Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn

Không ít cặp đôi sử dụng nhiều biện pháp thắt chặt an ninh để đảm bảo sự riêng tư trong ngày trọng đại.

Không ít cặp đôi sử dụng nhiều biện pháp thắt chặt an ninh để đảm bảo sự riêng tư trong ngày trọng đại.

Không riêng chuyện tình cảm mà hôn lễ của các sao Việt cũng là đề tài đáng để thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả, giới truyền thông. Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng thoải mái công khai mọi thông tin, hình ảnh về hôn lễ với công chúng. Thay vào đó, có rất nhiều nghệ sĩ chọn giải pháp thắt chặt an ninh tối đa trong ngày trọng đại để đảm bảo sự riêng tư cho buổi lễ.

Đám cưới Tăng Thanh Hà

Đám cưới của Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn ngày 11/11/2012 được xem là hôn lễ "nhớ đời" cho khán giả, giới truyền thông khi an ninh được thắt chặt tối đa từ lễ rước dâu đến hôn lễ chính thức. Cụ thể, khi cặp đôi thực hiện nghi lễ rước dâu truyền thống tại nhà riêng, đội ngũ bảo vệ đã dùng ô đen cỡ lớn để che chắn, nhằm mục đích ngăn không cho khán giả và phóng viên có thể chụp hình hay nhìn thấy diễn biến buổi lễ từ phía ngoài.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-1

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-2

Đội ngũ bảo an túc trực phía ngoài nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn ngay từ sáng sớm, trước khi lễ rước dâu diễn ra.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-3

Khi cô dâu bước ra ngoài, bảo vệ cũng che ô để hình ảnh của Tăng Thanh Hà không lọt vào ống kính.

Cho đến hôn lễ chính với sự tham dự của nhiều quan khách buổi tối cùng ngày, cặp đôi còn bố trí nhiều tấm bảng lớn để ngăn cách bữa tiệc với không gian bên ngoài. Cùng với đó, đội ngũ bảo vệ cũng được phân bổ nhiều nơi để ngăn không cho phóng viên, nhiếp ảnh tác nghiệp. Ngoài ra, để mọi hình ảnh về hôn lễ không lọt ra bên ngoài, các khách mời tham dự cũng được yêu cầu không dùng bất cứ phương tiện gì để quay phim, chụp ảnh, kể cả điện thoại di động. Tuy nhiên, một số khoảnh khắc của cô dâu chú rể vẫn rò rỉ trên mạng.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-4

Sau lễ rước dâu vào buổi sáng, cặp đôi tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm sang trọng ở TP HCM. An ninh vẫn được thắt chặt, bảo vệ được huy động khá đông và có mặt từ rất sớm.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-5

Một trong những hình ảnh hiếm hoi tại lễ cưới của vợ chồng Tăng Thanh Hà.

Đám cưới Thanh Bùi

Hôn lễ của Thanh Bùi với bà xã Trương Huệ Vân tháng 12/2013 cũng được diễn ra đầy tính riêng tư, không có quá nhiều khách mời tham dự và hình ảnh lọt ra ngoài cũng rất hạn chế. Không những vậy, vợ chồng Thanh Bùi còn cẩn thận đến mức dặn dò các khách mời không để lộ thông tin ngày trọng đại khi gửi thiệp.

Bên cạnh việc tổ chức đám cưới tại khách sạn sang trọng bậc nhất TP. HCM do gia đình bà xã Thanh Bùi làm chủ, vợ chồng nam ca sĩ cũng thuê thêm rất nhiều vệ sĩ, bảo vệ xung quanh toà nhà để không cho phép bất cứ phóng viên nào được chụp ảnh. Chỉ sau khi hôn lễ kết thúc, một vài tấm ảnh của cô dâu chú rể mới bị rò rỉ ra ngoài.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-6

Đây là bức ảnh duy nhất trong lễ cưới của Thanh Bùi bị lọt ra ngoài.

Đám cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Ngày 6/10/2017, đám cưới được mong đợi nhất Vbiz của Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo và ông xã doanh nhân - Trung Tín đã diễn ra tại TP. HCM. Đúng như thông báo trước đó, toàn bộ buổi lễ đều được đảm bảo an ninh tối đa, phóng viên chỉ có thể tác nghiệp phía bên ngoài bữa tiệc.

Nếu trong lễ rước dâu sáng 6/10, gia đình Đặng Thu Thảo đóng chặt cửa để thực hiện nghi thức truyền thống thì tại buổi tiệc tối cùng ngày, ngoài khu vực sảnh chờ, an ninh toàn bộ thang máy và các tầng còn lại của trung tâm đều được thắt chặt một cách tuyệt đối. Không những thế, rất nhiều vệ sĩ cũng đã có mặt để đảm bảo an ninh cho các khách mời. Những quan khách có thiệp mời mới được sử dụng thang máy tới hội trường.

Cũng vì việc thắt chặt an ninh này nên ngay tại buổi tiệc tối 6/10, Thu Thảo đã lịch sự gửi thư cảm ơn tới các phóng viên có mặt với nội dung từ chối cho phóng viên tác nghiệp tại nơi diễn ra đám cưới.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-7

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-8

Đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng được thắt chặt an ninh bằng đội ngũ bảo an nghiêm ngặt và phóng viên chỉ được tác nghiệp tại sảnh ra vào.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-9

Tuy nhiên sau khi hôn lễ kết thúc, ảnh đẹp về ngày trọng đại cũng được phía Đặng Thu Thảo công khai với truyền thông, khán giả.

Đám cưới Á hậu Tú Anh

Tối 21/7/2018, đám cưới Á hậu Tú Anh và bạn trai kém tuổi đã diễn ra ở một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Vốn rất kín tiếng chuyện đời tư nên trong ngày trọng đại, vợ chồng Á hậu Tú Anh cũng thắt chặt an ninh tối đa, bảo mật cẩn thận mọi thông tin. Phía người đẹp cũng gửi lời thông báo, giới truyền thông cũng chỉ được tác nghiệp phía ngoài cửa và không được vào hội trường.

Ở khu vực sảnh chờ, phóng viên có mặt từ sớm để chờ đón sự xuất hiện của cô dâu, chú rể. Không những thế, rất nhiều vệ sĩ cũng đã có mặt để đảm bảo an ninh cho các khách mời. Trước sự có mặt của đông đảo phóng viên, chú rể Gia Lộc gây chú ý khi tự đi xác minh danh tính khách mời. Với những ai không quen biết hay không mang thiệp cưới sẽ bị bảo vệ yêu cầu ra khỏi sảnh.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-10

Ông xã Á hậu Tú Anh còn ra tận sảnh để xác minh danh tính khách mời tới dự.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-11

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-12

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-13

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-14

Cũng giống như hôn lễ của Đặng Thu Thảo, sau buổi tiệc, phía Á hậu Tú Anh vẫn công khai hình ảnh đẹp về buổi lễ tới truyền thông.

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Vào ngày 25/9 tới đây, đám cưới Nhã Phương - Trường Giang sẽ chính thức diễn ra tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm thông tin này được hé lộ đã có rất nhiều yêu cầu từ phía Trường Giang - Nhã Phương dành cho các khách mời dự tiệc để đảm bảo an ninh tối đa cho ngày trọng đại.

Cụ thể, theo nội dung thiệp mời được gửi tới các quan khách, mọi người đến tham dự phải diện trang phục trắng - đen, phải có thiệp mời và không được đi cùng trẻ em. Trong đoạn tin nhắn trò chuyện cùng nhóm bạn thân, Nhã Phương cũng dặn dò mọi người phải giữ thiệp cẩn thận mới được lên tiệc cưới. Không những vậy, theo một số nguồn tin, hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương cũng sẽ có đội ngũ bảo vệ để đảm bảo tối đa an ninh.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-15

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-16

Chia sẻ của Nhã Phương và trong thiệp mời đều ghi rõ quy định khi tới dự đám cưới dành cho khách mời.

Trước đó, trong lễ đính hôn vào ngày 24/9 tại một bãi biển ở Quảng Nam, cặp đôi cũng thắt chặt an ninh với đội ngũ bảo vệ gồm 50 người trải dài từ khu vực lễ tân cho tới lối xuống biển - nơi diễn ra lễ. Thậm chí, những khách đang lưu trú tại resort cũng được yêu cầu không được ra khu vực bờ biển trong thời gian làm lễ. Sát giờ lễ đính hôn diễn ra, phía an ninh còn kiểm tra điện thoại của các khách mời. Đây cũng là lí do khiến mọi hình ảnh của lễ đính hôn vô cùng hiếm hoi và gần như không bị lọt lên mạng xã hội.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-17

Có tới 50 bảo vệ đảm bảo an ninh cho lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương.

Những đám cưới được thắt chặt an ninh nhất Vbiz: bảo vệ phong tỏa mọi nơi, huy động cả ô đen để che chắn-18

Hình ảnh hiếm hoi trong lễ đính hôn của cặp diễn viên nổi tiếng bị rò rỉ ra bên ngoài.

Theo Trí thức trẻ


Tăng Thanh Hà

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.