Nỗi ám ảnh mang tên "thánh nữ" Quế Vân

Khoan hãy công kích Quế Vân trước khi hiểu được vai trò đầy ý nghĩa của cô nàng trong công cuộc "trừng trị trai hư" showbiz!

Khoan hãy công kích Quế Vân trước khi hiểu được vai trò đầy ý nghĩa của cô nàng trong công cuộc "trừng trị trai hư" showbiz!

Cơn bão mang tên Quế Vân  và những người đàn ông trong bóng tối lại một lần nữa được khiến dư luận ồn ào. Với nhiều người, đây lại là một thứ chiêu trò quen thuộc của cô nàng nhiều chuyện nhất nhì showbiz, bởi xem chừng diễn biến không có gì mới mẻ.

Vẫn là chiêu "tự khai" từng dùng với Trường Giang, vẫn là những tấm ảnh mập mờ đủ khiến dư luận tò mò, vẫn là cách tạo sóng không có điểm gì đột phá so với những ồn ào cũ. Đó là những quan điểm mà đám đông đưa ra để mà công kích Quế Vân.

Thậm chí, biệt danh "thánh nữ cày fame" đã được ai đó sáng tạo ra dành riêng cho vai nữ phụ chuyên trị drama tình tay ba của showbiz Việt!

Quế Vân đóng vai nào trong những scandal tình ái?

Nhìn nhận một cách thẳng thắn thì Quế Vân kiêm khá nhiều vai trong những câu chuyện ồn ào. Vừa là nạn nhân, vừa là diễn viên phụ, tổ chức sản xuất kiêm cả... nhà phát hành, không khó để lý giải ác cảm mà đám đông luôn hào phóng dành tặng cô nàng.

Bởi nếu nhìn qua, có vẻ như mọi thứ đều do một tay Quế Vân dàn dựng cả. Cộng với chuyện luôn là người chủ động tung hê mọi thứ, đám đông có lý do để mà suy luận cô đang "cày fame" theo ngôn ngữ showbiz thời nay.

Xin đừng gọi Quế Vân là "thánh nữ cày fame" nữa...

Có điều, còn có một vai trò khá quan trọng nhưng lại được rất ít người biết tới ở Quế Vân: "kẻ trừng phạt" trong làng giải trí!

Dù không giống lắm với hình ảnh nữ thần công lý hay đại diện cho lẽ phải thì Quế Vân vẫn xứng đáng là niềm kinh hãi đối với những gã đàn ông ưa "của lạ". Bằng điều gì ư? Bằng chính cách cô ung dung khui ra những câu chuyện tình ái có kèm theo ảnh chụp, ghi âm và clip không thể nào chối cãi!

Nhìn nhận một cách tích cực thì showbiz sẽ yên ổn hơn rất nhiều nếu như có thêm vô số Quế Vân. Tất nhiên, sự yên ổn này phải cần có quá trình, nhưng chắc chắn là nếu mọi cô gái showbiz đều giống Quế Vân thì những chuyện tình tay ba tay bốn, những gã đàn ông có thói quen bắt cá nhiều tay sẽ trở thành dĩ vãng!

Nỗi ám ảnh mang tên Quế Vân của những gã "trai hư"

Cứ thử tưởng tượng xem, một gã Don Juan showbiz nhắn tin à ơi một cô nàng diễn viên nào đó. Ít lâu sau, tin nhắn của gã sẽ được lan truyền như tên lửa trên mạng xã hội kèm theo một đoạn caption: Anh không tốt nên em rất tiếc!

Hay một tay ca sĩ bỗng dưng "say nắng" với một đồng nghiệp khi đi lưu diễn xa chẳng hạn. Ảnh chụp thân mật của gã và cô tình nhân nhỏ bé cũng sẽ được đăng tải lên facebook kèm theo dòng nhắn gửi: Hihi, mọi người thấy có đẹp đôi không?

 Lưu ý thêm là trong số những người like có cả cô vợ thân yêu của gã.

Chắc hẳn chả có gã trai nào thích được "khoe" như kiểu Trường Giang cả...

Hoặc nói một cách thẳng thừng thì những chàng trai đào hoa như Trường Giang hay thậm chí là chàng diễn viên V.A sẽ phải cân nhắc rất nhiều nếu như có ý định gần gũi với những đồng nghiệp nữ - nếu như ai trong số họ cũng đều là những phiên bản của Quế Vân.

Không chỉ phải kiểm soát thật kỹ càng tin nhắn, điện thoại, mạng xã hội, Trường Giang thậm chí còn phải cân nhắc tới việc đem theo máy phá sóng theo nếu định hẹn hò với cô gái lạ nào đó. Mà đi hẹn hò với lỉnh kỉnh đồ đạc vác theo như vậy e là anh cũng chỉ còn đủ sức để uống hết cốc cà phê.

Còn V.A, thì ngoài việc kiên quyết không lau nước mắt cho bất kì ai trừ trẻ em nếu lỡ chúng khóc nhè, anh cũng phải cân nhắc tới việc đi gặp các đồng nghiệp nữ ở những nơi không có góc khuất, kèm theo đó là hoá trang các kiểu để tránh bị lên sóng không có cát xê.

Gạt đi nước mắt sẽ là bài hát mà V.A ghét cay ghét đắng

Thế đấy, viễn cảnh showbiz Việt có hẳn một thế hệ sao nam ngoan xuất hiện bất thường biết đâu sẽ trở thành hiện thực nếu chúng ta có thêm nhiều hơn những Quế Vân. 

Ai dám bảo vai phản diện cô đóng toàn mang tới những điều tiêu cực?

Thậm chí trên thực tế, sau những ồn ào mang tên Trường Giang và V.A, không ít chàng trai showbiz cũng "bớt hư" đi rõ rệt. Bởi họ nhận ra rằng trong thế giới họ đang sống, chẳng điều gì là không thể.

Theo Trí thức trẻ


Quế Vân

Trường Giang

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.