Nhìn lại đêm Giáng sinh

- Đêm Noel đã qua với những khoảnh khắc hạnh phúc và bình an trong lòng mỗi người. Tất cả vẫn đang say với ngày lễ Thánh, thì các nghệ sĩ đã lại bận rộn với công việc, và phải tranh thủ từng phút từng giây để được đoàn tụ cùng người thân!

Châu Huệ Mẫn bận rộn ngày nghỉ lễ

Lúc thiên hạ nô nức ngày nghỉ lễ, thì nhiều nghệ sĩ vẫn miệt mài làm việc, và Châu Huệ Mẫn cùng không ngoại lệ. Cả ngày 25/12, Châu Huệ Mẫn bận rộn với một số các hoạt động quảng cáo, tuyên truyền nên không thể đoàn tụ ngày gia đình. Mặc dù vậy, giáng sinh năm nay có một ý nghĩa đặc biệt với cô, vì lần đầu tiên, cô và Nghê Chấn trải qua đêm Thánh thiêng liêng với tư cách là vợ chồng. Cô cho biết, đêm 24/12, cô đã đến dự lễ Giáng sinh tại nhà thờ, lần đầu tiên được nghe thuyết giảng về kinh thánh và cảm thấy trong lòng vô cùng bình an. Sau đó, vợ chồng cô cùng một số bạn bè thân đã cùng tự tay xuống bếp cho bữa tiệc giáng sinh. Ngày 25/12, Châu Huệ Mẫn quay trở về với công việc quảng cáo cùng những thước phim còn dang dở trong bộ phim mới của cô.

Lục Nghị đoàn tụ cùng gia đình ngày lễ thánh

Năm 2009, Lục Nghị liên tiếp có những tác phẩm mới từ điện ảnh đến truyền hình, như Tam quốc diễn nghĩa, Hãy yêu đi, Khổng Tử, Đường sơn đại địa chấn... Phim gối phim, công việc bận rộn, và Lục Nghị khẳng định, "tôi kiếm tiền vì con gái, dù vất vả đến mấy cũng cảm thấy xứng đáng".

"Đi đóng phim xa gia đình, mỗi lần về nhà, tôi lại thấy con lớn hơn một chút, cảm giác rất kỳ lạ. Tôi nghĩ mình rất chiều con. Chuyện sẽ giáo dục con ra sao, tạm thời tôi chưa nghĩ tới, để con có thể trưởng thành một cách tự do. Tôi cùng vợ sẽ tạo một môi trường thực sự thoải mái, chỉ cần cô bé vui vẻ, hạnh phúc, chúng tôi cũng sẽ thấy yên lòng.

Tôi muốn cho con mình nhiều hơn nữa, nhưng cảm thấy bao nhiêu cũng là không đủ. Làm việc kiếm tiền vì con, vì gia đình hiện nay là suy nghĩ thường trực trong tôi. Trước kia có những hoạt động ở rất xa, điều kiện khá cực khổ, tôi sẽ không nhận, nhưng bây giờ, tôi không từ chối, vì những công việc như vậy sẽ cho thu nhập cao hơn" - Lục Nghị thẳng thắn chia sẻ.

Tuy nhiên, dù bận rộn đến đâu, ngày lễ Giáng sinh, anh cũng về Thượng Hải đoàn tụ cùng gia đình và con gái bé bỏng.

Dương Thiên Hoa sẽ đám cưới vào ngày lễ tình nhân

Tháng 8 năm nay, nữ ca sĩ nổi tiếng Hồng Kông Dương Thiên Hoa đã bí mật đăng ký kết hôn cùng bạn trai lâu năm Đinh Tử Cao, tuy nhiên, cặp đôi này vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Là người con gái truyền thống, Dương Thiên Hoa cho biết, với cô, kết hôn vẫn là chưa đủ. Chưa tổ chức tiệc hỷ để thông báo rộng rãi với gia đình 2 bên cùng bè bạn, cũng có nghĩa là cô vẫn chưa chính thức bước vào nhà họ Đinh. Dù đã là vợ chồng về mặt pháp luật, nhưng đến giờ, cô vẫn chưa dọn về dinh thự của nhà chồng mà vẫn "cố thủ" tại nhà riêng của mình. Hai bên gia đình cũng rất mong cặp vợ chồng trẻ sẽ tiến hành nghi lễ nên vợ thành chồng bằng một đám cưới theo đúng nghi lễ.

Công việc bận rộn, Dương Thiên Hoa định đến tháng 10 năm sau mới đãi tiệc. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sốt ruột đã thúc giục dâu, rể nhà mình sớm tổ chức hôn lễ. Do đó, vào đúng ngày 14/2 - ngày lễ Tình nhân năm 2010, Dương Thiên Hoa sẽ chính thức mặc áo cô dâu theo chàng về dinh với sự góp mặt của người thân và bạn bè.

Năm nay là năm đầu tiên Dương Thiên Hoa mừng Giáng sinh bên cạnh chồng, do đó, cô đã gác công việc để có một mùa Noel đúng nghĩa của hai tiếng gia đình!

Bi Rain đón Noel tại Las Vegas

Bận rộn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, Bi Rain đã làm việc ngay trong cả dịp lễ Giáng sinh. Dù không được nghỉ ngơi, đoàn tụ cùng người thân, nhưng được cùng các fan hâm mộ gặp gỡ trong ngày lễ lớn, với chàng trai đa tài này, đó là cả một món quà Noel tuyệt vời.

3800 khán giả đã tham dự liveshow của Bi Rain tại khách sạn Caesars Palace, Las Vegas. Trong sự ủng hộ cuồng nhiệt. Bi Rain đã cháy hết mình, biểu diễn liên tục 21 ca khúc và thay đến 10 bộ trang phục.

Sau Mỹ, trạm kế tiếp trong chuyến lưu diễn của Bi sẽ là Hồng Kông. Dồn nhiều tâm sức vào show diễn hoành tráng này, nên không có gì lạ khi điều ước của anh là sẽ có một tour vòng quanh thế giới thật thành công và ấn tượng.

Lee Jun Ki một mí dễ thương trên Cosmopolitan

Từ một "mỹ nam" với vóc dáng nhỏ bé cộng vài phần nữ tính, nhưng tác phẩm Nhất chi mai đã đem đến một Lee Jun Ki mạnh mẽ và rắn rỏi hơn. Vừa qua, anh được hiệp hội võ thuật Hàn Quốc trao tặng giải thưởng danh dự vì những đóng góp cho nền võ thuật Hàn Quốc. Phim cùng những vai diễn của anh không chỉ khiến người dân xứ Hàn quan tâm đến nền võ thuật của nước nhà- vốn bị lấn át bởi những bộ phim hành động của Hollywood hay những tác phẩm võ hiệp của Trung Quốc; mà còn góp phần quảng bá võ thuật xứ Kim Chi đến bạn bè châu Á.

Chào đón những ngày giáng sinh trên Cosmopolitan tháng 12/2009, Lee Jun Ki ước, năm 2010, anh sẽ có nhiều đột phá trong diễn xuất, xóa bỏ hình ảnh của một "mỹ nam" với những vai diễn hành động hấp dẫn hơn.

Tổng hợp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.