Những cuộc hội ngộ nhiều kỷ niệm của sao Việt

Lý Hùng - BTV Hoài Anh, Việt Trinh - Lê Tuấn Anh hay dàn sao nam "Cổng mặt trời" đều xúc động khi có dịp gặp lại sau nhiều năm.

Lý Hùng - BTV Hoài Anh , Việt Trinh - Lê Tuấn Anh hay dàn sao nam "Cổng mặt trời" đều xúc động khi có dịp gặp lại sau nhiều năm.

BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng bản tin Thời sự 19h của VTV. Nhưng ít ai biết 15 năm trước, cô từng có dịp đóng phim bên cạnh Lý Hùng trong Đô la trắng. Mới đây, trên trang cá nhân Hoài Anh chia sẻ hình ảnh gặp lại Lý Hùng sau 15 năm phim ra mắt. Sau nhiều năm, Hoài Anh từ diễn viên nghiệp dư ngày càng nổi tiếng. Trong ngày hội ngộ Lý Hùng, BTV Hoài Anh chia sẻ: “Hai anh em cứ cười vui nhắc lại thời đóng phim hơn chục năm về trước ấy. Kỷ niệm lại len lỏi trở về, ngồi lục lại vẫn tìm được những hình ảnh cũ”.

Phía trước là bầu trời thành công khi ra mắt nhiều năm trước. 17 năm sau, bộ phim bất ngờ hot trở lại nhờ những clip nhỏ trên mạng. Hôm 9/5, đơn vị sản xuất phim đã tổ chức buổi gặp gỡ của dàn diễn viên năm ấy với Kiều Anh, Hà Hương, Thu Nga, Trang Nhung, Nguyễn Hoàng, Diệu Thảo.

17 năm trước, khi đóng Phía trước là bầu trời, họ là những cô cậu sinh viên sắp ra trường. Đa số các diễn viên trong phim đều đang hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật và có tổ ấm riêng.

Khoảnh khắc khi Như Quỳnh gặp lại "anh ba" Ngọc Sơn sau hơn 10 năm. Họ từng quý mến nhau sau nhiều dịp diễn chung ở Mỹ, châu Âu. Nhưng hơn 10 năm trở lại, Như Quỳnh và Ngọc Sơn không có dịp trò chuyện trực tiếp. Khi Như Quỳnh về Việt Nam ngồi ghế giám khảo chung với Ngọc Sơn, cả hai mới có dịp tay bắt mặt mừng. Gần đây, nữ ca sĩ Người tình mùa đông còn đến thăm nhà Ngọc Sơn ở TP.HCM.

 

Nhóm nhạc H.A.T sau hơn 10 năm. Phạm Quỳnh Anh, Ngô Quỳnh Anh và Lương Bích Hữu từng là bộ ba ăn ý của nhóm nhạc H.A.T nổi tiếng một thời. Sau khi tan rã vào năm 2004, cá thành viên hiếm có dịp gặp nhau đủ bộ. Trong lần gần đây có dịp gặp gỡ, họ đã ghi lại khoảnh khắc đẹp của những người phụ nữ trưởng thành. Phạm Quỳnh Anh kết hôn và có tổ ấm hạnh phúc bên đạo diễn Quang Huy. Trong khi đó, Lương Bích Hữu nuôi con một mình còn Ngô Quỳnh Anh đã rút khỏi showbiz, chăm lo kinh doanh và gia đình.

Dàn sao nam Cổng mặt trời sau gần 10 năm. Hồi tháng 4, Bá Thắng, Hòa Hiệp, Đình Hiếu và Hùng Thuận lần đầu tiên được gặp gỡ sau gần 10 năm phim lên sóng. Họ là những người bạn trên màn ảnh nhưng do công việc và lựa chọn tương lai khác biệt nên không có cơ hội gặp gỡ.

Đình Hiếu, Hòa Hiệp, Hùng Thuận trong Cổng mặt trời. Hiện, Hòa Hiệp hoạt động miệt mài trong showbiz. Anh là MC, ca sĩ và vẫn tham gia đóng phim. Ở tuổi 36, anh có vẻ ngoài trẻ trung và chưa lập gia đình. Cùng với đó, Hòa Hiệp sống chung với những tin đồn phía sau ống kính. Trong khi đó, Đình Hiếu hiện có vẻ ngoài phong trần và chững tuổi hơn. Anh là MC và diễn viên. Khác với những người bạn cùng thời, Đình Hiếu hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng. Nam diễn viên Hùng Thuận cũng vất vả hơn sau khi phim đóng máy. Anh từng đổ vỡ gia đình và nuôi con một mình.

Việt Trinh và Lê Tuấn Anh sau 10 năm. Cặp đôi nổi tiếng màn ảnh Việt một thời đã hội ngộ sau 10 năm. Dù ít có cơ hội gặp gỡ nhưng Việt Trinh luôn nể phục cách sống của Lê Tuấn Anh. Tài tử một thời hiện không còn quan tâm đến showbiz.

Theo Zing


Việt Trinh

Lý Hùng

BTV Hoài Anh

Lê Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.