nhà vệ sinh để khóc khi nhìn Nam chăm sóc Hạ trước mặt mình đã khiến khán giả thực sự phẫn nộ. Không ít fan của Nhã Phương đã liên tưởng ngay tới nhân vật "em gái mưa" có thực ngoài đời: Hoa khôi Nam Em.

Trong mối quan hệ với Trường Giang, Nam Em là người thứ ba. Và cô cũng tự nhận mình là người thứ ba. Bởi thời điểm cô và Trường Giang qua lại, Nam Em biết rất rõ anh vẫn đang yêu Nhã Phương.

Nam Em từng tâm sự, Trường Giang nói thương cô như em gái. Rồi anh dành cho cô những sự quan tâm ngọt ngào như trong phim: nấu cơm cho cô ăn, gắp thức ăn cho cô... Thật trùng hợp, trong phim "Ngày ấy mình đã yêu", Nam cũng nấu ăn rồi mời Dung tới nhà dùng bữa. Nam Em cũng tâm sự, Trường Giang thú nhận với cô vẫn yêu Nhã Phương. Rồi Trường Giang bảo dừng lại, nhưng Nam Em đã không chấp nhận mà làm loạn lên rất dữ dội... Nói cách khác, một mặt Trường Giang bắt cá hai tay khi lén lút qua lại với Nam Em trong lúc đang danh chính ngôn thuận là bạn trai Nhã Phương. Nhưng một mặt, Trường Giang cũng rất thật lòng với Nam Em, rằng anh yêu Nhã Phương. Chưa bao giờ Trường Giang hứa hẹn với Nam Em rằng sẽ chia tay Nhã Phương để đến với cô. Đó là một phần lí do khiến Nam Em tổn thương sâu sắc.

Giống như Dung, Nam Em đã "ghen ngược" với Nhã Phương. Cô chủ động công khai mối quan hệ bí ẩn và biết sẽ làm Nhã Phương "đau". Cư dân mạng còn nhận định rằng, không loại trừ trường hợp Nam Em cố tình làm cho Nhã Phương đau. Nhưng Nam Em biện minh rằng, Nhã Phương đau 1 thì cô đau 10. Bởi trái tim của Trường Giang đang ở bên Nhã Phương chứ đâu ở bên cô.

Màn "ghen ngược" này của "em gái mưa" Nam Em đã thực sự phản tác dụng trước Nhã Phương. Nếu như trong phim, Hạ dùng lời lẽ sắc sảo của mình để "dằn mặt" em gái nuôi của bạn trai, thì ngoài đời, Nhã Phương cũng thể hiện thái độ "cửa trên" đó với Nam Em. Nam Em tha hồ thổ lộ trên truyền thông, Nhã Phương nhất quyết giữ im lặng.

Nhưng không im lặng trong đau khổ, Nhã Phương vẫn xuất hiện, vẫn làm việc bình thường, và đặc biệt là xinh đẹp lộng lẫy như chẳng hề hấn gì trước cơn bão mà Nam Em gây ra. Trong khi ấy, Nam Em tiều tụy, xơ xác, bấn loạn, "đầu óc không bình thường", liên tục phải nhập viện và có những hành động kì quặc.

Việc Nhã Phương vẫn quyết định tha thứ cho Trường Giang, tiếp tục yêu đương trong bí mật là động thái "dằn mặt" tiếp theo của nữ diễn viên dành cho cô em gái mưa dai dẳng Nam Em. Đó cũng là cách Nhã Phương đáp trả cho màn ghen ngược bão tố của Top 8 Hoa hậu Trái đất. Rằng Nam Em chưa bao giờ có ý nghĩa gì với cô cũng như cuộc tình của cô. Với người thứ ba và các thể loại "em gái mưa", không có câu trả lời nào có thể gây đau đớn hơn thế.

Trước đó, Nhã Phương cũng có cách "dằn mặt" với Quế Vân khiến nữ ca sĩ nổi tiếng sắc sảo này phải ngậm ngùi rút chân ra khỏi mối quan hệ với Trường Giang. Quế Vân từng chia sẻ, cô và Trường Giang đã hẹn nhau sẽ chạy show ở Tây Ninh sau dịp nghỉ Tết. Trường Giang y hẹn nhưng... lại sánh đôi cùng Nhã Phương. Chạm mặt tình địch, Nhã Phương không "đánh ghen", không ẩu đả, chẳng cãi cọ, mà cô chọn cách khoác tay tình tứ cùng Trường Giang và cười thật mãn nguyện với Quế Vân.

Quế Vân cay đắng cho biết, sau lần gặp gỡ đầu tiên và duy nhất đó, cô đã thay đổi cách nhìn về Nhã Phương và khẳng định nữ diễn viên không hiền như người ta nói. Tất nhiên, cũng sau lần chạm mặt ấy, Quế Vân chấp nhận rút lui.

Quế Vân cay đắng cho biết, sau lần gặp gỡ đầu tiên và duy nhất đó, cô đã thay đổi cách nhìn về Nhã Phương và khẳng định nữ diễn viên không hiền như người ta nói.

Nhưng chưa hết, cao thủ hơn nữa, một thời gian sau Nhã Phương đã đồng ý chia sẻ với truyền thông về scandal của bạn trai đa tình với Quế Vân. Nhã Phương thừa nhận cô đã vô cùng đau đớn nhưng không trách Quế Vân vì: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!". Hẳn là bất kì "em gái mưa" nào của Trường Giang cũng phải giật thót mình thán phục cô bạn gái nổi tiếng ngoan hiền danh chính ngôn thuận của "chàng hề xứ Quảng".

Đến Quế Vân và Nam Em mà Nhã Phương còn "xử đẹp" được thì "em gái mưa" Khánh My không phải vấn đề gì của nàng Hạ phiên bản đời thực. Ngay sau ngày Khánh My công bố mối quan hệ bí mật với Trường Giang, Nhã Phương "đụng" Khánh My tại một sự kiện thời trang nhưng chẳng có va chạm nào xảy ra cả. Nhã Phương phục sức lộng lẫy, "bơ đẹp" Khánh My, xem như chẳng quen biết, chẳng nghe tên, cũng chẳng để tâm tới "dải áp thấp" mà Khánh My vừa góp thêm cho bão của Nam Em.

Nhã Phương phục sức lộng lẫy, "bơ đẹp" Khánh My, xem như chẳng quen biết, chẳng nghe tên, cũng chẳng để tâm tới "dải áp thấp" mà Khánh My vừa góp thêm cho bão của Nam Em.

Nếu so sánh với Hạ của "Ngày ấy mình đã yêu" thì Nhã Phương hẳn là "cao tay" hơn nhiều. Bởi các "em gái mưa" mà cô phải đối mặt trong cuộc tình "drama" ồn ào của mình với Trường Giang đều chẳng phải sinh viên mồ côi nghèo thân cô thế cô như Dung, mà toàn mĩ nhân showbiz, nhan sắc thậm chí còn sánh hàng quốc tế. Và thực tế là, "nữ hoàng nước mắt" màn ảnh Việt đã thản nhiên "cân tất".

Theo Helinno


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.