Noo Phước Thịnh hát 'Chạm khẽ tim anh một chút thôi' để dụ 'chàng thơ' hát tiếng Pháp

Samuel An - "chàng thơ" đến từ Thuỵ Sĩ khiến cả sân khấu "bấn loạn" vì quá đẹp trai.

Samuel An - "chàng thơ" đến từ Thuỵ Sĩ khiến cả sân khấu "bấn loạn" vì quá đẹp trai.

Tối 3/6, tập 3 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục xuất hiện những giọng ca tài năng sở hũu giọng hát "thiên phú". 

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh Huỳnh Samuel An, anh chàng người Việt định cư tại Thụy Sĩ. Anh mang đến ca khúc tiếng Pháp La vie en rose. Chàng trai 24 tuổi nhanh chóng chiếm được tình cảm của HLV không chỉ bởi giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng mà còn sở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử. 

Sự xuất hiện của anh trên sân khấu đã khiến cả trường quay vô cùng phấn khích, ngay từ câu hát đầu tiên đã chinh phục được HLV Noo Phước Thịnh . Sau đó, 3 HLV còn lại cũng bấm nút chọn và bước vào một cuộc chiến căng thẳng thể tranh giành chàng "hoàng tử" này.

 

HLV Thu Phương còn hát ca khúc Người lạ ơi như một lời ngụ ý được dựa vào đôi bờ vai "lãng tử" của Samuel An nhưng kết quả, "chàng thơ" quyết định về đội của Noo Phước Thịnh.

Mở màn đêm thi là chàng trai với cái tên rất lạ Sim Chanponloue đến từ Campuchia, anh đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Lựa chọn ca khúc Hương à, Sim Chanponloue đã chinh phục được HLV Thu Phương và Tóc Tiên. Và Sim đã quyết định về với người bấm chọn đầu tiên – HLV Thu Phương.

Thí sinh Nguyễn Vũ Đoan Trang, 23 tuổi thể hiện ca khúc tiếng Anh Black Widow, không chỉ có phong cách âm nhạc cá tính, chất giọng lạ tai cùng cách xử lý tinh tế đã chinh phục được HLV Tóc Tiên và HLV Lam Trường. Cô gái cá tính quyết định về đội của Tóc Tiên.

Tiếp theo vẫn là một thí sinh thuộc team Tóc Tiên đến từ Kon Tum có tên Y Lux. Với giọng hát mạnh mẽ, cảm xúc và sự tự tin lôi cuốn Y Lux đã có lời hứa hẹn "đi đến cùng" của Tóc Tiên.

Chàng trai "tăng động" Vũ Đức Mạnh thể hiện ca khúc Chờ cơn mưa. Khác với năng lượng vẻ bề ngoài mang đến, Đức Mạnh lại sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, vang sáng và truyền cảm. Lam Trường là HLV duy nhất bấm chọn và không tranh giành với bất cứ ai.


Noo Phước Thịnh hoài nghi Tóc Tiên bấm nút chặn anh

Tiếp đến là chàng "soái ca" Chánh Tín hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Chánh Tín thể hiện ca khúc Chuyện của mùa đông, ngay từ câu hát trầm ấm đầu tiên đã khiến HLV Tóc Tiên bấm nút chặn Noo Phước Thịnh.

Giọng hát của Chánh Tín tiếp tục tạo được sự cuốn hút mạnh mẽ và chinh phục hoàn toàn 3 HLV còn lại bấm nút chọn. Kết quả, chàng soái ca đã quyết định về đội Tóc Tiên để tìm kiếm những điều mới mẻ khiến nữ HLV la hét vui mừng.

Nguyễn Hương Giang đến từ Hà Nam là học trò của Hồ Ngọc Hà ở The Voice mùa đầu tiên. Trở lại mùa này với ca khúc Người lạ ơi, Hương Giang đã khoác lên bản hit này một chiếc áo vô cùng mới mẻ, giọng hát da diết, ngọt ngào và truyền cảm đã khiến mọi người vô cùng xúc động. Cô cũng là thí sinh tiếp theo về với đội Lam Trường trong tập này.


Tóc Tiên bật khóc khi nghe Thái Bình hát

Thí sinh cá tính 18 tuổi - Đặng Thị Thái Bình khiến Tóc Tiên rung rung nước mắt với ca khúc Chắc anh đang. Tóc Tiên cố gắng ngăn nước mắt và chia sẻ nghe câu hát của Thái Bình thấy rất thương và lại tiếp tục "sụt sùi" trên ghế nóng, nữ HLV cho biết mình cảm nhận được sự cô đơn của người phụ nữ được thể hiện trong bài hát.

Thái Bình đã xuống ôm nữ ca sĩ để an ủi và lựa chọn về đội Tóc Tiên.

Tập 4 The Voice - Giọng Hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 10/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

 Theo VietNamNet


Giọng hát Việt 2018

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.