Nhan Phúc Vinh tài giỏi, đạt nhiều giải thưởng "khủng" trước cả Trường Giang

Ngay từ năm 2012, Nhan Phúc Vinh đã đạt được những giải thưởng mà sau này Trường Giang mới có được.

Ngay từ năm 2012, Nhan Phúc Vinh đã đạt được những giải thưởng mà sau này Trường Giang mới có được.

Từ đầu năm 2018 cho đến nay, Nhan Phúc Vinh trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với tin đồn có mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương - bạn gái công khai của Trường Giang.

Để không bị mang tiếng là "tình địch" của danh hài xứ Quảng, Nhan Phúc Vinh vừa chính thức lên tiếng khẳng định: anh và Nhã Phương chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Nhan Phúc Vinh tài giỏi, đạt nhiều giải thưởng khủng trước cả Trường Giang-1

Tin đồn Nhan Phúc Vinh yêu Nhã Phương - bạn gái công khai của Trường Giang gây xôn xao làng giải trí trong suốt thời gian qua.

Nhan Phúc Vinh tin những người thân, người bạn và khán giả thực sự sẽ luôn tôn trọng đời tư của anh. Trước khi vướng vào lùm xùm không đáng có trong chuyện tình yêu, Nhan Phúc Vinh đã là một nghệ sĩ có nhiều hoạt động nổi bật.

Nhưng với tính tình điềm đạm, không vướng scandal và hạn chế chia sẻ thông tin với giới truyền thông, anh luôn bị mặc định là một nhân tố trẻ, thậm chí còn nhiều khán giả nghĩ rằng là "đàn em" mới nổi của Trường Giang.

Thực tế, rất ít người biết rằng, Nhan Phúc Vinh vào nghề trước cả Trường Giang và từng đạt được những giải thưởng mà sau này bạn trai Nhã Phương phải rất nỗ lực mới có được.

Nhan Phúc Vinh tài giỏi, đạt nhiều giải thưởng khủng trước cả Trường Giang-2

Nhan Phúc Vinh từng có những giải thưởng mà vài năm gần đây Trường Giang mới có được.

Năm 2008, chàng trai sinh năm 1986 gây chú ý khi lọt vào vòng chung kết "Siêu mẫu Việt Nam". Dù không đạt thành tích cao, song gương mặt điển trai, hình thể quyến rũ của mỹ nam gốc Cần Thơ đã giúp anh có những bước khởi đầu thuận lợi với công việc người mẫu chuyên nghiệp.

Sang năm 2009, Nhan Phúc Vinh giành giải Bạc cuộc thi "Ngôi sao người mẫu thế hệ mới".

Mất thêm vài năm âm thầm rèn luyện và phấn đấu tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh sau khi tốt nghiệp ngành Sư phạm thể thao tại Đại học Cần Thơ, Nhan Phúc Vinh bắt đầu thử sức với công việc diễn xuất phim điện ảnh, truyền hình và bắt đầu gặt hái được nhiều thành tích lớn.

Có thể nói năm 2012 là dấu mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Nhan Phúc Vinh. Trong lễ trao giải "Mai Vàng" lần thứ 18, Nhan Phúc Vinh cùng Ngô Thanh Vân được xướng tên ở hạng mục "Nam, nữ diễn viên truyền hình, điện ảnh được yêu thích nhất".

Thành tích này đã ghi nhận vai kép Quốc Hưng - Mười Ba đầy ấn tượng của Nhan Phúc Vinh trong phim truyền hình "Sao nối ngôi".

Nhan Phúc Vinh tài giỏi, đạt nhiều giải thưởng khủng trước cả Trường Giang-3

Năm 2012, Nhan Phúc Vinh được xướng tên tại hạng mục "Diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất" của giải "Mai Vàng" khi tròn 26 tuổi.

Ngay sau đó, Nhan Phúc Vinh lại được xướng tên tại "HTV Awards 2013" với hạng mục "Nam diễn viên chính được yêu thích nhất" chính nhờ vai diễn anh em sinh đôi bị thất lạc, có cuộc sống trái ngược nhau tại "Sao nối ngôi".

Cũng trong năm 2013, một lần nữa Nhan Phúc Vinh lại vượt qua loạt ứng viên sáng giá để nhận giải "Diễn viên truyền hình, điện ảnh được yêu thích nhất" với vai phản diện, độc ác trong phim điện ảnh đầu tay "Đường đua".

Vài năm trở lại đây, bộ sưu tập giải thưởng của Nhan Phúc Vinh liên tục được cập nhật gồm các giải: Men of the year 2013, Top 3 "Nam diễn viên được yêu thích nhất" HTV Award 2015.

 "Nam diễn viên phụ xuất sắc" hạng mục "Phim truyện điện ảnh" tại giải "Bông sen Vàng - Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20", giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc" tại "Cánh Diều 2017" đều với vai Miên của "Đảo của dân ngụ cư"...

Và ở thời điểm hiện tại, Nhan Phúc Vinh đã có đầy đủ các điều kiện và có cơ hội để xét duyệt danh hiệu NSƯT.

Với Trường Giang, anh hơn Nhan Phúc Vinh đến 3 tuổi (sinh năm 1983 - pv) nhưng đến tận năm 2011 mới được khán giả biết đến khi được nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mời viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài "Khó" ở liveshow "Bước Chân Miền Trung".

Năm 2015, Trường Giang bắt đầu được vinh danh "HTV Awards" với giải thưởng "Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất". 

Cùng năm, anh nhận thêm giải "Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất" và "Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất" tại "Mai Vàng" lần 21.

Nhan Phúc Vinh tài giỏi, đạt nhiều giải thưởng khủng trước cả Trường Giang-5

Trường Giang lần đầu nhận giải "Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất" tại "Mai Vàng" năm 2016 khi bước sang tuổi 33.

Phải sang đến năm 2016, bạn trai Nhã Phương mới chiến thắng ở hạng mục "Nam diễn viên, điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất" tại "Mai Vàng" với vai Thượng Phong trong phim "Taxi, em tên gì?" - thành tích tương tự mà Nhan Phúc Vinh đã có từ 4 năm trước.

Xét tổng thể, khó phân định sự hơn thua giữa Nhan Phúc Vinh, Trường Giang vì cả hai có định hướng và mang hình ảnh khác nhau trong làng giải trí.

Trong thời gian tới, khán giả vẫn kì vọng Nhan Phúc Vinh, Trường Giang sẽ có nhiều bứt phá trong sự nghiệp để đạt thêm nhiều thành tích, dấu ấn mới.

Theo Thời Đại


Trường Giang

Nhã Phương

Nhan Phúc Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.