Những phim võ thuật đình đám của Hoa ngữ

"Ngọa Hổ Tàng Long", "Anh Hùng Xạ Điêu", "Thập Diện Mai Phục"... là những bộ phim võ thuật cổ trang để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

"Ngọa Hổ TàngLong", "Anh Hùng Xạ Điêu", "Thập Diện Mai Phục"... là những bộ phim võ thuật cổtrang để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Thập Diện Mai Phục

Bộ phim là một cuộc hành trình kề vai sát cánh giữa chàng Kim Bộ Đầu phong lưulãng tử, tài năng hơn người và cô kỹ nữ mù nhưng có tài đàn hát Tiểu Muội.

Những phim võ thuật đình đám của Hoa ngữ

Trải qua bao khó khăn, tình cảmgiữa hai người nảy sinh thật đậm sâu. Nhưng thật trớ trêu, tình cảm ấy lại khôngthể được chấp nhận bởi hai người thuộc hai phe đối lâp "không đội trời chung".Những biến cố, mâu thuẫn tình cảm, giằng xé nội tâm chính là yếu tố làm cho bộphim được đánh giá rất cao.

Ngọa Hổ Tàng Long

Với ước mơ hành hiệp trượng nghĩa, Ngọc Kiến Long đã lấy trộm thanh Lục MệnhKiếm, vốn là bảo vật của võ hiệp Lý Mộ Bạch. Vì sợ bị liên luy đến gia đình, côđã đem trả lại thanh bảo kiếm cho Mộ Bạch.

Những phim võ thuật đình đám của Hoa ngữ

Về sau, cô bị đẩy vào nhữngrối ren giữa oán thù của người cô rất quý trọng và sư phụ của cô, giữa nghĩa vụlấy chồng và tình yêu lứa đôi với La Tiểu Hổ. Một lần nữa, Kiến Long lại thựchiện ước mơ hành tẩu giang hồ của mình. Bộ phim kết thúc với sự ra đi củaLý Mộ Bạch,Ngọc Kiến Long,La Tiểu Hổ, làm cho người xem cảm thấy xót xa.

Anh Hùng Xạ Điêu

Những phim võ thuật đình đám của Hoa ngữ

Chuyển thể từ tiểu thuyếtcùng tên củaKim Dung, Anh Hùng Xạ Điêu được đánh giá là một bộ phim hayvới nhiều tình tiết ly kỳ. Đan xen vào phim là tình yêu cao đẹp của hai võ hiệpQuách TĩnhHoàng Dung. Cùng nhau vượt qua bao hoạn nạn chốn giang hồ hiểm độc,tình yêu của bọn họ ngày càng đậm sâu. Cuối cùng, họ được hai cao thủ võ lâm làHoàng Dược SưKha Trấn Ác làm chủ lễ thành hôn trên Đào Hoa Đảo.

Thần Điêu Đại Hiệp

Những phim võ thuật đình đám của Hoa ngữ

Tình cờ, tiểu tử Dương Quáđã được đem đến cho Tiểu Long Nữ nuôi dưỡng và dạy võ công phái Cổ Mộ. Tiểu LongNữ chỉ hơn Dương Quá vài tuổi nên Dương Quá gọi nàng là Cô Cô. Trưởng thànhtrong hầm mộ của Cô Cô, hai người không có bạn bên ngoài nên nảy sinh tình cảmnam nữ từ lúc nào không hay. Số phận mang họ đến với nhau nhưng cũng mang họ rờixa nhau. Sau một thời gian hành tẩu trên giang hồ,Dương Quá đã tim lại đượcCô Cô của mình.

Tam Quốc Diễn Nghĩa

Những phim võ thuật đình đám của Hoa ngữ

Bộ phim được chuyển thể từbộ Tam Quốc Chí. Dựa vào những cuộc chiến có thật trong lịch sử, vớinhững nhân vật anh hùng lẫy lừng, Tam Quốc Diễn Nghĩa đã bộc lộ đượctài trí, cách điều binh khiển tướng của những người tài thời xưa. Xen vào đó lànhững mưu mô, xảo trá và sự khốc liệt nơi chiến trường.

Như Lai Thần Chưởng

Những phim võ thuật đình đám của Hoa ngữ

Trải qua mấy trăm năm, cácnhân sĩ giang hồ vì muốn xưng bá võ lâm nên không ngừng chém giết lẫn nhau, bấtchấp tất cả để tranh đoạt 2 môn võ công tuyệt thế là Như Lai Thần Chưởng vàThiên Tàn Cước. Hai môn võ công này là tương sinh tương khắc, mỗi loại đều có ưuđiểm riêng.

Sau đó 300 năm,Long Kiếm Phi là một tiểu tử vô danh đượcHỏa Vân Tà Thầnnhận làm đệ tử. Trong một lần đi giao hàng, Long Kiếm Phi tình cờ xem được mộtbí kíp và luyện thành công Như Lai Thần Chưởng. Giang hồ xôn xao Thiên Tàn Cướctái xuất giang hồ và buộc lòng, Long Kiếm Phi phải xuất hiện để ngăn cản mộtcuộc chiến đẫm máu.

Thần Thoại

Những phim võ thuật đình đám của Hoa ngữ

Thần Thoạilà bộ phim có sự phá cách đỉnh cao trong kịch bản, đan xen giữa hiện tại và quákhứ. Phim không chỉ là tác phẩm võ thuật đầy kịch tính mà còn là câu chuyện lãngmạn về một tình yêu chung thủy vượt qua mọi khoảng cách về không gian, thờigian. Thậm chí là cái chết để hai con người có thể đến được với nhau. Hơn nữa,bộ phim đã mang lại tiếng tăm lẫy lừng cho "ngôi sao" võ thuậtThành Long và phong cách "võ hài" của anh.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.