Những nam ca sĩ nổi tiếng thuộc "giới thứ 3"

Sự kiện được nhiều người quan tâm nhất trong làng giải trí Việt Nam tuần qua là việc ca sĩ Long Nhật cho biết mình đã từng chung sống 2 năm với 1 người bạn đồng tính.

Sự kiện được nhiều người quantâm nhất trong làng giải trí Việt Nam tuần qua là việc ca sĩ Long Nhật cho biếtmình đã từng chung sống 2 năm với 1 người bạn đồng tính.

Sự việc nghiêm trọng đến mức vợcủa Long Nhật đã tuyên bố có thể sẽ li hôn nếu xác định chồng mình là dân "gay".Thế nhưng trong làng giải trí nước ngoài, những trường hợp nam ca sĩ đồng tínhkhông phải là chuyện hiếm gặp.

1 Clay Aiken: Trên tạp chíPeople cuối năm 2008, á quân của cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Mỹ" năm 2003, ClayAiken khẳng định: "Tôi là người đồng tính". Ca sĩ từng phát hành 5 albumnhạc ăn khách đã có con với Jaymes Foster, 49 tuổi, nhà sản xuất các album củaanh.

Những nam ca sĩ nổi tiếng thuộc "giới thứ 3"

Con trai anh ra đời bằngphương pháp thụ tinh ống nghiệm và Clay Aiken với Jaymes Foster chỉ là bạntốt của nhau chứ không hề có mối quan hệ tình cảm lãng mạn nào. Dù không hềyêu nhau nhưng Clay Aiken và Jaymes Foster có kế hoạch cùng nhau nuôi dạycon đến khi trưởng thành.

2 Elton John: Tháng12.2009, theo bình chọn của 1 trang mạng, ngôi sao ca nhạc Elton John đã đứngđầu danh sách "Biểu tượng nam đồng tính của mọi thời đại". Nói cách khác, EltonJohn, người đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người "chồng" đồng giới DavidFurnish từ năm 2005 đã được công nhận là người đàn ông đồng tính được "tôntrọng" nhất.

Sau khi "cưới" David Furnish,Elton John tâm sự luôn có cảm giác như mình đang là "bà hoàng" trong thế giớigay. "Cặp đôi của chúng tôi xứng đáng là gương mặt đại diện cho giới đồngtính. Mọi người tìm đến tôi và tôi thấy mình chẳng khác gì nữ hoàng cả. Thậtkhông có gì xấu hổ về giới tính cả, họ đối xử với tôi theo một cách cung kínhnhất. Điều mà tôi lo lắng nhất khi cùng David công khai cuộc sống này là có thểsẽ có người ném bột vào mặt mình, nhưng chẳng có gì cả, mọi việc thật là tuyệt",ca sĩ này nói.

3 Adam Mitchel Lambert:Adam Mitchel Lambert (sinh ngày 29.1.1982), là ca sĩ và diễn viên người Mỹ, sốngtại thành phố Los Angeles, California. Tháng 5 năm 2009 anh đã trở thành ngườivề nhì của mùa thứ 8 cuộc thi American Idol.

Adam Lambert từng thừa nhận vớitạp chí Rolling Stones anh là người đồng tính. Adam Lambert nói: "Tôi khôngnghĩ còn có ai bất ngờ khi nghe tôi tuyên bố: Tôi là gay. Tôi tự hào về mình, đólà cuộc sống của tôi. Tôi đã sống đúng với bản chất của mình từ 8 năm nay, tôitừng tới các hộp đêm vui chơi cùng những người đồng tính khác, rồi tôi hóa trangthành phụ nữ. Tôi không cảm thấy có gì phải che giấu về giới tính thực củamình".

4 Ricky Martin: Ngày29.3.2010, ngôi sao nhạc pop Latin Ricky Martin đã công bố giới tính thật củamình trong một bài viết trên blog cá nhân. "Tôi tự hào nói rằng tôi là mộtngười đàn ông đồng tính". Martin đã chia sẻ như thế trong một bài viết trêntrang web

Những nam ca sĩ nổi tiếng thuộc "giới thứ 3"

"Đây là những gì tôi cầnlàm ngay bây giờ, tôi đã là cha của hai bé trai xinh xắn, chúng đã cho tôirất nhiều điều ý nghĩa qua mỗi ngày", Ricky Martin cho biết.

Từ lâu đã xuất hiện những nghivấn về giới tính thật của nam ca sĩ người Puerto Rico này. Năm 2000, phóng viêntruyền hình kỳ cựu Barbara Walters đã gặng hỏi anh về vấn đề giới tính, nhưngMartin từ chối tiết lộ.

Martin, 38 tuổi, là cha của haibé trai sinh đôi, từ năm 2008. Tuy nhiên, đến nay, thông tin về người mẹ của haiđứa bé này vẫn là một ẩn số.

Ricky Martin bắt đầu sự nghiệpcủa mình với ban nhạc Menudo và nhanh chóng trở thành một thần tượng của giớitrẻ vào những năm 1990 trong cộng đồng các nước nói tiếng Tây Ban Nha.

5 George Michael: GeorgeMichael từng là ca sĩ nổi tiếng thập niên 90 với hai lần đoạt giải Grammy. Năm1998, anh chính thức công khai mình là người đồng tính. Mối tình của anh vàngười tình hiện tại Kenny kéo dài 14 năm. Không ít lần chàng ca sĩ bỏ người tìnhđi "ăn mảnh" và bị các tay săn ảnh bắt quả tang. Chuyện anh ôm ấp một tài xếtaxi thất nghiệp trong bụi rậm cách đây mấy năm khiến báo chí tốn nhiều giấymực. Tuy nhiên, George cho hay Kenny chẳng quan trọng hóa chuyện anh đi chơi bênngoài.

Mới đây, cuối tháng 3.2010, chàngca sĩ đồng tính người Anh lại bị bắt quả tang tình tang với một người đàn ông bíẩn trên du thuyền tại bờ biển Sydney, Australia. George Michael sau đó còn tìnhtứ bôi kem chống nắng và nằm dài sưởi nắng bên chàng trai lạ.

7 Patrick Lindner: Tháng3.2006, ca sỹ nổi tiếng của Đức Patrick Lindner và người bạn đời đồng tính luyếnái Michael Link đã nổ ra 1 cuộc tranh cãi về quyền nuôi đứa con nuôi Daniel.

Những nam ca sĩ nổi tiếng thuộc "giới thứ 3"

Từ 11 năm nay Lindner và Link- Người quản lý của của Lindner - sống chung với nhau như một cặp vợ chồng.Họ đã đăng ký kết hôn khi Đức có luật cho phép kết hôn đồng tính.

Năm 1998, họ nhận một đứa trẻtrai người Nga mới vài tháng tuổi làm con nuôi. Từ đó gia đình đồng tính luyếnái này sống với nhau rất hạnh phúc.

Gần đây giữa hai "vợ chồng" họxảy ra mâu thuẫn và quyết định sống ly thân. Link phải ra khỏi nhà Lindner vàđứa con ở lại với Lindner. Trước khi ly thân hai người đã thoả thuận với nhau,Link có thể đến thăm cậu con nuôi, nhưng sau đó Lindner đã cấm cửa, không choLink tới thăm con.

Theo Đời sống pháp luật




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.