Phạm Hương lên tiếng về tin bí mật sang Mỹ sinh con

Trước những bình luận cho rằng Phạm Hương sang Mỹ sinh con với doanh nhân Việt kiều, cô khẳng định không quan tâm đến tin đồn.

Trước những bình luận cho rằng Phạm Hương sang Mỹ sinh con với doanh nhân Việt kiều, cô khẳng định không quan tâm đến tin đồn.

Vừa qua, khi Phạm Hương  chia sẻ thông tin sang Mỹ nghỉ ngơi và chữa bệnh tuyến giáp, lập tức có nhiều nguồn tin rằng thực chất hoa hậu tới xử sở cờ hoa để sinh con. 

Thông qua người quản lý, Phạm Hương cho hay dù ở bên Mỹ chữa bệnh, cô vẫn thường xuyên theo dõi và đọc những thông tin về mình qua báo chí. Trả lời về tin hẹn hò doanh nhân Việt kiều và bí mật sinh con ở Mỹ, hoa hậu lấp lửng, không phủ nhận cũng không khẳng định.

Phạm Hương lên tiếng về tin bí mật sang Mỹ sinh con-1Phạm Hương không bình luận về thông tin sang Mỹ sinh con.

“Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, cô bộc bạch.

Phạm Hương cũng tiết lộ việc điều trị bệnh đang có tiến triển tốt. Vì thế thời gian tới, cô sẽ trở lại với công việc. “Tôi vẫn ấp ủ rất nhiều hoạt động. Điểm dừng này chỉ là một bước đệm giúp tôi có đủ năng lượng nhiều hơn cho sự trở lại”, hoa hậu tự tin nói.

Cô khẳng định thời gian này vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc giữ sức khỏe, điều trị khỏi bệnh. Mới sang Mỹ hơn hai tháng nhưng cô cho biết rất nhớ nhà, nhớ công việc.

Trước đó, người đại diện của Phạm Hương cho hay hoa hậu đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Cô bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay. Phạm Hương từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Phía hoa hậu cho biết dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bản thân cô nhiều. Do đó, Phạm Hương quyết định dành một thời gian sang Mỹ để điều trị. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

Thời gian qua, Phạm Hương thừa nhận gặp nhiều áp lực, sóng gió. Cô được cho là nhân vật bị ông bầu cũ tố vô ơn, gây xôn xao mạng xã hội. Hoa hậu Thu Hoài - người từng yêu quý và giúp đỡ Phạm Hương khi chưa nổi tiếng cũng quay lưng, không chơi với cô.

Theo Zing


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.