Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt

Dù đã là quá khứ, người hâm mộ vẫn thỉnh thoảng tiếc nuối quãng thời gian hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La hay Hari Won - Tiến Đạt.

Dù đã là quá khứ, người hâm mộ vẫn thỉnh thoảng tiếc nuối quãng thời gian hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La hay Hari Won - Tiến Đạt.

XEM VIDEO: Trấn Thành làm MC, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cùng tổ chức sinh nhật cho Subeo.

Xinh đẹp, tài giỏi và thăng hoa trong sự nghiệp, những sao nữ như Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Trương Quỳnh Anh, Thu Thủy... luôn nhận được sự ngưỡng mộ lớn từ công chúng. Thế nhưng, họ lại có một điểm chung khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Đó chính là từng có một mối tình tưởng như sẽ bền chặt mãi mãi nhưng cuối cùng lại bất ngờ rạn nứt. 

Thu Thủy ly hôn chồng sau 17 năm gắn bó

Thu Thủy bí mật kết hôn với chồng thiếu gia vào năm 2014 sau 13 năm hẹn hò. Cuộc hôn nhân của cô càng thêm hạnh phúc, viên mãn khi đón chào con trai đầu lòng vào năm 2015. Thế nhưng chỉ sau 3 năm kết hôn, Thu Thủy khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận đã ly hôn. Cô cho biết, lý do chia tay vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.   

Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt-1

Thu Thủy với chồng cũ có mối quan hệ tình cảm 17 năm trước khi ly hôn.

Trong một talkshow, Thu Thuỷ không kìm được nước mắt khi nói về nỗi đau hôn nhân tan vỡ: "Tôi nghĩ hết tình thì còn nghĩa. Tôi chỉ mong anh có sự quan tâm đến con, cuối tuần đưa con đi chơi, gặp con nhưng đối với anh điều đó quá khó khăn. Dường như anh không muốn vướng bận. Anh chỉ muốn sống một mình thì phải".

Giọng ca 8x cho biết, con số 17 năm quá xót xa khiến cô không dám công khai vì sợ khán giả buồn cho bản thân mình.

Với nữ ca sĩ, hơn 13 năm hẹn hò và vài năm kết hôn là 2 thế giới hoàn toàn đối lập. Mỗi ngày, Thu Thủy đều sống với sự cô đơn. Sau cùng, cô chọn con đường mới, ly hôn và nuôi con một mình. Câu chuyện của Thu Thủy khiến Dương Yến Ngọc, MC Quỳnh Chi, Hồng Quế, Phương Trinh Jolie, Only C, Hoàng Bách... cùng nhiều nghệ sĩ Việt xót xa.

Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt-2

Cuộc hôn nhân của Thu Thuỷ tan vỡ khiến dân tình tiếc nuối.

Ở thời điểm hiện tại, Thu Thủy đang có nghi vấn tình cảm với một anh chàng điển trai. Cô cũng hay xuất hiện cùng “người tình tin đồn” khiến khán giả tò mò.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn vì có "người thứ 3"

Sau 10 năm hẹn hò, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy về chung một nhà vào năm 2012. Sau khi kết hôn, giọng ca Bụi bay vào mắt chấp nhận lui về làm hậu phương vững chắc để ông xã yên tâm "chinh chiến" trong showbiz.

Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt-3

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy có 16 năm bên nhau nhưng đã chia tay vào năm 2018.

Cuộc hôn nhân càng thêm gắn bó khi Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đón chào 2 cô con gái xinh xắn vào cuối năm 2012 và 2017. Thế nhưng, tin đồn cặp đôi rạn nứt cũng bắt đầu rộ lên bởi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí, cũng không đăng ảnh chung lên mạng xã hội.   

Cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tan vỡ năm 2018 khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, nữ ca sĩ đang làm việc không ngừng nghỉ để quên đi những chuyện buồn. Cô xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ, khiến nhiều người ví von Phạm Quỳnh Anh với câu nói quen thuộc: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt-4

Đây được xem là cuộc chia tay đáng tiếc nhất năm 2018, bởi trước đó cặp đôi có cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Hari Won “đường ai nấy đi” với Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò

Hari Won và Tiến Đạt từng là cặp đôi "vàng" của làng giải trí Việt khi có tới 9 năm gắn bó. Cả hai đã tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng công chúng, đặc biệt khi tham gia gameshow Cuộc đua kỳ thú. Thế nhưng cuối cùng, cuộc tình đẹp như mơ cũng tới hồi kết thúc.

Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt-5

Tiến Đạt - Hari Won có 9 năm đồng hành trước khi chia tay.

Cụ thể, năm 2016, Hari Won thông báo cô và Tiến Đạt đã chính thức chia tay. Nữ ca sĩ Hàn Quốc vấp phải phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng, bị "ném đá" và chỉ trích nặng nề khi tìm được hạnh phúc mới bên MC Trấn Thành không lâu sau đó. Cuộc sống hiện tại của Hari Won có thể nói là vô cùng viên mãn.

Về phần Tiến Đạt, anh không còn tham gia nhiều vào showbiz nữa mà chủ yếu đẩy mạnh cơ sở kinh doanh, thường cùng Phương Thanh tham gia các chương trình Phật pháp. Cuối năm 2018, Tiến Đạt tổ chức đám cưới với bạn gái Lê Thụy Vy. Chuyện tình của cả hai nhận được nhiều sự quan tâm và lời chúc mừng từ công chúng.

Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt-6

Hiện tại, Hari Won và Tiến Đạt đều đã hạnh phúc bên người mới.

Trương Ngọc Ánh chia tay Trần Bảo Sơn sau 9 năm đồng hành

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn về chung nhà năm 2005 bằng một đám cưới lớn với gần 1.000 khách mời. Năm 2008, cặp vợ chồng chào đón con gái đầu lòng là bé Bảo Tiên. Khi có dịp chia sẻ cảm nghĩ về nhau, cả hai luôn dành cho đối phương những lời ngọt ngào.

Trương Ngọc Ánh từng tâm sự: "Bảo Sơn thực sự là người chồng tuyệt vời. Khi tôi có bầu và mập ra, anh ấy luôn khen tôi trông rất hấp dẫn". Còn Trần Bảo Sơn cũng không tiếc lời khen ngợi bà xã: "Tôi khá bất ngờ vì một người đẹp, nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh lại rất đảm đang trong gia đình".

Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt-7

9 năm bên nhau nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã "đường ai nấy đi".

Từ năm 2013, nhiều tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh đã rạn nứt. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận điều này. Đến tháng 4/2014, Tòa án nhân dân Quận 2 TP.HCM xác nhận đã thụ lý đơn ly hôn của cặp đôi. Sau đó, đại diện truyền thông của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn chia sẻ, họ đồng thuận ly hôn vì "không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống". Mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt vì cả hai đều quá bận rộn.

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng chăm sóc con gái Bảo Tiên. Thông qua người đại diện, nữ diễn viên cho biết: "Dù không còn là vợ chồng, tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy". Chồng cô cũng nói, anh luôn mong vợ mình thành công hơn trong sự nghiệp và tin rằng Trương Ngọc Ánh sẽ hạnh phúc trong tương lai. 

Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt-8

Hậu chia tay, cả hai vẫn cùng nhau chăm sóc con gái.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chia tay sau 8 năm bên nhau

Hồ Ngọc Hà trước khi đến với Cường Đô La đã nổi lên như một ngôi sao giải trí. Từ khi công khai yêu tới khi sinh con trai Subeo, chuyện tình của cả hai luôn là đề tài nóng hổi trên mặt báo. "Nữ hoàng giải trí" và đại gia phố núi đã cùng nhau trải qua không ít sóng gió, tin đồn thất thiệt.

Thế nhưng tới tháng 7/2015, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã chính thức chia tay sau 8 năm gắn bó và chung sống. Được biết từ cuối năm 2013, cuộc hôn nhân của họ đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt.

Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt-9

 

Cuộc tình của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La tốn không ít giấy mực của báo chí.

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng chăm sóc con trai Subeo. Trong khi Cường Đô La có mối tình ngọt ngào và vừa làm đám hỏi với người đẹp Đàm Thu Trang, thì Hồ Ngọc Hà cũng đang hạnh phúc bên bạn trai Kim Lý.

Chia sẻ về chuyện chồng cũ có người mới, "nữ hoàng giải trí" cho biết: "Ai đang hạnh phúc thì hãy vui", và mong khán giả đừng so sánh cô với vợ sắp cưới của chồng cũ.

Nhói lòng trước điểm chung không ai muốn của Hồ Ngọc Hà, Hari Won và loạt sao nữ Việt-10

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà hiện đang hạnh phúc bên tình mới.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


sao Việt

Hồ Ngọc Hà

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.