Nhiều năm không gặp, Công chúa Trại Á của "Hoàn Châu" giờ sống ra sao?

Trương Hằng từng là một trong những mỹ nhân gây chú ý nhất Hoàn Châu Cách Cách năm xưa.

Sau thành công của Hoàn Châu Cách Cách, rất nhiều cái tên nổi đình nổi đám như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng... "Công chúa Trại Á" Trương Hằng cũng từng là một trong số những cái tên gây chú ý sau khi phim phát sóng. Mới đây, Sohu vừa có bài đăng nhắc đến nàng công chúa nổi tiếng năm nào.

Nhiều năm không gặp, Công chúa Trại Á của Hoàn Châu giờ sống ra sao?-1
"Công chúa Trại Á" Trương Hằng từng rất được yêu thích.

Được biết, Trương Hằng vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình. Khán giả bất ngờ khi thấy diện mạo có phần già nua của cô. Không thể phủ nhận nhiều năm không gặp, Trương Hằng thay đổi khá nhiều. Cô không chỉ gây bất ngờ vì diện mạo xuống sắc mà còn nổi tiếng kém xa với các đồng nghiệp cùng đóng Hoàn Châu năm xưa.

Nhiều năm không gặp, Công chúa Trại Á của Hoàn Châu giờ sống ra sao?-2
Trương Hằng của hiện tại giờ đã khác xưa.

Nhiều năm không gặp, Công chúa Trại Á của Hoàn Châu giờ sống ra sao?-3
Cô lộ nhiều dấu vết tuổi tác trên mặt.

Trong khi Triệu Vy, Lâm Tâm Như vẫn luôn được khen ngợi trẻ hơn so với tuổi thì Trương Hằng lại có dáng vẻ của phụ nữ trung niên. Nàng Trại Á ngày nào giờ có gương mặt cứng đờ, hốc hác và nếp nhăn lộ rõ nơi khóe mắt. Nhiều người tiếc nuối cho nhan sắc của cô năm xưa.

Nhiều năm không gặp, Công chúa Trại Á của Hoàn Châu giờ sống ra sao?-4
Trương Hằng từng sở hữu nhan sắc nổi trội khi đóng Hoàn Châu Cách Cách.

Nhiều năm không gặp, Công chúa Trại Á của Hoàn Châu giờ sống ra sao?-5
Nữ diễn viên bên cạnh Lâm Tâm Như, Triệu Vy và Phạm Băng Băng.

Vài năm trở lại đây, Trương Hằng ít đóng phim. Cô chỉ xuất hiện trong một số dự án nhưng chỉ là vai diễn phụ. Có thông tin Trương Hằng dành phần lớn thời gian của mình để chăm gia đình nhỏ. Một số fan của Trương Hằng hi vọng cô có thể tham gia nhiều tác phẩm hơn trước.

Trương Hằng sinh năm 1978, là diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cùng khóa với Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh. Năm 1997, Trương Hằng gây bất ngờ khi hóa thân thành Công chúa Trại Á trong Hoàn Châu Cách Cách. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của cô sau khi tốt nghiệp ra trường.

Nhiều năm không gặp, Công chúa Trại Á của Hoàn Châu giờ sống ra sao?-6
Trương Hằng là bạn học của Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh.

Sau bộ phim, Trương Hằng có tham gia một số tác phẩm gây chú ý khác như Bạch phát ma nữ, Vương gia 8 tuổi náo Đông Kinh, Tần Thủy Hoàng, Hồng phấn nữ lang... Tuy nhiên, mỗi khi nhắc đến Trương Hằng, khán giả chỉ nhớ đến hình ảnh cô công chúa Tây Tạng lém lỉnh năm nào.

Nhiều năm không gặp, Công chúa Trại Á của Hoàn Châu giờ sống ra sao?-7
Trương Hằng trong phim Hoa tư dẫn.

Sự nghiệp của Trương Hằng bắt đầu chìm dần sau khi cô lập gia đình. Nữ diễn viên chủ yếu dành thời gian để chăm lo cho 2 cô con gái. Thỉnh thoảng nhớ nghề, Trương Hằng mới trở lại đóng phim. Dự án phim nổi bật của cô vài năm nay chính là Hoa tư dẫn.

Nhiều năm không gặp, Công chúa Trại Á của Hoàn Châu giờ sống ra sao?-8
Hiện tại, Trương Hằng dành phần lớn thời gian chăm con.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nhieu-nam-khong-gap-cong-chua-trai-a-cua-hoan-chau-gio-song-ra-sao-5120202541146170.htm

Hoàn Châu cách cách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.