Phan Như Thảo chính thức lên tiếng về thông tin chồng đại gia bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt

Phan Như Thảo đã gửi đơn phản tố đồng thời có những chia sẻ về việc chồng đại gia bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt.

 Phan Như Thảo đã gửi đơn phản tố đồng thời có những chia sẻ về việc chồng đại gia bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt.

Hồi đầu năm nay siêu mẫu Ngọc Thúy đã gửi đơn kiện chồng cũ là đại gia Nguyễn Đức An  lên tòa án Santa Clara, California, Mỹ. Trong đơn, người đẹp cho rằng ông An không tuân thủ và thực thi các lệnh do tòa Mỹ ban hành liên quan tới trách nhiệm chu cấp cho hai con gái chung. Phiên xử đầu tiên được tiến hành tại Mỹ vào tháng 4 nhưng ông An vắng mặt không có lí do.

Cách đây không lâu, thẩm phán tòa thượng thẩm bang California, quận Santa Clara, đã ký lệnh bắt chồng của Phan Như Thảo để hầu hòa, giải quyết vụ kiện với vợ cũ.

Chồng Phan Như Thảo là đại gia Đức An bị Tòa án Mỹ phát lệnh bắt.

Trước thông tin chồng bị phát lệnh bắt, Phan Như Thảo đã làm đơn phản tố đồng thời lên tiếng chia sẻ thêm về vụ việc: "Tôi không có năng khiếu đi kiện. Nhưng nhìn kẻ vu khống, nhục mạ anh An suốt 10 năm qua, cá nhân Thảo và gia đình Thảo trong suốt 4 năm qua bỗng hóa thành nạn nhân thì thấy họ thua thiệt quá nên Thảo làm đơn phản tố này để gửi Tòa, để hai bên đều phải chịu sự điều tiết của cùng một bộ luật chứ không phải ai nhanh tay đi kiện là người đó thắng. Nếu sau này hôm nay mà những facebook, những bài viết vô lại của những nick ảo, ai đó dùng để nhục mạ tôi "bỗng dưng biến mất" giống như cách cái facebook Thuy Pham... để phi tang những gì nó làm với tôi, tức là coi như TP tự thừa nhận TP là người đứng sau chúng. Còn hiện trạng chúng ra sao đã có ghi nhận rồi, có gan làm thì đừng hèn hạ như thế. Đừng nhục mạ, nguyền rủa, xúc phạm người ta cho đã rồi xóa facebook đóng vai nạn nhân...".

 

Chồng đại gia của Phan Như Thảo là Đức An cũng từng cho biết: "Hiện tại tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Thôi thì Ngọc Thúy muốn khai gì thì khai, làm gì thì làm, tôi không quan tâm nữa. Tôi đã cho cô ấy nhiều cơ hội để giải quyết vụ việc một cách hòa bình nhưng cô ấy vẫn cố tình gây khó dễ, khai man nhiều thông tin, khiến vụ án kéo dài nhiều năm nay. Tôi chưa biết khi nào tòa Việt Nam sẽ xử xong vụ kiện này. Dường như Ngọc Thúy đang cố tình tìm mọi cách để trì hoãn phiên tòa. Bởi nếu tòa xử xong, nhiều khả năng Ngọc Thúy sẽ mất tất cả tài sản, kể cả khoản lợi tức 30.000 USD/năm".

Phan Như Thảo, chồng Phan Như Thảo, sao Việt

Gia đình Phan Như Thảo - Đức An

 

Theo NLĐ


Phan Như Thảo

đại gia Đức An

Ngọc Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.