Những cuộc gặp gỡ kỳ lạ và mối lương duyên không ngờ giữa các sao Việt nổi tiếng

Nhờ những cuộc gặp gỡ định mệnh với thần thượng của mình mà giờ đây H'Hen Niê, Mâu Thuỷ hay Đàm Vĩnh Hưng đều là những tên tuổi cực hot trong showbiz Việt.

Nhờ những cuộc gặp gỡ định mệnh với thần thượng của mình mà giờ đây H'Hen Niê, Mâu Thuỷ hay Đàm Vĩnh Hưng đều là những tên tuổi cực hot trong showbiz Việt.

Nhờ có những lần gặp gỡ định mệnh này mà từ những người bình thường, giờ đây họ đã trở thành đồng nghiệp của nhau, cùng đứng trên một sân khấu, ngồi cùng hàng ghế và đều là những tên tuổi cực hot trong showbiz Việt hiện nay. 

H'Hen Niê - Mâu Thuỷ 

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê, Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ cùng nhau xuất hiện trên sàn catwalk.

Đầu tiên phải nhắc đến đó là bức ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê và Á hậu Mâu Thuỷ từng "chạm mặt" nhiều năm trước được lan truyền trên mạng xã hội. Điều đáng nói, H'Hen Niê lúc ấy vẫn chưa có tên tuổi trong làng giải trí, cô đi làm nghề PG (nhân viên tiếp thị) để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống khó khăn ở Sài Gòn. Còn Mâu Thuỷ khi đó là người mẫu vừa đăng quang trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model. 

Bức ảnh H'Hen Niê thời còn chưa nổi tiếng xin chụp ảnh cùng Mâu Thuỷ.

Trước đó, H'Hen Niê cũng từng là thí sinh tham gia cuộc thi người mẫu và lúc ấy Mâu Thuỷ ngồi ở hàng ghế ban giám khảo. 

Cho đến thời điểm hiện tại, ít ai có thể ngờ rằng cô nhân viên tiếp thị ngày nào đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, còn Mâu Thuỷ là Á hậu. H'Hen Niê là một trong những Hoa hậu nhận được sự ủng hộ của khán giả và đang trong quá trình ngày càng hoàn thiện bản thân mình.

Giờ đây, H'Hen Niê là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn Mâu Thuỷ là Á hậu. 

Á hậu Mâu Thuỷ - Hồ Ngọc Hà 

Trong một đoạn hỏi đáp cùng người hâm mộ trên trang mạng xã hội Instagram, Á hậu Mâu Thủy bất ngờ tiết lộ cuộc gặp gỡ kỳ lạ với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà trước khi cô nổi tiếng. Dù có chỗ đứng khác biệt nhưng chính một câu nói của Hồ Ngọc Hà đã khiến Mâu Thủy nhớ mãi đến ngày hôm nay.

“Chị nhớ lúc chị là PG đi phát đĩa cho chị ấy. Chị xin chụp hình trước show và chị Hà nói với chị một câu khiến chị nhớ mãi: ‘Bình thường chị không chụp hình trước show nhưng hôm nay ngày vui nên ngoại lệ’. Trời! Lúc đó hạnh phúc thiết tha, rất có động lực luôn.

Chị thấy chỉ cần chăm lao động và tử tế với tất cả mọi người xung quanh mình đã là một điều tuyệt vời. Đó là lý do chị Hà đã chiếm lấy trái tim khán giả rất nhiều”, Mâu Thủy kể lại. 

Mâu Thuỷ kể lại cuộc gặp gỡ kỳ lạ của cô với Hồ Ngọc Hà.  

Cũng giống như H'Hen Niê, đến thời điểm hiện tại, Mâu Thủy đã có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt khi đạt ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngoài ra, cô còn là chân dài có tiếng trong làng mẫu Việt.

Khác với vị thế vài năm về trước, giờ đây đi sự kiện Mâu Thủy đã ngồi chung hàng ghế với "nữ hoàng giải trí". 

Mâu Thuỷ giờ đây đã được ngồi ngang hàng ghế với thần tượng của mình - Hồ Ngọc Hà. 

Noo Phước Thịnh và Thuỷ Tiên 

Noo Phước Thịnh trở thành ca sĩ và bén duyên con đường ca hát một cách rất tình cờ. Vào năm 2008 - 2009, Noo Phước Thịnh đang nghêu ngao hát ca khúc Diễm xưa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong hậu trường một chương trình thời trang thì bất ngờ được Thuỷ Tiên lại bắt chuyện. Nữ ca sĩ khi đó đã nhận ra tố chất của Noo Phước Thịnh. Anh được cô mời về công ty để thử giọng và khuyến khích trở thành ca sĩ. Thủy Tiên cũng chính là người dìu dắt, cộng tác với nam ca sĩ từ những bước đầu tiên trên con đường âm nhạc. 

Nếu không có sự phát hiện của Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh vẫn sẽ là một người mẫu teen, tốt nghiệp đại học, ra làm một nhân viên văn phòng bình thường như cha mẹ anh mong muốn.

Cuộc gặp gỡ bất ngờ với ca sĩ Thuỷ Tiên đã giúp Noo Phước Thịnh trở thành ca sĩ nổi tiếng showbiz Việt hiện nay. 

Cho đến nay, nếu Công Vinh là người bạn đời tâm đầu ý hợp của Thủy Tiên thì Noo Phước Thịnh là người em trai vô cùng thân thiết của cô. Khi mới bắt đầu được biết đến, Noo Phước Thịnh từng chia sẻ xem Thủy Tiên là thần tượng và là mục tiêu để hướng tới. Hai chị em rất hợp cạ, hiểu nhau: “Tiên là một bà chị thật sự tuyệt vời, rất hợp cạ với Noo từ việc ăn uống cho đến gout âm nhạc nữa”.

Giờ đây, Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đàn chị Thuỷ Tiên.

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh 

Vào năm 1998, khi Đàm Vĩnh Hưng chưa được ai biết đến trong showbiz Việt. Một lần anh bước chân vào trung tâm ca nhạc nhẹ, Hoài Linh lúc đó là nghệ sĩ hài hải ngoại rất nổi tiếng mới về nước. 

Dù rất thần tượng Hoài Linh nhưng lúc ấy, Đàm Vĩnh Hưng lại chọn cách tách nhóm và dọn đồ make-up riêng ra một góc một mình, không nói, không đả động gì hết. Chính điều ấy là gây chú ý đến danh hài Hoài Linh. Có thể nói, đây là lần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng chạm mặt Hoài Linh. 

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, nếu Vũ Hà là người đầu tiên dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi hát thì Hoài Linh chính là bàn tay đem đến hào quang cho nam ca sĩ. Chính Hoài Linh là người đã mang cái tên Đàm Vĩnh Hưng đến với số đông khán giả hơn. 

Hoài Linh được coi là ân nhân đưa cái tên Đàm Vĩnh Hưng đến với đông đảo khán giả yêu âm nhạc. 

Mr Đàm cho biết: “Anh Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều gì thì Hưng cũng sẽ luôn cúi đầu dạ”. Không chỉ là chịu ơn, Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng tuyệt đối vào tầm nhìn và cách dạy dỗ của Hoài Linh.

Nam ca sĩ tâm tình: “Ơn của anh Linh lớn đến mức ảnh có bảo nằm xuống đánh đòn thì Hưng sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc. Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi."

Đàm Vĩnh Hưng hiện tại là tên tuổi lớn của làn âm nhạc Việt Nam.

 

Theo  Khám phá


Hoàng Thùy

Mâu Thuỷ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.