Phạm Anh Khoa ‘đãi tiệc’ rockfans Biên Hòa

Đến với Biên Hòa trên sân khấu RockStorm 2013, ‘”Quý ông hát Rock” và PAK Band hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một “bữa tiệc rock thịnh soạn” với phong cách âm nhạc pha trộn modern rock/ progressive, và xu hướng sẽ đưa âm thanh electronic.

Đến với Biên Hòa trên sân khấu RockStorm 2013, ‘”Quý ông hát Rock” và PAK Band hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một “bữa tiệc rock thịnh soạn” với phong cách âm nhạc pha trộn modern rock/ progressive, và xu hướng sẽ đưa âm thanh electronic.

Hành trình RockStorm năm nay đã đi được gần nửa chặng đường, trải qua Hải Phòng, Huế và Đà Nẵng, con tàu MobiFone RockStorm 2013 sẽ đến với Biên Hòa vào ngày 21/12/2013 tới đây. Trong lần “cập bến” Sân vận động Thể dục Thể thao Biên Hòa có một gương mặt “lạ mà quen” với khán giả nơi đây, đó là Phạm Anh Khoa và PAK Band. 

Xuất hiện tại RockStorm 2013 Huế cách đây hai tuần, Phạm Anh Khoa và PAK với phong cách modern rock sôi động và kỹ năng làm chủ sân khấu đã ngay lập tức chinh phục khán giả khó tính của mảnh đất miền Trung.

Lần này đến với Biên Hòa trên sân khấu RockStorm, PAK band với Phạm Anh Khoa - thủ lĩnh đồng thời là vocal chính của band sẽ mang tới thành phố xinh đẹp này một phong cách biểu diễn cực kỳ sôi động thông qua các ca khúc Sắc màu, Ra khơi, Beautiful night, Rain và Ngựa ô thương nhớ. Đặc biệt trong số các ca khúc có 2 ca khúc tiếng Anh là Beautiful night và Rain, được Phạm Anh Khoa tự sáng tác và viết nhạc.

 Phạm Anh Khoa – “quý ông hát Rock

Là một người thành danh từ chương trình ca nhạc truyền hình Sao Mai Điểm Hẹn năm 2006 Phạm Anh Khoa đã trải qua rất nhiều vai trò khác nhau trong sáng tạo nghệ thuật. Anh đã được công chúng biết tới với nhiều vai trò, MC, diễn viên đóng phim, đại diện thương hiệu,  “Quý ông hát rock”. Tuy nhiên, đến thời điểm này, trong vai trò thủ lĩnh PAK band, dường như  “bến đỗ” của anh là Rock đã dần sáng tỏ.

Phạm Anh Khoa chia sẻ, khoảng ba năm trở lại đây nhóm đã hướng vào việc tìm kiếm những sự kết hợp sáng tạo giữa yếu tố dân gian, cổ truyền trên nền modern Rock, một chút alternative, và kế tiếp là electronic, nhằm tạo ra chất liệu âm nhạc cho riêng mình. PAK Band đã có tới 20 ca khúc mới và ban nhạc có dự định sẽ ra album vào thời gian sớm nhất.

PAK Band trên sân khấu RockStorm tại Huế (07/12/2013)

Ngay sau phần trình diễn của PAK band ở RockStorm Huế cách đây hai tuần, Phạm Anh Khoa cho biết, mặc dù từng là ca sĩ khách mời của RockStorm 2009, anh vẫn không khỏi cảm thấy “run” trước sự phấn khích của đám đông cho phần trình diễn của band. Đến với Biên Hòa lần này, anh và band đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho một đêm “rock hoành tráng” với các rock fan nơi đây.

Phát biểu về việc được tham gia RockStorm 2013 Phạm Anh Khoa cho biết:  “RockStorm 2013 đã thay đổi rất nhiều! Tôi đánh giá cao ban tổ chức RockStorm và cảm ơn MobiFone đã mang đến một ngày hội rock cho fan và một môi trường chuyên nghiệp dành cho anh em chơi rock. Chắc chắn một điều là toàn bộ anh em nghệ sĩ rock đều rất hài lòng với show diễn và đều mong rằng sân chơi này sẽ không phải chỉ xảy ra một năm một lần”.

Cùng góp mặt vào đêm RockStorm 2013 tại Biên Hòa cuối tuần này, ngoài PAK còn có các tên tuổi lớn như Microwave, Ngũ Cung, KOP, Oringchains và Black Infinity - những gương mặt ưu tú của Rock Việt hứa hẹn sẽ mang đến một đêm rock đầy lửa “Cháy cho khát vọng”.

 PAK Band và các tên tuổi khác hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả Biên Hòa một đêm rock đầy lửa

Theo thông tin có được từ ban tổ chức, toàn bộ tiền bán vé của RockStorm 2013 tại Biên Hòa sẽ được đơn vị tổ chức là MobiFone trao tặng cho Quỹ Phẫu thuật Nụ cười và quỹ HSSV nghèo hiếu học của Thành Đoàn Biên Hòa ngay trong đêm diễn.

Ngay trước Biên Hòa, RockStorm 2013 đã quyên tặng được số tiền qua các điểm dừng chân là Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng lần lượt là 193 triệu, 272 triệu và hơn 268 triệu đồng. Cho đến nay, tổng số tiền từ thiện qua 3 show đầu tiên đã lên tới con số gần 750 triệu đồng và dự kiến con số này sẽ vượt qua 2,4 tỷ đồng của năm 2012.

Anh Vũ



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.