Phạm Anh Khoa đã cắt đi mái tóc dài để nhiều năm liền sau ồn ào với Phạm Lịch

Từ hình ảnh bà xã chia sẻ trên trang cá nhân, có thể Phạm Anh Khoa đã cắt đi mái tóc dài gắn bó nhiều năm qua sau ồn ào bị tố gạ tình.

Từ hình ảnh bà xã chia sẻ trên trang cá nhân, có thể Phạm Anh Khoa đã cắt đi mái tóc dài gắn bó nhiều năm qua sau ồn ào bị tố gạ tình.

Sau ồn ào bị loạt vũ công tố gạ tình, Phạm Anh Khoa  gần như không chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì về công việc, hình ảnh cá nhân hay cuộc sống gia đình. Khi sóng gió qua đi, bà xã của nam rocker - Thùy Trang bắt đầu đăng tải hình ảnh hiếm hoi đầu tiên của chồng lên mạng xã hội. 

Dù chỉ là những góc chụp từ phía sau, khoảnh khắc chơi đùa cùng con,... nhưng dễ nhận ra Phạm Anh Khoa khá mệt mỏi, tiều tuỵ sau lùm xùm vừa qua. Mới đây nhất, công chúng khá bất ngờ khi nam rocker lộ diện với mái tóc ngắn gọn gàng sau rất nhiều năm nuôi tóc dài.

Trước đó không lâu, tài khoản facebook của Phạm Anh Khoa bất ngờ hoạt động trở lại sau một khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" kể từ sau scandal bị tố gạ tình. Tài khoản này đăng tải đoạn status "Haha" (cười) khó hiểu khiến nhiều người xôn xao bàn tán. 

Trong khi đó thông tin cuối cùng được nam rocker đăng tải là tâm thư xin lỗi Phạm Lịch cũng như những người lên tiếng tố mình. 

Ngay lập tức, vợ của Phạm Anh Khoa đã lên tiếng giải thích. Theo đó, facebook của Phạm Anh Khoa hiện đang bị hack và những gì đăng tải ở thời điểm này không phải do anh chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất được bà xã đăng tải cho thấy Phạm Anh Khoa đã cắt đi mái tóc dài của mình.

Những hình ảnh được bà xã nam rocker chia sẻ trước đó.

theo Helino


Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình

Phạm Lịch

Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.