Pha Lê và chuyện tình cay đắng với 'ông hoàng' Lee Nguyễn

Không chỉ ồn ào với Lê Công Vinh, Pha Lê từng một thời khiến cho dư luận "dậy sóng" với chuyện tình cùng ngôi sao Lee Nguyễn.

Không chỉ ồn ào với Lê Công Vinh, Pha Lê từng một thời khiến cho dư luận "dậy sóng" với chuyện tình cùng ngôi sao Lee Nguyễn.

Mất hút đi một thời gian dài trong tâm trí người hâm mộ bóng đá, Pha Lê bất ngờ xuất hiện với dòng trạng thái được xem là “đá đểu” tự truyện của Công Vinh. Pha Lê  viết bóng gió trên mạng xã hội rằng: “Ai cũng có quyền viết tự truyện và đương nhiên họ sẽ toàn viết điều hay về họ, tự biên tự diễn bất chấp thủ đoạn để vẽ lên một tượng đài hoành tráng bằng cách vùi dập đồng đội và cả chính những người được gọi là thầy”.

Sau đó, Pha Lê không thừa nhận là đang nói đến Công Vinh, thậm chí hỏi “Công Vinh là ai”. Dù vậy, phần lớn cũng tự hiểu là cô ca sỹ này đang nhân lúc tự truyện Phút 89 được dư luận quan tâm, tranh thủ thu hút sự chú ý bằng cách “mỉa mai” tình cũ, vì ngày xưa Pha Lê viết cả một lá thư dài trên mạng xã hội với tựa đề “CV9”.

Pha Lê đang gây ồn ào với việc bóng gió “đá đểu” Lê Công Vinh.

Pha Lê đang gây ồn ào với việc bóng gió “đá đểu” Lê Công Vinh.

Qủa thực, lá thư “CV9” kể đúng sự thật thì khiến cho nhiều người xót xa, đồng cảm cho Pha Lê. Bởi họ có một tình lãng mạn như phim Hàn nhưng kết thúc đầy bi kịch, sau thuở mặn nồng thì đường ai nấy đi, thậm chí thành người xa lạ.

Oái ăm, Pha Lê không chỉ một lần nhận lấy đắng cay với người tình mang tên CV9. Cô ca sỹ này cũng tuần bị ngôi sao Lee Nguyễn lên báo nói: “Tôi không biết Pha Lê là ai”.

Ngày đó, Pha Lê nói về Lee Nguyễn rằng: “Ấn tượng ban đầu là đẹp trai. Sau đó thì buồn cười vì khả năng tiếng Việt bập bẹ của anh chàng. Có lẽ nói tiếng Việt không tốt nên Lee Nguyễn hay ngượng, ngại giao tiếp, chỉ cười thôi. Đó là những đánh giá cho lần đầu gặp mặt, chúng tôi chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu nhau”.

Đáp lại, Lee Nguyễn nói: “Tôi cũng lấy làm ngạc nhiên khi hàng loạt báo chí đăng tải việc tôi cặp kè với bạn gái cũ của Công Vinh. Buồn cười nhất có thông tin cho rằng, tôi chủ động đến xin số điện thoại của cô ấy sau buổi biểu diễn gì đó nữa chứ! Tôi khẳng định không có chuyện đó. Bây giờ tôi còn không nhớ mặt cô ấy chứ nói chi là…”.

Lee Nguyễn từng phủ nhận chuyện cặp bồ với Pha Lê một cách lạnh lùng nhất.

Lee Nguyễn từng phủ nhận chuyện cặp bồ với Pha Lê một cách lạnh lùng nhất.

Thời điểm ấy, Lee Nguyễn đang là ngôi sao số 1 ở V.League khi đầu quân cho HAGL của bầu Đức. Cầu thủ Việt Kiều hưởng mức lương lên đến 200 triệu đồng/tháng, chưa kể những khoản thưởng khác. Cuộc sống của Lee Nguyên có thể được ví như “ông hoàng” với những tiệc tùng liên tục.

Đẹp trai, nổi tiếng và có nhiều tiền bạc, Lee Nguyễn trở thành cầu thủ được săn đón nhất V.League. Tất nhiên, anh cũng khó thoát khỏi vòng vây của những chân dài showbiz. Điển hình như nghi án tình cảm với Pha Lê. Có điều phủ phàng là anh lại nói không biết Pha Lê là ai.

Ba năm sau chuyện ồn ào này, Pha Lê chính là người bất ngờ khơi lại với việc chửi Lee Nguyễn trên mạng xã hội. Một đoạn trong những dòng chia sẻ của Pha Lê: “Từ anh mà thêm scandal xảy ra với tôi, tên tôi bị gán với tên anh trong một thời gian dài cay đắng… và bây giờ anh nói chuyện với tôi như thể không có gì”.

Chuyện tình úp mở với Lee Nguyễn có thể gọi là nỗi cay đắng thứ hai của Pha Lê vì trót muốn làm nàng wags ở V.League. Tiếc rằng, “cờ không phất”, còn Pha Lê liên tục rơi vào cảnh khó đỡ khi các nam chính phủ nhận lạnh lùng.

Theo saostar



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.