Phía Nam Em lên tiếng về tin đồn bụng to như mang bầu, hé lộ sẽ trở lại showbiz bằng một cuộc thi ca hát

Hình ảnh mới nhất của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long làm dư luận nghi vấn về việc cô đang bầu bí.​​​​​​​

Hình ảnh mới nhất của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long làm dư luận nghi vấn về việc cô đang bầu bí.

Hết gây chú ý với những tai tiếng trong chuyện tình cảm với Trường Giang, thời gian qua, Hoa khôi Nam Em  lại tiếp tục gây sốc khi xuất hiện với thân hình đẫy đà, mũm mĩm. Đặc biệt là trong đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2018", nhiều người suýt không nhận ra Nam Em và tiếc cho vóc dáng thon thả, quyến rũ ngày nào của cô. 

Phía Nam Em lên tiếng về tin đồn bụng to như mang bầu, hé lộ sẽ trở lại showbiz bằng một cuộc thi ca hát-1

Nam Em lộ bụng to như mang bầu nhưng thực chất đó là mỡ thừa.

Quyết tâm giảm cân để tự tin hơn cũng như chuẩn bị cho việc tấn công trở lại làng giải trí, chỉ khoảng hơn 3 tuần, mỹ nhân gốc Tiền Giang đã tái xuất với một thân hình khá nuột nà. 

Dẫu vậy, có vẻ như người đẹp vẫn chưa tìm ra phương pháp hiệu quả để giảm vòng 2 nên trong lần đi nhận nút bạc của Youtube, Nam Em khiến khán giả hoang mang vì lộ bụng to như có bầu 5 tháng.

Phía Nam Em lên tiếng về tin đồn bụng to như mang bầu, hé lộ sẽ trở lại showbiz bằng một cuộc thi ca hát-2

Nữ ca sĩ "Tội cho cô gái đó" đang chuẩn bị sẵn sàng để quay lại showbiz.

Liên hệ với phía Nam Em, đại diện truyền thông của cô cho biết, tin đồn chân dài này đang mang thai là hoàn toàn không chính xác. Người đại diện cũng nói thêm, có lẽ do Nam Em tăng cân, lại mặc chiếc váy khá rộng nên mọi người dễ hiểu lầm.

Trước đó, Nam Em cho biết cô đã tăng tới 8kg. Nguyên nhân là do sau thời gian bị ốm, cô ăn uống, nghỉ ngơi điều độ dẫn đến không kiểm soát được cân nặng. Dẫu vậy, điều quan trọng nhất là Nam Em đã lấy lại được tinh thần sau một thời gian dài suy sụp. Từ giờ đến cuối năm, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng có nhiều dự định trong công việc. Cô còn tiết lộ sẽ ghi danh tại một cuộc thi ca hát trên sóng truyền hình.

Theo Helino

 


Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.