Nhã Phương và loạt mỹ nhân Việt 'náo loạn' showbiz khi rũ bỏ hình ảnh ngoan hiền chuyển hướng sexy gợi cảm

Chỉ trong một thời gian ngắn, Nhã Phương - Chi Pu bất ngờ thay đổi hình tượng từ ngoan hiền sang quyến rũ...

Chỉ trong một thời gian ngắn, Nhã Phương - Chi Pu bất ngờ thay đổi hình tượng từ ngoan hiền sang quyến rũ, gợi cảm khiến nhiều người bất ngờ.

Từ hình ảnh dễ thương, trong sáng... nhiều mỹ nhân Việt bất ngờ đổi hướng với phong cách quyến rũ, sexy khiến người xem choáng ngợp. Trong những cuộc "lột xác", nhiều sao Việt nhận được lời khen nhưng cũng không ít người nhận phải phản ứng trái chiều.

Nhã Phương: Hình tượng "băng thanh ngọc khiết" trở nên quyến rũ với những bộ đầm gợi cảm

Sau ồn ào tình ái của bạn trai và Nam Em, Nhã Phương khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc khi xuất hiện với hình ảnh khác lạ. Thay bằng những bộ đồ "kín cổng cao tường" và hình tượng băng thanh ngọc khiết xây dựng nhiều năm, Nhã Phương liên tục diện loại trang phục nửa kín nửa hở, quyến rũ.

 

Nhã Phương "tạc tượng" trong lòng khán giả với hình ảnh "băng thanh ngọc khiết".

Không những thế, lối trang điểm của cô cũng dần thay đổi. Nét trong trẻo, nhẹ nhàng tôn vẻ đẹp tự nhiên của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân dần được thay thế bằng lối trang điểm sắc sảo khó nhận ra.

Sự thay đổi nhanh chóng của Nhã Phương khiến khán giả ngỡ ngàng. So với một Nhã Phương nền nã trong quá khứ, người đẹp sinh năm 1990 của hiện tại có gương mặt sắc nét, hàng mi cong vút và đôi môi đỏ rực. Ở các sự kiện sau đó, bạn gái Trường Giang "đốt mắt" người nhìn bằng các thiết kế xuyên thấu lộ nội y, xẻ rộng thênh thang khoe lưng trần gợi cảm.


Nhã Phương táo bạo diện đồ xuyên thấu lộ nội y và make-up sắc sảo.

Trước đó, nữ diễn viên từng tiết lộ bản chất con người cô không phù hợp với những hình ảnh hở bạo. Thế nhưng việc đổi mới bản thân của Nhã Phương lại nhận không ít lời khen từ người hâm mộ.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, người đẹp họ Trần không chọn hình ảnh quá gợi cảm như những ngày ồn ào tình cảm của bạn trai nhưng dù ở hình tượng nào, Nhã Phương vẫn nhận được sự yêu mến.

Chi Pu: Dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn cực kỳ sexy

Là "gái ngoan" của làng giải trí Việt với hình ảnh cô hot girl hiền lành, trong sáng... thời gian gần đây khán giả không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách của Chi Pu.

Kể từ khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Chi Pu táo bạo hơn khi diện những trang phục có cổ xẻ sâu và vũ đạo nóng bỏng.


Chi Pu nhẹ nhàng, trong sáng của "những ngày xưa thân ái".

Từ hot girl Hà thành dễ thương, người đẹp sinh năm 1993 đổi sang phong cách quyến rũ, sang trọng. Những bộ đồ lấp ló vòng 1 cũng được nữ diễn viên sử dụng triệt để. Trong MV Talk To Me, Chi Pu không ngần ngại diện đồ phô trọn vòng 1 cùng đôi chân thon thẳng tắp.

Không những thế, mới đây giọng ca 25 tuổi bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi tung bộ ảnh lưu giữ thời thanh xuân. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, mặc áo hai dây trắng và chân váy xếp ly khoe trọn vòng eo con kiến, cực kỳ gợi cảm nhưng vẫn phảng phất nét dịu dàng, trong trẻo.

Tuy nhiên bộ ảnh này của Chi Pu đã tạo nên nhiều tranh cãi, nhất là tấm hình cô đưa tay vào trong áo. Đây được xem là hình ảnh nổi loạn của Chi Pu ở thời điểm hiện tại. Nhiều khán giả nhận định hình ảnh mới của nữ ca sĩ có nhiều nét giống với phong cách lolita từng bị chỉ trích dữ dội trên thế giới.
 


Bức ảnh đưa tay vào trong áo của Chi Pu bị chỉ trích nặng nề.


Kể từ khi lấn sân ca hát, Chi Pu "bạo tay" hơn trong việc sử dụng đồ gợi cảm, khoe vòng 1 đầy đặn.

Tóc Tiên: Công chúa teen và cô nàng "ngổ ngáo"

Được biết đến là một trong những biểu tượng sexy của làng giải trí Việt, nhưng thời mới chân ướt chân ráo vào nghề, Tóc Tiên lại gây chú ý nhờ mái tóc xù đặc trưng, nét đẹp hồn nhiên đúng lứa tuổi.

Thời điểm đó, dù không xuất hiện dày đặc trên truyền thông hay các sân khấu lớn nhỏ nhưng với mái tóc chuẩn xu hướng cùng phong cách trình diễn trẻ trung, nụ cười tươi rói... giúp nữ ca sĩ gây được ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ.


Hình ảnh tóc dài chân chất, dịu dàng củaTóc Tiên thời đôi mươi.

Giữa lúc sự nghiệp trên đà thăng tiến, giọng ca Ngày mai bất ngờ dừng hoạt động nghệ thuật để qua Mỹ theo đuổi việc học tập. Cũng từ đây, cuộc sống của cô có nhiều sự thay đổi. Trong thời gian này, Tóc Tiên cũng "lột xác" từ một "công chúa tóc xù" đến fashion icon, từ nữ sinh theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ thành ca sĩ trẻ gợi cảm ở thị trường hải ngoại.

Phá bỏ hình tượng cũ, phong cách ăn mặc của vị HLV The Voice Vietnam 2018 sành điệu, quyến rũ và sexy hết nấc. Mái tóc dài được cắt phăng, thay vào đó là mái tóc tém cá tính.


Rũ bỏ hình tượng ngây thơ, Tóc Tiên của hiện tại cá tính, quyến rũ và táo bạo hơn nhiều.


Đây được xem là quyết định đúng đắn của Tóc Tiên trong việc thay đổi hình ảnh.

Mặc dù việc thay đổi của Tóc Tiên ban đầu nhận phải phản ứng dữ dội của người thân, tuy nhiên khó có thể phủ nhận quyết định táo bạo trong việc thay đổi hình ảnh là bước tiến giúp nữ ca sĩ khẳng định tên tuổi cũng như tạo đà thăng tiến cho sự nghiệp âm nhạc.

"Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ à, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình", Tóc Tiên từng viết khi nói về con đường mình lựa chọn.



Theo VietNamNet

 


Nhã Phương

Tóc Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.