Những phát ngôn thú vị nhất tuần qua

4. Paris Hilton

Katy Perry phải thốt lênkhó chịu khi nhìn thấy mình khỏa thân trên bìa đĩa. Kelly Osbourne đối xử đẹpvới tình cũ? Brad Pitt được một nam diễn viên hâm mộ? Cùng xem những phát ngônthú vị nhất hoặc gây sốc nhất tuần qua.

1. Kelly Osbourne

Những phát ngôn thú vị nhất tuần qua

"Tôi quyết không hé răng vềchuyện tình cảm riêng tư cũng như không muốn bình luận gì về vấn đề này vàchẳng một ai có thể cạy miệng tôi được đâu". Đó là lời Kelly Osbourne "phảnpháo" lại đám phóng viên muốn khai thác chuyện cô vừa chia tay vị hôn phuLuke Worrall vì có tin đồn anh chàng này lăng nhăng với cô nàng khác. Kellyđã "chơi đẹp" khi không than thở hay nói xấu bất cứ điều gì về chàng ngườiyêu của mình.

2. Katy Perry

Những phát ngôn thú vị nhất tuần qua

"Ôi trời ơi, mẹ tôi sẽ chấp nhận cáinày ư?". Katy Perry khá bất ngờ trước bìa album mới của mình. Bìa chụp cô khỏathân và đang nằm dài trên một đám mây hồng trông hết sức ngọt ngào, dù nhiếp ảnhgia đã khéo léo che chắn các phần nhạy cảm trên cơ thể cô nhưng tổng thể tấmbìa album trông vẫn quá đỗi khêu gợi.

3. Javier Bardem

Những phát ngôn thú vị nhất tuần qua

"Anh ấy thật sự làm tôi cảm thấy...cảm thấy... như có thể yêu anh ấy ngay vậy, giống như một cô gái mới lớn phátcuồng lên vì một chàng trai". Javier Bardem, chồng mới cưới của nữ diễn viênPenélope Cruz"s, tiết lộ về cơn "cảm nắng" hết sức đáng yêu anh dành cho namdiễn viên hào hoa Brad Pitt
.

4. Paris Hilton

Những phát ngôn thú vị nhất tuần qua

"Lúc nào cũng phải cẩn thận cảnhgiác. Biết đâu có một tên paparazzi nào đó núp trong một cái thuyền đánh cá giữabiển và sẵn sàng nhảy bổ vào chụp hình bạn" - Cô nàng tiệc tùng Paris Hilton cóvẻ không ưa thích việc những tay săn ảnh quá hăng hái "tác nghiệp" làm ảnh hưởngđến chuyến đi nghỉ xả hơi trên du thuyền sang trọng của cô.

5. Spencer Pratt

Những phát ngôn thú vị nhất tuần qua

"Tôi thì luôn tìm cách để nổitiếng còn cô ấy thì chỉ chăm chút cho đàn chó con. Chẳng bao giờ chúng tôi tìmđược tiếng nói chung cả, cô ấy chỉ thích đi bộ, dạo phố..." - Spencer Pratt chobiết lý do tại sao cuộc hôn nhân giữa anh và người đẹp dao kéo Heidi Montag tanvỡ.

6. Leonardo DiCaprio

Những phát ngôn thú vị nhất tuần qua

"Tôi khá ngông cuồng và cả gàn dởnữa. Tôi không giống bọn họ đâu - những người luôn diễn xuất theo sự chỉ đạo vàrồi đánh mất đi nét riêng của mình. Tôi không quan tâm đến những gì người khácnghĩ". Leonardo DiCaprio chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình về nghiệp diễnxuất. Leo luôn hóa thân vào nhân vật theo cách cảm nhận rất riêng của mình và cólẽ đó là lý do vì sao anh là một trong những tên tuổi lớn của làng điện ảnhHollywood.

7.Robert Pattinson

Những phát ngôn thú vị nhất tuần qua

 "Tính tình Kristen thì tốt nhưngnhiều khi cô ấy nói hết ra những gì suy nghĩ trong đầu. Mà điều đó có vẻ gây chongười khác cảm giác khó chịu một chút." Robert Pattinson góp ý về tính thẳngthắn hơi quá của cô nàng Kristen Stewart, người yêu trên phim lẫn ngoài đời củachàng.

8. Lindsay Lohan

Những phát ngôn thú vị nhất tuần qua

"Tôi chỉ thấy quen thuộc với các bộphim của Disney thôi, chứ chẳng hề muốn dính dáng gì đến cái nhà tù cả" - Lilođã phát biểu câu này trên trang blog cá nhân của mình khi nghe tòa án phát quyếtcô sẽ bị tống vào tù 90 ngày.

Theo Thiên Ý
VTC News




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.