Nỗi trăn trở mang tên "vợ mới" sau nhiều năm "gà trống nuôi con" của 3 ông bố showbiz

Không chỉ phụ nữ mới khó đi bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân, 3 sao nam Việt này cũng lắm nỗi trăn trở trước quyết định trọng đại của cuộc đời.

Không chỉ phụ nữ mới khó đi bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân, 3 sao nam Việt này cũng lắm nỗi trăn trở trước quyết định trọng đại của cuộc đời.

Khoảng 7 năm về trước, Ưng Đại Vệ từng trải qua một biến cố lớn, công ty phá sản, hôn nhân tan vỡ và phải một mình nuôi con nhỏ. Lúc ấy, anh gần như suy sụp. Để trả nợ, anh phải bán nhà, chuyển sang làm nhiều nghề thậm chí cả việc bán bún riêu. Dù phải gánh trên vai trăm mối lo toan, thế nhưng chưa bao giờ anh có ý định bỏ cuộc.

Ưng Đại Vệ và con gái.

Con đường sự nghiệp của Ưng Đại Vệ từng khá chênh vênh, nhưng đến giờ đã đi vào quỹ đạo, anh lại chưa muốn nghĩ tới một mối quan hệ mới cho bản thân. Ở tuổi 36, mối quan tâm hàng đầu của anh là sự nghiệp và con gái: "Hiện nay, Vệ chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc và thời gian còn lại dành hết cho con yêu, chứ chưa có ý nghĩ nào khác về một mối quan hệ tình cảm mới. Cần phải làm tốt những việc của một ông đơn thân cần làm trước khi nghĩ tới chuyện tình cảm cá nhân. Vệ vẫn đang trang bị thêm cho mình những kinh nghiệm để chăm con gái khi con đang lớn mỗi ngày.

Ưng Đại Vệ chăm sóc con gái mỗi ngày.

Thời điểm này, Vệ sợ phải nghĩ đến việc phải tính toán sao cho dung hòa mối quan hệ của con gái với người mới hay là làm sao để vừa có thời gian cho con mà lại vừa phải chăm sóc cho bạn gái. Quá nhiều thứ lo như vậy sẽ khiến mình mệt mỏi nên Vệ không muốn mình bị giằng buộc với mớ bòng bong đó. Hãy cho con gái mình được sở hữu ba nó hoàn toàn và chỉ chia sẻ ba nó cho âm nhạc mà thôi".

Ít ai biết, diễn viên quen mặt trên truyền hình - Quốc Quân đã hai lần đổ vỡ hôn nhân. Với người vợ đầu anh không có con đến người vợ thứ 2 thì có một cô con gái. Người thứ 2 kém anh 10 tuổi, công việc không liên quan đến nghệ thuật. Nhưng cả hai đã ly thân rồi là ly hôn và Quốc Quân nhận nuôi con gái.

Quốc Quân nhận nuôi con gái sau đổ vỡ hôn nhân. 

Dù sống trong cảnh "gà trống nuôi con" nhưng khi nói về dự tính đi bước nữa, Quốc Quân cho biết: "Tôi từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, vì thế tôi cần khoảng lặng để chiêm nghiệm. Tôi không biết rõ nguyên nhân dẫn đến kết cục này là gì. Khi những khúc mắc trong cuộc sống ngày một nhiều, mâu thuẫn chồng chất nhưng chúng ta không nhận ra và giải quyết nó, đổ vỡ là tất yếu.

Tôi tự tin mình là người có trách nhiệm, biết chăm lo cho gia đình nhưng duyên số lận đận, tôi phải chấp nhận. Tôi không còn trẻ, hiện chỉ muốn dành thời gian chăm sóc con gái. Chuyện tình cảm cá nhân, khi nào cháu lớn, tôi sẽ tính tiếp".

Bé Hà Linh (trái) có vẻ ngoài lém lỉnh, đáng yêu. 

Đối với Quốc Quân, dường như việc dè chừng trong chuyện đi bước nữa sau đổ vỡ hôn nhân là bình thường: "Tất nhiên là phải dè chừng chứ, thậm chí là dò dẫm và hết sức cẩn thận. Hơn nữa, tôi có con rồi và con gái lại đang sống với tôi. Ít nhất, người mới cũng phải chấp nhận con của tôi và yêu thương hết mực.

Con gái là thành công duy nhất và lớn nhất của cuộc đời nên tôi sẽ không đánh đổi. Tôi không chỉ tìm vợ cho mình mà quan trọng hơn còn là tìm mẹ cho con. Nếu có người hòa hợp được như vậy thì tôi mới dám tiến tới".

Ở độ tuổi của một người đàn ông phong độ và thành đạt, Quang Dũng   vẫn chưa có bến đỗ mới sau lần dang dở đầu tiên với Jennifer Phạm.

Quang Dũng và con trai Bảo Nam.

Nói về cuộc sống riêng tư lẻ bóng một mình, Quang Dũng tự sự: "Đối với cuộc đời của mỗi con người, ông trời cho người này điều này nhưng lại không cho điều khác. Cho nên, khó có người nào được vẹn toàn lắm. Mình có thể hạnh phúc trong sự thương yêu của khán giả nhưng chưa có được hạnh phúc cho riêng mình. Nhiều khi đó là sự sắp xếp của ông trời. Tôi không bận tâm mình phải tìm cái này hay tìm cái kia, cái gì đến với mình tự nhiên thì mình thấy đó là bình yên nhất. Tôi nghĩ hạnh phúc không phải là cái mình phải đi tìm.

Với tôi, bé Bảo Nam như là của để dành rồi. Chắc chắn, nếu có người cùng quan điểm sống, tư duy, đến với nhau suốt cuộc đời thì còn gì hạnh phúc hơn".

Quang Dũng sợ hạnh phúc riêng của mình sẽ ảnh hưởng đến con trai.

Đối với Quang Dũng, cảnh "gà trống nuôi con" của anh chưa biết khi nào sẽ dừng lại: "Tôi ái ngại vì bị ám ảnh tình huống mẹ ghẻ con chồng. Duyên phận là do trời định. Tôi không sẵn sàng tìm mẹ kế cho Bảo Nam. Có lẽ tình yêu tôi dành cho cháu quá lớn và tôi sợ hạnh phúc riêng của mình ảnh hưởng không tốt đến cháu. Mọi lựa chọn của tôi lúc này phải đặt trên cơ sở hạnh phúc và sự an toàn của Bảo Nam".

Theo Khám phá


Ưng Đại Vệ

sao Việt

Quang Dũng

Quốc Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.