NSX "Chú Ơi" vẫn quyết sẽ kiện vì không chấp nhận lời xin lỗi, Kiều Minh Tuấn nói gì?

mới đây bà Dung Bình Dương lại tiếp tục phẫn nộ lên tiếng cho rằng lời xin lỗi đó không thật lòng và bà sẽ tiếp tục theo đuổi vụ kiện tới cùng.

Sau khi Cát Phượng thay mặt Kiều Minh Tuấn gửi lời xin lỗi đến nhà sản xuất của "Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con", những tưởng mọi chuyện sẽ êm xuôi, nào ngờ, mới đây bà Dung Bình Dương lại tiếp tục phẫn nộ lên tiếng cho rằng lời xin lỗi đó không thật lòng và bà sẽ tiếp tục theo đuổi vụ kiện tới cùng.

Chiều 14/10 vừa qua, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có một buổi công khai nói chuyện trước báo giới về chuyện tình cảm của mình và gửi lời xin lỗi đến khán giả cũng như nhà sản xuất Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con.

Sau khi theo dõi chi tiết buổi họp báo, nhà sản xuất (NSX) Dung Bình Dương cho rằng những gì trong buổi phỏng vấn hoàn toàn là giả dối, thiếu thiện chí, do đó, sẽ tiếp tục tiến hành khởi kiện. Liên lạc với Dung Bình Dương, bà nói thẳng: "Tôi cho rằng buổi họp báo này vô cảm, lố bịch, không có thái độ xin lỗi thành khẩn. Mình là người Á Đông, việc thỏa thuận gặp trực tiếp mặt đối mặt xin lỗi là điều tốt. Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng như đang cố gắng lấy lại hình ảnh của mình hơn là việc xin lỗi. Và việc Cát Phượng thường xuyên cướp lời Kiều Minh Tuấn trong khi anh là người cần tự phát ngôn lời xin lỗi là thiếu tôn trọng tôi lẫn khán giả".

Trước đó, NSX Dung Bình Dương còn chia sẻ, Cát Phượng đã hứa sẽ mời mình đến dự họp báo để trực tiếp nghe Kiều Minh Tuấn nói xin lỗi nhưng bà chưa kịp trả lời xác nhận thì buổi họp báo đã diễn ra bất ngờ, chóng vánh đến đáng sợ. Ngoài ra bà còn cho biết thêm, bà đã trực tiếp nhắn tin cho An Nguy 2 lần nhưng vẫn không nhận được hồi âm.

Liên lạc với Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên chia sẻ đã bày tỏ hết với công chúng và NSX ở buổi họp báo vừa qua, gương mặt nổi lên từ Em Chưa 18 này cũng thẳng thắn đề cập: "Nếu NSX có tiếp tục kiện tôi, thì tôi sẽ đồng thuận hợp tác thành khẩn vì đây phần trách nhiệm hợp lí mà tôi nên làm sau khi gây ra thiệt hại không hề nhỏ cho bộ phim".

NSX Chú Ơi vẫn quyết sẽ kiện vì không chấp nhận lời xin lỗi, Kiều Minh Tuấn nói gì?-1

Bà Dung Bình Dương không chấp nhận lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn

Nữ doanh nhân cũng cho hay, bà sẽ sớm tổ chức họp báo để đóng lại vụ việc tốn giấy mực của báo chí trong suốt thời gian qua. Tại đây, bà sẽ không khai doanh thu, các con số liên quan mà báo chí và mọi người cần biết một cách minh bạch. 

NSX Chú Ơi vẫn quyết sẽ kiện vì không chấp nhận lời xin lỗi, Kiều Minh Tuấn nói gì?-2

NSX Dung Bình Dương

Nói thêm về Kiều Minh Tuấn, bà Dung cho biết, câu duy nhất mà nam diễn viên nói với mình là cảm ơn vì bà đã trả cát-xê đầy đủ cho anh. Bà cũng tiết lộ thêm số tiền mà Kiều Minh Tuấn nhận được từ bộ phim này là 900 triệu đồng, cao hơn hẳn so với bạn diễn An Nguy. Bởi vậy nhà sản xuất coi trọng lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn hơn.

NSX Chú Ơi vẫn quyết sẽ kiện vì không chấp nhận lời xin lỗi, Kiều Minh Tuấn nói gì?-3

Tuy nhiên, dù rất cần lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn nhưng bà Dung Bình Dương cũng khẳng định, dù nam diễn viên có xin lỗi theo cách nào thì bà vẫn quyết định sẽ khởi kiện anh cùng An Nguy để giữ lại danh dự cho mình. Bà chia sẻ thêm: "Luật sư của tôi đã thu thập đầy đủ hồ sơ để khởi kiện. Chúng tôi chỉ còn đợi sau ngày 20/10, phim kết thúc chiếu, có con số doanh thu cuối cùng để có thể chính thức trình đơn lên tòa án. Từ thời điểm đó, luật sư sẽ cùng tôi trả lời báo chí về sự việc."

Theo Trí thức trẻ


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.