Phi Nhung: "Tôi muốn lấy chồng, khán giả cần giải nghiệp cho tôi"

"Tôi muốn hát xong với anh ấy, sẽ cưới luôn trên sân khấu để về nuôi mấy đứa con tôi" – Phi Nhung chia sẻ.

"Tôi muốn hát xong với anh ấy, sẽ cưới luôn trên sân khấu để về nuôi mấy đứa con tôi" – Phi Nhung chia sẻ.

Vừa qua, ca sĩ Phi Nhung đã có buổi trò chuyện trên livestream của Thúy Nga Paris. Tại đây, cô đã tâm sự về kỉ niệm của mình trong chặng đường hơn 20 năm ca hát, cùng những mong muốn trong thời gian tới.

Đặc biệt, Phi Nhung đã chia sẻ về mong muốn lấy chồng của mình. Nữ ca sĩ dường như đã chán cảnh độc thân mà cô theo đuổi suốt nhiều năm qua.

7 năm theo đuổi với 70 ngàn đô mới được vào Thúy Nga

Ngày xưa, đúng là tôi xin đầu quân cho Thúy Nga nhưng rớt. May quá, cô Thủy (con gái Thúy Nga) mới cho đóng MV lót.

Tính tôi là cái gì cũng phải làm bằng được. Bởi vậy, tôi theo đuổi Thúy Nga 7 năm liên tiếp, ra tới 6 cuốn CD để đưa chị Thủy nghe, nhưng chị Thủy nhất quyết không nghe. Trong khi lúc đó, tôi vốn đã là ca sĩ nổi tiếng rồi.

Phi Nhung: Tôi muốn lấy chồng, khán giả cần giải nghiệp cho tôi - Ảnh 1.

Tôi còn nhớ, năm 1997, tôi mua căn nhà đầu tiên, mà đến 2001 mới được vào Thúy Nga. Thời gian lâu như vậy, nếu là ca sĩ khác ở vị trí của tôi lúc đó, chắc chắn sẽ rất buồn, mình cũng có danh tiếng, khán giả rồi cơ mà.

Thế nhưng, tôi không buồn mà vẫn cố gắng phấn đấu để được vào Thúy Nga. Tôi muốn vào Thúy Nga bằng được, vì trong đó rất nhiều nghệ sĩ giỏi để học tập, làm việc cùng.

Các sĩ của Thúy Nga ai cũng đẹp, mà tôi lúc mới vào chẳng hề đẹp tí nào. Nhưng tôi cũng không tự ti hay ngại ngùng gì cả, cứ phấn đấu thôi.

Sau khi vào Thúy Nga, tôi chưa được lên chương trình ngay. Lúc ấy, tôi được chị Thủy cho 30 ngàn đô để quay MV đầu tiên là Lý con sáo Bạc Liêu. MV này khá thành công.

 

Tôi cứ tưởng sau khi thực hiện MV thứ 2 sẽ được lên chương trình, nhưng cũng không. Chị Thủy chê tôi béo quá, cần quay thêm một MV nữa.

Tôi thấy khán giả đã thích mình lắm rồi, mà chị Thủy vẫn bảo khán giả chưa thích. Thế nên, tôi lại cầm thêm của chị Thủy 40 ngàn đô nữa để quay MV thứ ba – Phải lòng con gái Bến Tre.

MV này quay rất khó vì phải xin giấy phép về Việt Nam quay với phà Rạch Miễu. Đã vậy, tôi còn phải bỏ show để quay bằng được.

Khi ấy, chủ phà Rạch Miễu đòi phải trả 15 ngàn đô mới cho mượn phà để quay. Ekip đã định bỏ, nhưng chị Thủy không cho, sẵn sàng chuyển thêm 15 ngàn đô cho chủ phà để quay bằng được. Như vậy, phải mất tới 70 ngàn đô cho 2 MV, tôi mới được lên Thúy Nga.

Phi Nhung trong Phải lòng con gái Bến Tre

Nhưng trên thực tế, 15 ngàn đô cũng chưa đủ để thuê phà đâu, vì phải trả thêm tiền cho từng người trên phà nữa. Phà lúc đó rất đông người và cần họ phải diễn như những diễn viên quần chúng. Tôi phải bỏ thêm tiền túi của mình ra. Nhưng đi về thì chị Thủy cũng thưởng thêm tiền vì thương mình đã cố gắng.

Hồi đó, tôi đi show rất nhiều, nhưng hễ Thúy Nga gọi là cắm đầu cắm cổ làm hết mình, nên bầu show rất sợ tôi làm cho Thúy Nga.

Tới giờ phút này, tôi vẫn nghĩ mình là ca sĩ trẻ, nghe chị Thủy gọi vẫn thấy run và sẵn sàng bỏ công việc để về với Thúy Nga.

Mong khán giả giải nghiệp cho mình để được cưới chồng

Sắp tới, trên sân khấu kỉ niệm 35 năm Thúy Nga, tôi sẽ lần đầu tiên tổ chức đám cưới trên sân khấu với một nam ca sĩ.

Bây giờ, tôi muốn lấy chồng rồi. Trước giờ giống như kiểu tôi bị ém bùa ấy, khán giả cần giải nghiệp cho tôi thôi. Tôi muốn hát xong với anh ấy, sẽ cưới luôn trên sân khấu để về nuôi mấy đứa con tôi.

Phi Nhung: Tôi muốn lấy chồng, khán giả cần giải nghiệp cho tôi - Ảnh 5.

Tôi mong khán giả giải nghiệp cho tôi để tôi được cưới chồng. Tức là khi tôi hát xong, mong khán giả thảy hoa lên sân khấu để tôi được làm đám cưới một cách đơn giản nhất.

Tôi còn nhớ, tiết mục đầu tiên tôi thực hiện vũ đạo trên Thúy Nga là Chiều lên bản thượng. Tôi tự tập những điệu nhảy trong tiết mục ấy vì học theo đồng bào dân tộc. Tôi rất yêu quê hương, đất nước mình. Thậm chí, tôi còn về tận Pleiku mua trang phục, rồi tự tay cắt, ráp vào để mang sang Mỹ.

Mỗi khi diễn trên sân khấu, tôi luôn làm hết mình và làm được mọi thứ, cả diễn, nhảy, hát. Tôi không quan tâm sẽ được trả bao nhiêu, chỉ cần khán giả vỗ tay thật nhiều là được rồi.

Phi Nhung: Tôi muốn lấy chồng, khán giả cần giải nghiệp cho tôi - Ảnh 6.

Tôi thích hình tượng bánh bèo, nữ tính hơn, nhưng với vai hành động như trong Vợ thằng Đậu, tôi vẫn đóng được vì trước đây, tôi từng học võ, đánh kiếm.  Nhưng thực ra, tôi còn nhiều chiêu lắm mà chưa bung ra thôi. Chỉ cần Thúy Nga cho bung là tôi bung liền.

theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.