"Phi thường hoàn mỹ": "Sàn đấu" của mỹ nhân Hoa ngữ

- Phi thường hoàn mỹ không chỉ là bộ phim đầu tiên Chương Tử Di đảm nhận vai trò chế tác, mà còn là tác phẩm điện ảnh hài đầu tay của nhiều mỹ nhân trên màn ảnh Hoa ngữ.

Đó là lý do khiến bộ phim không kịch tính, giật gân, cũng không có nhiều bối cảnh hoành tráng vẫn gợi được sự tò mò và háo hức mong chờ từ phía khán giả. Không chỉ là nhà đầu tư, chế tác, Chương Tử Di còn là nữ diễn viên chính và lần đầu tiên đảm nhận vai trò chọc cười khán giả trên màn ảnh.

Lần này, trong vai Tô Phi (Sophie), một cô gái lanh lợi, đáng yêu và đểnh đoảng, Chương Tử Di sẽ cùng người đẹp Phạm Băng Băng tranh giành anh chàng tài tử Hàn Quốc - So Ji Sub. Sát cánh bên cô trong "chiến dịch hoàn mỹ" chiếm trái tim của chàng bạch mã hoàng tử là hai cô bạn thân do Lâm Tâm Như và Diêu Thần đảm nhận.

Một Chương Tử Di nhí nhảnh, vụng về, một Phạm Băng Băng "chảnh" và kiêu kỳ, cả hai cùng lên chiến dịch hành động hài hước và cũng rất... khủng bố để loại trừ đối phương, giành lấy tình yêu sẽ là những gì khán giả được thưởng thức trong bộ phim Phi thường hoàn mỹ (hay còn gọi là Sự báo thù của Sophie). Đây cũng là tác phẩm tái hợp của Chương Tử Di và Hà Nhuận Đông sau gần 10 năm "yêu nhau" trong Ngọa hổ tàng long.

Hài hước, thú vị, Phi thường hoàn mỹ còn là đấu trường sắc đẹp của những người đẹp Hoa ngữ - Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di và Diêu Thần - ai sẽ là đệ nhất mỹ nhân của phim?

Hãy cùng ngắm hình ảnh tuyên truyền mới nhất cũng như những hình ảnh đáng yêu của các nàng ngọc nữ trong phim!

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.