Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010

Những ngày cuối cùng của năm 2010 đã đến, hãy cùng điểm lại 4 sự kiện gây nhiều ồn ào làng giải trí trong 365 ngày qua!

Những ngày cuối cùng của năm 2010 đã đến, hãy cùng điểm lại 4 sự kiện gây nhiềuồn ào làng giải trí trong 365 ngày qua!



Lê Kiều Như và tiểu thuyết “hot” nhất trong năm

Năm 2009, Lê Kiều Như vụt trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý thông quabản hit  đình đám "Xin đừng yêu em" đãtừng lọt top thảm họa âm nhạc V-pop 2009. Năm 2010, Kiều Như tiếp tục "bứt phá"với tiểu thuyết từng gây “tưng bừng” dư luận:"Sợi xích".

Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010
Lê Kiều Như gợi cảm trong buổi giới thiệu sách. Ảnh: Quân Ngọc

Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010

Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010

Và một số hình ảnh tạo nên "thương hiệu" Lê Kiều Như

Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010
 

Mặc dù chưa chính thức được xuất bản, nhưng "Sợixích" nhanh chóng lan truyền và nhận được một lượng phản hồi khổng lồ."Sợi xích" là một tiểu thuyết viết vềcuộc sống và bi kịch của người phụ nữ không được hưởng trọn vẹn hạnh phúc trướcsự bất lực của người chồng.  Tác phẩm dày 179 trang (không tính những trang ảnh“mát mẻ” tặng kèm).

Sau hơn 1 năm thai nghén, "Sợi xích"được giới thiệu vào ngày 12/3/2010 tại khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn -New World. "Sợi xích" dự kiến được xuấtbản với số lượng 2.000 bản, tuy nhiên sau những rùm beng và phản hồi tiêu cực từdư luận bởi NXB Hội Nhà Văn đã có văn bản tạm ngưng in ấn và phát hành.

Sau đó, vào tháng 9/2010, Lê Kiều Như giới thiệu tới công chúng truyện tranh"Công chúa chim sâu và hoàng tử mèo" vàlần xuất bản này có vẻ thuận lợi và không có sóng gió.



Hiệp “Gà” được ra tù, trở lại với cuộc đời rồi  ly hôn, lại kết hôn bất ngờ vànhanh một cách chóng mặt. Cuối tháng 10/2008, Hiệp “Gà” lần đầu tiên tái xuấtsau khi ra tù và buổi biểu diễn này có sự góp mặt đầy xúc động của Thanh Quý -người vợ cũ chăm lo mòn mỏi chờ ngày anh trở về. Ngay sau đó, là khoảng thờigian những lời ca ngợi và tung hô của Hiệp “Gà” về cô vợ tảo tần xuất hiện đềuđặn và thường kỳ trên báo chí.

Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010
Hiệp "Gà" và Thanh Quý khi còn ở bên nhau.

Cho đến tháng 3/2010, chỉ hơn 1 năm sau ngày hạnh phúc ngắn ngủi đó, giới truyềnthông ngỡ ngàng khi nhận được những tấm hình cưới của Hiệp “Gà” và người mới -Thu Trang. Đám cưới được diễn ra vào ngày 20/3/2010 tại khách sạn Thắng Lợi vớinhững dư âm và đồn thổi như: Vợ mới Hiệp "Gà" bị nghi là "thành phần bất hảo"hay Hiệp “Gà” kết hôn vì tiền còn kéo dài đến rất lâu sau.

Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010
Hiệp "Gà" hớn hở trong ngày cưới
Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010

Hình ảnh xúc động nhất trong đám cưới khi bé Huyền - con riêng của Hiệp "Gà", được mẹ đồng ý cho đến tham dự ngày vui của bố!



Cuối tháng 3/2010, sự biến mất bất ngờ của Hà Hồ trở thành câu hỏi lớn đối vớikhán giả. Sau thành công trong sự nghiệp ca hát năm 2009, sự biến mất này làhành động rất khó lý giải. Cộng thêm, Hồ Ngọc Hà đã từng trả lời lấp lửng vớibáo chí về việc có thể có “bầu bí” trong năm nay. “Nghi án” bụng bầu của Hà Hồchính thức phủ sóng từ ngày 04/04/2010 khi tấm ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện trongmột sự kiện quảng cáo sản phẩm dầu gội đầu với vòng 2 to bất thường!

Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010
Vòng bụng to bất thường của Hồ Ngọc Hà được phát hiện vào ngày 3/4/2010

Khoảng thời gian tiếp theo làgiai đoạn đọ sức “lì” với dư luận khi Hồ Ngọc Hà không xuất hiện và hồi âm. Tuynhiên, dư luận vẫn đủ tổng hợp nguồn thông tin để đi đến kết luận: Hồ Ngọc Hà cóthai với Quốc Cường Gia Lai. Đỉnh điểm của scandal rơi vào tầm tháng 5 khi mộttờ báo giấy phanh phui vụ kết hôn vào năm 2001 của Hồ Ngọc Hà lúc cô mới 16tuổi. Sau đó là liên tiếp và ồ ạt những thông tin qua - lại giữa Hà Hồ - báo chí- dư luận.

Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010
Sau khi sinh con, Hà Hồ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và bắt nhịp trở lại với công việc của mình
Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010
Và cùng Cường đôla tham gia tích cực các hoạt động từ thiện

Không lâu sau, Hồ Ngọc Hà lên tiếng xác nhận về vụ kết hôn, tuy nhiên  cô cũngđưa ra tuyên bố sẽ kiện tờ báo đăng tin vì sự thật năm kết hôn Hồ Ngọc Hà đã...17 tuổi. chứ không phải 16 tuổi như tờ báo kia đã đưa tin. Thông tin kiện cáoqua lại giữa hai bên rồi cũng dần chìm xuồng và sự vụ của Hồ Ngọc Hà dần êm thấmvà đi vào quên lãng. Sau khi sinh con, Hà Hồ nhanh chóng lấy lại vóc dáng và bắtnhịp trở lại với công việc của mình.
 

Vietnam Idol-  băng ghi âm của Đức Anh Hugo vànghi án dàn dựng kết quả
 
Trong 3 mùa Vietnam Idol, năm nay là năm cuộc thi có nhiều xôn xao và diễn biến“ngoài lề” sôi động nhất!

Những bất ngờ xuất hiện ngay từ những vòng Gala đầutiên khi hai gương mặt sở hữu giọng hát xuất chúng: Trung Quân và Phương Anh lầnlượt rời khỏi cuộc chơi. Từ đây, trên nhiều forum bắt đầu râm ran về thông tinBTC đã dàn xếp kết quả cuộc thi năm 2010.

Những scandal “chấn động“ của “sao“ Việt 2010
Đăng Khoa và Đức Anh

Vietnam Idol bắt đầu được châm ngòi dư luận kể từ ngày 23/11/2010, khi cuộc tròchuyện của Đức Anh Hugo và một người bạn với một số lời lẽ không tế nhị đượcphát tán trên mạng. Ngay ngày sau đó, thông tin Đăng Khoa là người đã ghi âmcuộc điện thoại này tạo lên nhiều bàn tán trái chiều về hai thí sinh và tínhminh bạch của cuộc.

Vụ rắc rối này được bùng nổ và cũng là thời điểm chấm dứt bằng quyết định dừngcuộc chơi của Đăng Khoa được đưa vào đêm công bố kết quả Gala 5 (tối30/11/2001). Sau lựa chọn của Đăng Khoa cộng với đêm Gala 6 diễn ra với mặt bằngchung là suôn sẻ, những xì xèo về Vietnam Idol 2010 đang dần xẹp xuống để trở vềvới quỹ đạo của nó.


Theo 2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.