Phạm Quỳnh Anh trải lòng sau tin đồn ly hôn: "Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong"

Sau bao thông tin trái chiều, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ cho mình sự yên lặng.

Sau bao thông tin trái chiều, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ cho mình sự yên lặng.

Thời gian gần đây, cư dân mạng bất ngờ xôn xao thông tin Phạm Quỳnh Anh  và "ông bầu" Quang Huy đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau 6 năm là vợ chồng. Không chỉ vậy, trên mạng xã hội còn có thông tin nguyên nhân cho chuyện ly hôn của vợ chồng Quỳnh Anh - Quang Huy là do có sự xuất hiện của một người thứ 3, cũng là ca sĩ nổi tiếng.

Ngay sau những ồn ào, người hâm mộ rất tò mò phản ứng của Phạm Quỳnh Anh trước tin đồn.

Mới đây, trên facebook của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ loạt ảnh cô và con gái ở Hà Nội kèm tâm sự: "Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong. Có con gái nhỏ, có những người anh em, có hoa, có bánh kem mừng tuổi mới dù sinh nhật đã đi qua cả chục ngày và giờ có cả 1 bộ hình đẹp để làm kỉ niệm".

Phạm Quỳnh Anh trải lòng sau tin đồn ly hôn ông bầu Quang Huy vì người thứ 3 : Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong - Ảnh 1.

Phạm Quỳnh Anh trải lòng sau tin đồn ly hôn ông bầu Quang Huy vì người thứ 3 : Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong - Ảnh 2.

Được biết, thời gian gần đây Quỳnh Anh và con gái đang có mặt tại Hà Nội để thăm gia đình cũng như tham gia biểu diễn ở một số sự kiện. 

Phạm Quỳnh Anh trải lòng sau tin đồn ly hôn ông bầu Quang Huy vì người thứ 3 : Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong - Ảnh 3.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao thông tin vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đã đường ai nấy đi. Gần đây nhất, nữ ca sĩ Thu Thủy lại làm nhiều người bất an khi comment trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh rằng: "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé" và xoá đi ngay sau đó. 

Chia sẻ về những ồn ào tình cảm của mình, Phạm Quỳnh Anh từ chối trả lời. Cô cho biết:

"Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình".

 

Theo Helino


Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy

sao Việt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.