Phạm Hương 'hạ gục' các chàng trai khi cover 'Gửi anh xa nhớ' quá ngọt ngào

Một lần nữa, giọng ca của hoa hậu họ Phạm lại gây rung động cho các fan hâm mộ khi cover bản hit 'Gửi anh xa nhớ'...

Một lần nữa, giọng ca của hoa hậu họ Phạm lại gây rung động cho các fan hâm mộ khi cover bản hit 'Gửi anh xa nhớ'...

Tối ngày hôm qua (18/2), hoa hậu Phạm Hương đã có buổi đi hát karaoke vui vẻ bên bạn bè. Trong giây phút thư giãn, hoa hậu họ Phạm đã thể hiện rất nhiều ca khúc khác nhau để thỏa mãn đam mê âm nhạc. Chia sẻ clip cover bản hit đình đám 'Gửi anh xa nhớ' lên trang cá nhân cách đây ít giờ, Phạm Hương ngay lập tức gây sốt cho cộng đồng fan hâm mộ. Giọng ca ngọt ngào, da diết của người đẹp đất Cảng được khen ngợi chẳng thua kém chủ nhân của bản hit là nữ ca sĩ Bích Phương, đủ sức khiến các chàng trai "gục ngã'.


Clip Phạm Hương cover 'Gửi anh xa nhớ' đầy da diết.

Trong giờ phút karaoke thư giãn, Phạm Hương còn thể hiện nhiều bản hit khác của Vpop. Đáng chú ý, người đẹp tiết lộ rất yêu thích âm nhạc của 'Nữ hoàng Vpop' Mỹ Tâm. Cô thuộc rất nhiều bản hit khác nhau của đàn chị nổi tiếng. Có lẽ vì lẽ đó, bản hit 'Ước gì' vang lên qua giọng hát của nàng hoa hậu cũng không kém phần tinh tế, gây sức hút mạnh mẽ với fan hâm mộ.



Clip Phạm Hương khoe giọng hát ngọt ngào với bản hit 'Ước gì' của đàn chị Mỹ Tâm.

Trước đó, Phạm Hương vốn được biết đến là một trong những hoa hậu hiếm hoi sở hữu giọng hát hay không kém ca sĩ. Nhiều ca khúc được Phạm Hương cover gây được sức hút không nhỏ như Sau tất cả, Chỉ còn những mùa nhớ, Hương Ngọc Lan, Hello Việt Nam, La Vie en Rose, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh...

Người đẹp đất Cảng cũng nhiều lần khoe giọng ca ngọt ngào trên các sân khấu lớn. Trong đó, màn trình diễn nhạc phẩm bất hủ 'Dạ cổ hoài lang' trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 được cho là ấn tượng nhất, góp phần giúp Phạm Hương sở hữu thêm hàng triệu fan hâm mộ và tạo ra sức hút chưa người đẹp Việt nào làm được tại đấu trường sắc đẹp này.


Phạm Hương là một trong những hoa hậu được khen hát hay như ca sĩ.


Cô từng thể hiện giọng ca trên nhiều sân khấu khác nhau.




Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' trên sân khấu Miss Universe 2015.


Theo VietNamNet

Hoa hậu Phạm Hương

Mỹ Tâm

cover bản hit


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.