Noriko Sakai đối mặt với án tù giam

- Sau khi thừa nhận việc nghiện ma túy, giờ đây, nữ diễn viên Nhật Bản nổi tiếng có thể sẽ phải đối mặt với án tù từ 1 đến 2 năm.

Ngày 8/8, sau khi cùng luật sư đến trình diện cảnh sát Nhật Bản, nữ diễn viên chính của Ngôi sao may mắn đã tỏ thái độ hợp tác, khai báo với cơ quan điều tra. Cô thừa nhận bản thân nghiện ma túy và dẫn dắt cô vào con đường nghiện ngập này chính là chồng cô - nhà cựu biên kịch Takaso Yuichi. Noriko cho biết, chồng cô làm bạn với ma túy và chất kích thích từ khá lâu, và vào mùa hè năm ngoái, dưới sự dỗ dành kiêm đe dọa, chồng cô đã dạy cô cách sử dụng ma túy và dần dần, Noriko Sakai lạc vào thế giới của những nàng tiên nâu.

"Có những lúc tôi biết đó là sai lầm nhưng dường như tất cả đã quá muộn". Noriko còn cho biết, một phần cô đồng ý đến với ma túy vì nghĩ cách này có thể phần nào hàn gắn lại quan hệ vợ chồng vốn đã rạn nứt từ 7 năm nay. Hiện nay, tuy vẫn là vợ chồng nhưng Takaso đã công khai ngoại tình với người bạn gái của Noriko Sakai. Bản thân ngôi sao này cũng làm ngơ trước quan hệ bất chính của chồng và bạn thân, nhắm mắt chấp nhận nỗi bất hạnh trong hôn nhân và tìm quên trong ma túy.

Tất cả những lời khai của Noriko trừng khớp với lời khai của Takaso Yuichi. Tuy nhiên, bản thân Noriko cô cho biết mình không rõ nguồn gốc của những chất ma túy cô sử dụng, vì tất cả đều do Takaso lo liệu. Có nguồn tin cho rằng, Noriko chấp nhận duy trì cuộc sống vợ chồng với Takaso cũng như chấp nhận việc ngoại tình là do Takaso đã nắm được điểm yếu cũng như là người cung cấp ma túy cho cô.

Sự kiện

Hiện tại, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra. Theo một giáo sư, một chuyên gia tư pháp nổi tiếng tại Nhật Bản, Noriko Sakai sẽ phải đối mặt với án từ từ 1,5 đến 2 năm, có thể thực hiện án treo do cô có thái độ thành khẩn hợp tác. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng còn phụ thuộc vào quá trình làm việc của các cơ quan trước mắt.

Không rõ tương lai của nữ nghệ sĩ nổi tiếng, từng là đại sứ văn hóa của Nhật bản với nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới sẽ như thế nào, nhưng trước mắt, các hợp đồng đóng quảng cáo và phim truyền hình đã tạm ngưng, ước tính sẽ phải bồi thường 100 triệu yên Nhật. Hôm qua, đại diện Sunmusic - công ty quản lý của Noriko Sakai đã tổ chức họp báo gửi lời xin lỗi tới khán giả. Dù phải đối mặt với khá nhiều áp lực từ công chúng, công việc... nhưng bên cạnh đó, Noriko Sakai vẫn nhận được sự ủng hộ của không ít các fan hâm mộ. Nhiều người gửi đến cô những lời động viên, an ủi và tỏ ra thông cảm với những gì Noriko đã trải qua.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.