Những thiếu gia Việt lấy vợ đẹp như mơ

Không chỉ giàu có, những thiếu gia Việt còn may mắn hơn khi lấy được những cô vợ đẹp nghiêng nước, nghiêng thành.

Không chỉ giàu có, những thiếu gia Việt còn may mắn hơn khi lấy được những cô vợ đẹp nghiêng nước, nghiêng thành.

Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà

 

Ngày 11/11, Tăng Thanh Hà chính thức kết hôn với chú rể Louis Nguyễn. Bố của Louis Nguyễn là một doanh nhân tầm cỡ, mẹ ruột anh là người có địa vị ở Philippines, còn mẹ kế chính là diễn viên Thủy Tiên, ngọc nữ một thời của điện ảnh Việt.

Cường 'đô la' - Hồ Ngọc Hà

 

Nguyễn Quốc Cường biệt danh "Cường đô la" được xếp vào danh sách "doanh nhân 8x nghìn tỷ" hiện là Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai. Không chỉ được biết đến với thú chơi xe siêu sang mà anh còn nổi tiếng hơn khi anh với Hồ Ngọc Hà chính thức là vợ chồng.

Con trai đại gia Diệu Hiền

 

Con trai đại gia Thủy sản Phạm Thị Diệu Hiền - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thuỷ sản Bình An - Trần Văn Chương (26 tuổi) đã kết hôn cùng với MC Quỳnh Chi ngày 19/2 vừa qua.

Thiếu gia Hà Nội với đám cưới siêu xe

 

Tháng 5/2012, đường phố Khâm Thiên, Hà Nội trở nên náo nhiệt với đám cưới toàn siêu xe của một thiếu gia Hà Thành. Hai nhân vật chính của đám cưới này là Thùy Linh và Văn Phương. Cả cô dâu và chú rể đều là những người trẻ thuộc thế hệ 8X. Lễ đón dâu diễn ra tại căn nhà số 103, Khâm Thiên, gần trụ sở công an phường này.

Con đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu

 

Dư luận Hà Tĩnh vẫn còn rúng động mạnh bởi một “siêu” đám cưới diễn ra ngày 29/2 tại huyện Hương Sơn. Trong đám cưới, chú rể đón dâu bằng một chiếc Ferrari California với giá xấp xỉ 12 tỷ đồng. Mẹ của chú rể, bà Nguyễn Thị Liễu một đại gia "khét tiếng" Hà Tĩnh đã dành tặng cho con trai và con dâu căn biệt thự ở phố Nguyễn Du (Hà Nội) trị giá 130 tỷ đồng.

Cô dâu là Lê Thu Loan, sinh năm 1992, con của một đại gia ở Hà Nội và chú rể là Nguyễn Huy Hoàng, sinh năm 1987, một thiếu gia ở phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Theo Kiến thức


Bình luận