Nhan sắc đời thực quyến rũ của dàn mỹ nhân 'Diên Hi công lược'

Không chỉ có cốt truyện gay cấn mà chính nhan sắc xinh đẹp của dàn cung tần mỹ nữ trong phim đang khiến cho "Diên Hi công lược" nóng hơn bao giờ hết.

Không chỉ có cốt truyện gay cấn mà chính nhan sắc xinh đẹp của dàn cung tần mỹ nữ trong phim đang khiến cho "Diên Hi công lược" nóng hơn bao giờ hết.

Tuy không có nhan sắc quá nổi bật nhưng Ngô Cẩn Ngôn lại có kỹ năng diễn xuất tốt. Gương mặt trẻ trung, pha chút tinh nghịch, đáng yêu của nữ diễn viên rất phù hợp để hóa thân vào một Ngụy Anh Lạc mạnh mẽ, kiên cường đương đầu với sóng gió chốn hậu cung.
Ngoài đời, người đẹp sinh năm 1990 sở hữu phong cách mong manh, nhẹ nhàng. Cẩn Ngôn từng học múa ba lê nhưng sau đó bị chấn thương nên thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 
Với lối diễn tự nhiên và linh hoạt, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình.
Phú Sát hoàng hậu của "Diên Hi công lược" do Tần Lam đảm nhiệm khiến nhiều người mê mẩn. Nhân vật của cô trong phim mang tạo hình nhân vật hoàng hậu đầy đoan trang, hiền thục cùng với sự hiền từ mà nhận được nhiều sự yêu quý của các phi tần chốn hậu cung.
Ngoài đời, nhan sắc của người đẹp sinh năm 1981 cũng thuộc hàng "nghiêng nước nghiêng thành". Dù đã gần 40 tuổi nhưng cô trông vẫn trẻ trung như thiếu nữ.
Mang gương mặt sắc sảo, ưa nhìn, thân hình lại vừa cân đối thu hút mọi ánh nhìn. Tần Lam cũng từng bị đồn đã dùng đến dao kéo nhưng người đẹp vẫn chọn cách im lặng.
Nhan sắc nóng bỏng của "Phú Sát hoàng hậu".
Ở tuổi 37, nữ diễn viên vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá trẻ trung và xinh đẹp. 
Nhan sắc đời thực quyến rũ của dàn mỹ nhân 'Diên Hi công lược'
Vai Nhàn phi do gương mặt quen thuộc Xa Thi Mạn đảm nhận. Tạo hình của cô xinh đẹp, sắc sảo và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.
Không hổ danh là "người đẹp không tuổi", Xa Thi Mạn vẫn giữ được nét trẻ trung và ngày càng son sắc hơn xưa sau hơn 20 năm vào ngành giải trí.

 

Ở tuổi 43 nhưng Xa Thi Mạn luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi làn da căng bóng, khỏe mạnh cùng vóc dáng chuẩn. 
Sự trở lại lần này của "nữ hoàng phim cung đấu" - Xa Thị Mạn chính là một trong những nhân tố lớn nhất khiến cho bộ phim trở nên ăn khách hơn.
Từ các vai diễn có số phận khắc khổ, Đàm Trác lần đầu tiên được trải nghiệm trở thành
quý tộc trên màn ảnh khi hóa thân thành một Cao Quý phi đầy quyền lực trong "Diên Hi công lược".
Vẫn giữ được thần thái sang chảnh trong phim, tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1983 ngoài đời thu hút hơn nhiều với phong cách quyến rũ.
Nhan sắc nóng bỏng của "Cao quý phi" ngoài đời khiến nhiều người mê mẩn.  
Gây ấn tượng mạnh với vai diễn Cao quý phi đầy quyền lực, Đàm Trác giờ đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng sau nhiều năm nỗ lực.
Vương Viện Khả đảm nhận vai Thuần phi, một trong những người vợ xinh đẹp và thông minh nhất của Càn Long. Đây là nhân vật bí ẩn và khó đoán nhất khi luôn né tránh tình cảm của vua nhưng lại thân thiết quá mức với hoàng hậu.
Nữ diễn viên sinh năm 1984 và tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện giải phóng quân.
Từng tham gia rất nhiều bộ phim, nhưng nổi nhất là vai Ân Tố Tố của “Ỷ thiên đồ long ký”. Ngoài đời, cô cũng là một mỹ nhân được yêu thích với nét đẹp thanh tao, ngoại hình gợi cảm.
Với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất linh hoạt, Vương Viện Khả đang được đánh giá là một trong những nghệ sĩ sáng giá trong nền giải trí Trung Quốc.

Theo VietNamNet 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.