Những chuyện lạ lùng chỉ thấy có ở đám cưới Trường Giang, Nhã Phương

Nhiều người nhận xét, đây có lẽ là đám cưới "lạ lùng" và khác biệt nhất so với những hôn lễ thường thấy trong showbiz Việt.

Nhiều người nhận xét, đây có lẽ là đám cưới "lạ lùng" và khác biệt nhất so với những hôn lễ thường thấy trong showbiz Việt.

Nhiễu loạn thông tin

Trước ngày diễn ra đám cưới, trên mạng xã hội có khá nhiều tin đồn về cách thức rước dâu của Trường Giang và Nhã Phương. Đầu tiên, một số tin đồn cho biết lễ vu quy của cặp đôi sẽ được tổ chức tại Quảng Nam, sau đó chú rể sẽ đón cô dâu và gia đình hai bên bằng máy bay về Sài Gòn.

Nhưng không lâu sau đó, một người thân Trường Giang lại lên tiếng bác tin đồn đón dâu bằng máy bay và khẳng định, Mười Khó sẽ đón dâu từ TP. Hồ Chí Minh và làm lễ lúc 14g tại Long Thành, Đồng Nai – nhà bố đẻ của chú rể.

Những chuyện lạ lùng chỉ thấy có ở đám cưới Trường Giang, Nhã Phương-1

Nhà Trường Giang im ắng lạ thường trong ngày cưới dù có tin đồn sẽ làm lễ tại đây.

Tuy nhiên, vào đúng ngày cưới, khi phóng viên xuống tận nhà Trường Giang và tiếp cận với một số người thân của nam diễn viên, tất cả đều dặn nhau “Đừng trả lời gì hết” và lảng tránh xác nhận hay phủ nhận việc vợ chồng Mười Khó có làm lễ tại đây hay không.

Kết quả, chẳng phải Quảng Nam hay Đồng Nai như lời đồn, nghi lễ chính thức của cặp đôi đã được diễn ra ngay tại nhà riêng của cô dâu Nhã Phương ở quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Cổng cưới chỉ được dựng 3 tiếng trước giờ rước dâu

Cũng vì tránh sự chú ý của truyền thông nên trước ngày diễn ra hôn lễ, phía nhà cô dâu chỉ dựng tạm một nhà bạt có tông màu trắng, một vài bàn ghế để gia đình, người thân ăn uống, tiệc tùng vào buổi tối hôm trước.

Mãi đến 11g sáng ngày 25/9 – chỉ đúng 3 tiếng trước giờ cử hành nghi lễ chính thức, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” mới cho người đến trang trí cổng cưới và bàn thờ gia tiên bằng hoa tươi.

Những chuyện lạ lùng chỉ thấy có ở đám cưới Trường Giang, Nhã Phương-2

Cổng cưới và bàn thờ tổ nhà Nhã Phương chỉ được trang trí đúng 3 tiếng trước giờ xin dâu.

Nghi thức đón dâu khác lạ, không bái gia tiên ở nhà chú rể

Ở những đám cưới trước đây của nhiều cặp sao nổi tiếng, hầu hết mọi người đều chọn giờ đón dâu vào lúc sáng sớm. Nhưng riêng Trường Giang và Nhã Phương lại tổ chức lễ thành hôn vào lúc 14g.

Ngoài ra, khi làm lễ, chị cả của Nhã Phương lại là người đại diện gia đình nhà gái đeo trang sức cho cô dâu, thay vì cha mẹ ruột. Cặp đôi cũng không cử hành nghi thức trao nhẫn cưới như phong tục truyền thống.

Những chuyện lạ lùng chỉ thấy có ở đám cưới Trường Giang, Nhã Phương-3

Không chỉ đón dâu vào lúc giữa trưa, Trường Giang cũng không đưa Nhã Phương về quê làm lễ gia tiên mà ra thẳng khách sạn nghỉ ngơi trước giờ tổ chức tiệc cưới.

Đặc biệt, sau khi hoàn tất lễ xin dâu, Trường Giang không đưa Nhã Phương về quê nhà Đồng Nai làm lễ gia tiên. Thay vào đó, anh đưa cô dâu và gia đình hai họ đến một khách sạn ở trung tâm Quận 1 để nghỉ ngơi, trước khi di chuyển sang trung tâm tiệc cưới lúc 18g cùng ngày để tiếp đón quan khách.

Bạn thân sáng làm phụ rể, tối bị chặn vào tiệc cưới

Để đảm bảo sự riêng tư và an ninh trong ngày trong đại, khi gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp, Trường Giang và Nhã Phương đều ghi rõ các khách mời bắt buộc phải mang theo thiệp mời mới có thể ra vào bên trong.

Tuy nhiên, không may khi những khách mời thân thiết với chàng hề xứ Quảng như Anh Đức, Xuân Nghị, Lê Dương Bảo Lâm,... đều để quên thiệp cưới. Dàn nghệ sĩ trên đã bị bảo vệ gây khó dễ, không cho vào thang máy khi họ cố gắng giải thích.

Những chuyện lạ lùng chỉ thấy có ở đám cưới Trường Giang, Nhã Phương-4

Xuân Nghị và Anh Đức lúng túng khi sáng còn cùng chú rể rước dâu, tối đã bị bảo vệ ngăn không cho vào tiệc cưới.

Nghệ sĩ hài Anh Đức cho hay, do buổi sáng anh và mọi người đều tất bật làm phụ rể cho Trường Giang nên khi từ nhà gái đến trung tâm tiệc cưới, mọi người đã quên mang theo thiệp mời.

May mắn thay, sau khi liên hệ và nhờ sự hỗ trợ từ người thân cô dâu chú rể, cả ba diễn viên đã có được thiệp mời thay thế, để vào dự tiệc cưới cổ tích của Trường Giang ngay trước giờ hôn lễ bắt đầu.

Theo Dân Việt


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.