Những "kẻ thứ ba" trong showbiz Việt

Thời gian gần đây, một loạt các người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz Việt bỗng dưng bị cho là người thứ ba phá vỡ tổ ấm hạnh phúc của các đồng nghiệp.

Thời gian gần đây, một loạt các người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz Việtbỗng dưng bị cho là người thứ ba phá vỡ tổ ấm hạnh phúc của các đồng nghiệp.

Lý Nhã Kỳ phá vỡ hạnh phúc gia đình siêu mẫu Ngọc Thúy và ViệtAnh ?

Dường như diễn viên là người đẹp “sở hữu” nhiều nghi can nhất khi chị liên tục bị cho là kẻthứ ba làm đổ vỡ và lung lay hạnh phúc gia đình người khác. Đầu năm 2009 khisiêu mẫu Ngọc Thúy trở về nước cùng hai cô con gái vàthì cũng là lúc tin đồn Lý Nhã Kỳlà kẻ phá vỡ hạnh phúc bùng nổ.

Những "kẻ thứ ba" trong showbiz Việt
Diễn viên Lý Nhã Kỳ

Khi nhận được tin đồn này banđầu Lý Nhã Kỳ đã tỏ ra hết sức sửng sốt song chị khẳng định chưa bao giờ gặpNgọc Thúy, còn chồng siêu mẫu này thì Lý Nhã Kỳ cũng mới chỉ được nghe loángthoáng là đại gia thành đạt ở Mỹ.

Diễn viên này thẳng thắn cho biếtquan điểm của mình về vấn đề này: “Tôi cần gì phải va vào hạnh phúc riêng củangười khác để rồi mang tiếng là kẻ thứ ba, không danh phận, không dám công khaimối quan hệ”.

Khi sự cố này bắt đầu lắng xuốngđược một thời gian ngắn thì Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa rơi vào tin đồn phá vỡhạnh phúc gia đình nam  sau khi cùng tham gia đóng phim Gió nghịch mùa.Có lẽ do đã quá mệt mỏi với những lời thị phi trước đó nên Lý Nhã Kỳ cho biết côkhông còn muốn đi giải thích với mọi người những thông tin không đúng về mìnhnữa.

Những "kẻ thứ ba" trong showbiz Việt

Việt Anh với vợ và con gái

Người đẹp này cho biết scandaltình cảm với Việt Anh không ảnh hưởng đến công việc của bản thân chị nhưng vẫnsợ sẽ gây ảnh hưởng đến gia đình riêng của Việt Anh: “Chưa bao giờ Việt Anh nóivới tôi rằng gia đình hay bản thân anh ấy có chuyện. Có thể họ nghe tin đồnchúng tôi có gì đó với nhau, Việt Anh lại là một người đàn ông đã có gia đìnhnên vợ con anh ấy sẽ không thể yên và dẫn tới tan vỡ, chia tay…”.

Người mẫu khiến gia đình ca sĩ Lam Trường lục đục?


Cuối năm 2009 khi phát hành album Con đường hạnh phúc ca sĩ Lam Trường đã thừanhận , vợ anh có viết trên facebook là do có người thứ ba xuấthiện và không ai khác chính là người mẫu Tuyết Ngọc.

Những "kẻ thứ ba" trong showbiz Việt
Người mẫu Tuyết Ngọc

Trong khi Lam Trường ra sứcphủ nhận tin đồn tình cảm với Tuyết Ngọc và chỉ coi Ngọc như một ngườibạn có thể cùng đi xem phim, nói chuyện và chia sẻ với nhau về cuộc sống thìchân dài Tuyết Ngọc lại “lỡ lời”: “Nói thẳng mình không có gì đó cũng khôngphải. Đương nhiên là mình thích Lam Trường rồi. Một người đàn ông dễ mến nhưthế, tại sao lại không thích…”.

Như để chữa cháy khi bị dư luận nhòm ngó cả Lam Trường và Tuyết Ngọc đều chorằng giữa họ chỉ tồn tại tình bạn và Lam Trường rất muốn hàn gắn lại với vợ.Còn Tuyết Ngọc thì cho rằng cô đã “dại dột” khi nói thật cảm xúc của mìnhnhưng đó chỉ là tình cảm quý mến chứ cô không muốn trở thành người thứ baphá vỡ hạnh phúc người khác.

Tuy nhiên scandal chưa kịp lắng xuống thì những bức hình thân mật được cholà của
 và Tuyết Ngọc đượcđăng tràn lan trên mạng. Và nhiều người hâm mộ vẫn đang tò mò có phải đúnglà có phải họ đang yêu nhau không nhưng các nhân vật trong cuộc thì vẫn đanggiữ thái độ “im lặng là vàng”.

Những "kẻ thứ ba" trong showbiz Việt
Vợ chồng Lam Trường - Ý An

Người mẫu “cặp bồ” và phá vỡtổ ấm gia đình Huy Khánh?

Sau khi vợ cũ của người mẫu, diễnviên Huy Khánh chia sẻ về sự đổ vỡ hạnh phúc gia đình mình thì người bị cho lànguyên nhân dẫn dẫn đến chuyện ly hôn chính là người đẹp của cuộc thi "Phụ nữthế kỷ 21" Kim Tuyến.

Khi nhận được thông tin Hoàng Anh - vợ cũ của Huy Khánh “nói xấu” mình,. Cô cho rằng đó là sự bịa đặt vànhững tin nhắn như: “Em có yêu đương gì đâu? Em chỉ cặp bồ cho vui thôi”… khôngphải là văn phong của Kim Tuyến.

Những "kẻ thứ ba" trong showbiz Việt

Diễn viên Kim Tuyến

Kim Tuyến cũng chia sẻ, mối quanhệ của cô với Huy Khánh chỉ là trên phim trường và chính cô cũng vừa chia taychồng nhưng không do người thứ ba xen vào. Giải thích về lý do, Kim Tuyến thẳng thắn cho biết: “Có thể dochị Hoàng Anh trong một phút không giữ vững tình cảm và sự sáng suốt của mình đãnói như vậy…”.
Người ta còn nói vợtôi ghen tuông rất ghê, suốt ngày rình rập chồng để bắt quả tang ở các kháchsạn… Khi tôi cho họ biết mình là Việt Anh, họ giật mình và bảo cũng chỉ là…nghenói. Tôi kể chuyện này để thấy, người ta có thể dựng đủ thứ chuyện về một ngườikhác, cũng không hẳn vì mục

Những "kẻ thứ ba" trong showbiz Việt

Gia đình người mẫu Huy Khánh. Ảnh: Gia đình

Còn khi được hỏi về chuyệntình cảm riêng thì người đẹp này chia sẻ: “Với tôi, hiện tại có hai điều rấtquan trọng tôi phải làm được. Một là, nuôi dạy con gái Khánh Ngọc thật tốt,tạo điều kiện tốt để con có thể hưởng một nền giáo dục tốt nhất. Hai là tôiphải tập trung vào phát triển sự nghiệp, không chỉ là nghiệp diễn mà còn làkinh doanh…”.

khiến Jony Trí Nguyễn bỏ vợ?

Những "kẻ thứ ba" trong showbiz Việt
Diễn viên, ca sĩ Ngô Thanh Vân

Sau khi cùng nhau tham gia bộphim Dòng máu anh hùng thì sự thân thiết giữa Ngô Thanh Vân và TríNguyễn ngày càng trở nên sâu sắc khi đi đâu cặp đôi này cũng sánh bước bên nhau.Trong một lần chia sẻ, vợ Trí Nguyễn – Cathy cho biết có lẽ do chị đã quá chiềuchồng nên “đánh mất” lúc nào không hay. Chính Cathy cũng từng nhận được emailcủa Ngô Thanh Vân và người đẹp này đã chia sẻ là rất yêu Trí Nguyễn.

Trước tâm sự của vợ Trí nguyễn,Ngô Thanh Vân hầu như giữ im lặng và cô chỉ nói rằng: “Tôi nghĩ, khi phát ngônđiều gì đó liên quan đến người có chút tên tuổi trong làng giải trí thì phảithận trọng. Bởi người được đề cập có thể là thần tượng của một số đối tượng khángiả, nhất là giới trẻ. Những điều tiếng xấu, không có cơ sở sẽ gây ra ảnh hưởngnghiêm trọng".

Những "kẻ thứ ba" trong showbiz Việt
Vợ con Jony Trí Nguyễn

Đến thời điểm hiện nay thì cặpđôi vàng của điện ảnh Việt Nam có yêu nhau thật không vẫn còn là ẩn số với khángiả. Những một thực tế có thể nhìn thấy là họ đi đâu cũng có nhau và luôn dànhnhững cử chỉ âu yếm cũng như từ ngữ có cánh để dành tặng nhau. Tuy nhiên chuyệnNgô Thanh Vân có phải là người thứ ba khiến Trí Nguyễn bỏ vợ hay không chắc chỉcó người trong cuộc mới rõ.

Theo Những "kẻ thứ ba" trong showbiz Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.