Phi Thanh Vân: "Muốn sinh con lắm rồi"

Người đẹp đã rất bất ngờ khi nhiều người chạy tới chúc mừng cô vì... có tin vui và còn bị nhận những lời trách móc vì "tin vui thế mà giấu mãi không nói".

Người đẹp đã rất bấtngờ khi nhiều người chạy tới chúc mừng cô vì... có tin vui và còn bịnhận những lời trách móc vì "tin vui thế mà giấu mãi không nói".

Tối 25/4, Phi Thanh Vânvà chồng tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật cô và kỉ niệm ba năm ngàycưới. Nhiều bạn bè của họ đã đến dự. Phi Thanh Vân đã diện chiếc đầmhồng do chồng mua tặng trong dịp đặc biệt này. Và người đẹp đã rất bấtngờ khi nhiều người chạy tới chúc mừng cô vì... có tin vui và còn bịnhận những lời trách móc vì "tin vui thế mà giấu mãi không nói". Hóa rado chiếc đầm hồng được may theo kiểu cổ điển với nhiều ly đã làm chovòng 2 vốn rất thon thả của người đẹp trở lên lùm lùm như phụ nữ có bầuở tháng thứ tư, thứ 5.

Phi Thanh Vân: "Muốn sinh con lắm rồi"

"Nếu mà có con thì emthông báo ngay. Làm sao không chia sẻ một tin vui như vậy được. Em cũngmuốn sinh con lắm rồi. Vợ chồng em đã "thả" hơn năm nay rồi, nhưng vẫnchưa có gì. Có lẽ vì em bị stress vì công việc quá nên khó đậu thai. Bácsĩ cũng nói là cơ thể em thuộc dạng lạnh, mà phụ nữ như vậy thì khó thụthai và khuyên em phải uống thuốc Bắc", Phi Thanh Vân buồn buồn thổ lộ.

Cũng vì từ trước đến nay, vòng 2 của người đẹp này luôn phẳng lỳ nên mớigây ra sự hiểu nhầm này.

Phi Thanh Vân: "Muốn sinh con lắm rồi"

"Phụ nữ xưa làm việc quầnquật suốt mà vẫn đẻ sòn sòn đấy thôi. Giờ, em mới 30 tuổi, vẫn còn trẻ.Em sẽ cứ làm việc như thế này một thời gian nữa rồi tính. Em nghĩ concái là trời cho. Đến thời điểm mà trời cho con thì em sẽ có thôi. Giờ,em cố cũng không được mà lại thêm stress", người đẹp tự an ủi.

Cô cũng cho biết thêmrằng với cô, "con trai hay con gái không quan trọng, cứ có con là vuirồi". Phi Thanh Vân cũng "chưa sinh con, nhưng đã nghĩ tên cho con rồi",nhưng cô xin phép chưa tiết lộ vì sợ... xui.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.