Những nhà vô địch trên "đấu trường" quảng cáo xứ Hàn 2009

- Kim Hyun Joong và Kim Yu Na trở thành những ông vua, bà hoàng trong lĩnh vực quảng cáo của năm 2009 sau khi đã đánh bại nhiều đối thủ nặng ký.

Năm 2009, xét một cách tổng quan, là năm của các gương mặt trẻ. Một làn sóng những ngôi sao cuối 8X, đầu 9X đã vượt lên và sánh ngang cùng những thế hệ đàn anh, đàn chị trên nhiều lĩnh vực: điện ảnh, truyền hình, âm nhạc, thời trang và dĩ nhiên, quảng cáo - sân chơi đo mức độ ăn khách của các nghệ sĩ.

Theo nghiên cứu và điều tra của website chuyên về điều tra thị trường cùng các hoạt động marketimg ADwaple, năm 2009, nam diễn viên - ca sĩ Kim Hyun Joong và nữ nghệ sĩ trượt băng nghệ thuật Kim Yu Na là hai gương mặt sáng giá nhất trong lĩnh vực quảng cáo tại Hàn Quốc trong năm 2009.

Cuộc bình chọn kéo dài từ 30/11 đến 13/12/2009, với sự tham gia của hơn 10000 người, đã chọn ra vua và nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc. Kim Hyun Joong - thành viên của nhóm nhạc SS501, nam diễn viên nổi tiếng của Vườn sao băng đã vượt qua Lee Min Ho và Lee Seung Gi để về nhất trong cuộc đua này. Gương mặt điển trai, là thần tượng của hàng triệu khán giả trẻ, "mỹ nam" Kim Hyun Joong là nghệ sĩ mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng khát khao được sở hữu.

Về phía các nữ nghệ sĩ, nhưng gương mặt từng rất ăn khách trong lĩnh vực quảng cáo như Yoon Eun Hye, Han Ye Seul, Jeon Ju Hyun... đều phải chịu thua thần đồng trượt băng nghệ thuật của Hàn Quốc - Kim Yu Na. Cô gái trẻ 19 tuổi - biểu tượng của môn trượt băng nghệ thuật Hàn Quốc, với nhiều giải thưởng lớn đạt tầm khu vực và quốc tế... khiến giới trẻ Hàn Quốc yêu quý và ngưỡng mộ. Người dân xứ Hàn tự hào vì có một Kim Yu Na xinh đẹp, quyến rũ với tài năng đạt đến tầm quốc tế. Do đó, cô là "báu vật" mà các hãng kinh doanh tranh nhau giành giật. Tuy nhiên, công ty quản lý của Kim Yu Na tỏ ra khá thận trọng khi lựa chọn những hợp đồng quảng cáo cho cô. Họ muốn đảm bảo Kim Yu Na luôn giữ được hình tượng lành mạnh và trong sáng trong mắt khán giả và người hâm mộ. Đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng bình chọn những gương mặt quảng cáo ăn khách là nhóm nhạc nữ SNSD và ca sĩ sexy Lee Hyo Ri.

Lam Ngọc

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.