Những sự kiện ồn ào làng giải trí Hàn năm 2011

Cuộc ly hôn ầm ĩ của Seo Taiji và Lee Ji Ah

Showbiz Hàn năm quatiếp tục bị chấn động bởi hàng loạt vụ tự tử của các sao. Những tên tuổi lớn nhưnhóm nhạc Big Bang, diễn viên Lee Ji Ah hay Hoa hậu Han Sung Ju đều dính vào bêbối lớn.

Cuộc lyhôn ầm ĩ của Seo Taiji và Lee Ji Ah

Tin tức gây sốcnhất trong năm 2011 liên quan đến nam ca sĩ nổi tiếng Seo Taiji. Hồi tháng4/2022, anh thú nhận đã bí mật kết hôn với nữ diễnviên của Athena: Nữ thần chiến tranh - Lee Ji Ah - từ năm 1997, khi cômới 16 tuổi. Và vụ việc mới được hé lộ khi 2 người quyết định ly dị sau 14 nămchung sống.

Những sự kiện ồn ào làng giải trí Hàn năm 2011
Seo Taiji - Lee Ji Ah - Jung Woo Sung (từ trái qua). Ảnh: Sportsseoul.

Sự thậtnày khiến nam diễn viên Jung Woo Sung - người yêu hiện tại của Lee Ji Ah- tổn thương nặng nề. Anh không hay biết gì về việc bạn gái từng có chồng. Sau 3 tháng hẹn hò, nam tài tử đã quyếtđịnh chấm dứt mối quan hệ yêu đương với Lee Ji Ah.

"Lànsóng tự tử" của sao Hàn vẫn tiếp diễn

Sau hàng loạt cáichết của các sao Hàn như Choi Jin Sil, Ahn Jea Hwan, JangJa Yeon, Park Yong Ha... Năm 2011, “trào lưu” tự tử của các nghệ sĩ Hànvẫn chưa chịu dừng lại.

Hôm 23/5, showbizHàn nhận thêm một tin buồn. Nữ MC nổi tiếng của chương trình Sport Plusđài MBC - Song Ji Sun - nhảy từ tầng 19 của tòa nhà 25 tầng thuộc khuSeocho-dong, phía Nam Seoul để tự kết liễu đời mình.Một nguồn tin tiết lộ, Song Ji Sun quấn khăn quanh người và lao ra từ cửa sổ.Cảnh sát xác nhận cô chết vì gẫy xương và vỡ hộp sọ. Nguyên nhân cái chết đượccho là nữ MC bị stress khi bạn trai - một cầu thủ bóng chày - phủ nhận chuyệntình cảm, cộng thêm công việc gặp nhiều điều không thuận lợi.

Những sự kiện ồn ào làng giải trí Hàn năm 2011
Ca sĩ Chae Dong Ha (trái) - MC Song Ji Sun (phải). Ảnh: Osen.

Ngay sauđó không lâu, ngày 27/5, Chae Dong Ha - cựu trưởng nhóm nhạc Hàn SGWannabe được phát hiện treo cổ tự tử tại nhàriêng ở khu Bulkwang-dong. Chae Dong Ha gia nhập làng giải trí từ năm2002. Hai năm sau, anh trở thành trưởng nhóm và giọng ca chính của SGWannabe. Đây là nhóm nhạc nam được biết tới bởi tài năng với những bảnballad ngọt ngào hơn là ngoại hình. Cho tới tháng 3/2008, Dong Ha rờikhỏi nhóm bắt đầu sự nghiệp solo. Nguyên nhân cái chết được dự đoán làca sĩ này mắc chứng trầm cảm từ sau cái chết của một người bạn thân, nênmới dẫn đến hành động này.

Năm đenđủi của Big Bang

Một năm tai tiếngcủa nhóm nhạc nam nổi tiếng Hàn Quốc - Big Bang, từ vụ Daesung đâm chết ngườicho tới việc trưởng nhóm G-Dragon dính "nghi án" hút cần sa.

Sáng 31/5, Daesung- thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Big Bang - lái xe trên đường từ HapjeoDong theo hướng Yangpyung Dong với tốc độ 80 km/h. Đi nhanh hơn vận tốc tối đacho phép (60km/h), chiếc xe của Daesung đã đâm vào một xe taxi vừa dừng lại, rồichèn lên một người đi môtô đang nằm trên đường. Nạn nhân sau đó được xác định làđã chết trước khi bị xe của Daesung cán. Tuy được xửvô tội, nhưng nam ca sĩ này cũng phải tạm thời rútkhỏi làng giải trí.

Những sự kiện ồn ào làng giải trí Hàn năm 2011
G-Dragon (trái) - Daesung (phải). Ảnh: KP.

Còn trưởngnhóm nhạc này G-Dragon bị dính vào vụ bê bối hútcần sa. Hồi tháng 5, anh bị phát hiện đã sử dụng cần sa tại mộtcâu lạc bộ ở Nhật Bản. Nam ca sĩ này cũng thừa nhận hành vi trên, nhưngcho biết đó là do vô tình. Một người lạ mời anh điếu xì gà khi cả nhómtới bar chơi, anh đã dùng và "ngửi thấy mùi hơi khác biệt, tuy nhiên vẫnhút".

Thảm họathời trang mang tên Oh In Hye

Tại thảm đỏ Busantối hôm 6/10, nữ diễn viên không mấy nổi tiếng của Hàn Quốc - Oh In Hye - đãdiện một bộ váy cam gần như "khoe trọn" vòng một.Sau đó, hình ảnh chiếc váy "trễ nải" của cô được đăng đầy trên các mặt báo.Giải thích về bộ váy táo bạo của mình, Oh In Hye chobiết: “Ai cũng mơ được tham dự một liên hoan phim đúng không? Tôi không cóchuyên gia thời trang và cũng ít khi tham gia những sự kiện lớn. Vì thế, tôikhông biết phải mặc thế nào cho phù hợp".

Những sự kiện ồn ào làng giải trí Hàn năm 2011
Thảm họa thời trang Hàn năm 2011. Ảnh: Dispatch.

Không dừngở đó, tại một sự kiện thời trang tối 9/12, cô lại tiếp tụcgây sốc với bộ trang phục ngắn trước hở saukì dị. Trường hợp của On In Hye cũng phần nào đại diện cho mộttrào lưu thời trang hở hang của giới nghệ sĩHàn năm 2011.

Hoa hậuHàn lộ clip sex

Hôm 4/12, một đoạnclip ghi lại cảnh giường chiếu của Hoa hậu Hàn Quốc 1995, kiêm MC truyền hìnhnổi tiếng - Han Sung Ju - bị phát tán trên mạng.Người tung đoạn clip cho biết mình là bạn trai cũ của cô. Sau đó cảnh sát đã xácđịnh được danh tính người này. Anh ta là một doanhnhân người Mỹ gốc Đài Loan. Ngoài việc tung clip sex, người đàn ông này lại tiếptục kiện và đòi bồi thường 500.000 USD, vì Han SungJu đã hành hung và giam giữ anh ta hồi tháng 3/2011.

Những sự kiện ồn ào làng giải trí Hàn năm 2011
Hình ảnh trong clip nóng của Han Sung Ju. Ảnh: TVdaily

Sau khithông tin được đăng tải, hoa hậu này vẫn giữ im lặng. Đến chiều 22/12,cô mới thông qua luật sư lên tiếng bác bỏ mọi buộc tội của bạn trai cũ.Theo luật sư của Han Sung Ju, clip được quay trong thời gian hai ngườiyêu nhau và xác định sẽ kết hôn, nhưng do người đàn ông kia càng ngàycàng lộ bản chất hung hãn, cư xử thô bạo nên mới có chuyện chia tay.

Theo VnExpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.