Phía Rocker Nguyễn chính thức lên tiếng về tin đồn sử dụng chất gây nghiện, bị gia đình từ mặt

Đại diện của Rocker Nguyễn đã chính thức lên tiếng về những tin đồn của nam ca sĩ trong suốt thời gian qua.

Đại diện của Rocker Nguyễn đã chính thức lên tiếng về những tin đồn của nam ca sĩ trong suốt thời gian qua.

Suốt một tuần nay, Rocker Nguyễn liên tục khiến cư dân mạng ngỡ ngàng với một loạt những hành động và phát ngôn khó hiểu của mình. Khi thì anh chàng đòi sẽ đánh sập fanpage giải trí, lúc lại xin số điện thoại và địa chỉ nhà của anti-fan để đến "nói chuyện phải trái", thậm chí khi có người bình luận rằng tiếc nuối hình ảnh của một nam thần ngày nào, Rocker còn thẳng thắn đáp trả rằng "Rocker ngày xưa đã chết rồi."

Đỉnh điểm nhất là việc một đoạn clip ghi lại những hình ảnh mới nhất của Rocker Nguyễn ở tại đã khiến nhiều người phải bất ngờ. Chàng ca sĩ "vạn người mê" đã được thay bằng một chàng trai với ngoại hình gầy gò, ốm yếu. Da dẻ và thần thái của Rocker có phần khá nhợt nhạt, xanh xao. Nhiều người khẳng định, Rocker Nguyễn đã bị bố mẹ từ mặt, nợ tiền khách sạn đang ở và có dấu hiệu sử dụng chất kích thích.

Phía Rocker Nguyễn chính thức lên tiếng về tin đồn sử dụng chất gây nghiện, bị gia đình từ mặt-1

Hình ảnh tiều tuỵ đến khó tin của Rocker Nguyễn.

Liên quan đến sự việc này, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu, liên lạc với phía công ty quản lý của Rocker Nguyễn, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại công ty không đưa phát ngôn nào. Có mặt tại nhà Rocker Nguyễn chiều ngày 16/5, anh trai của nam ca sĩ cho biết hiện tại Rocker đang đi du lịch để nghỉ ngơi sau khoảng thời gian ồn ào vừa rồi. Vì mọi chuyện đã lắng xuống nên gia đình không muốn có thêm phản hồi nào nữa.

Tiếp tục liên lạc với đại diện phát ngôn của Rocker Nguyễn hiện tại, người này đã có những phản hồi chính thức liên quan đến loạt tin đồn của giọng ca "Quá khứ còn lại gì", cụ thể như sau:

Tin đồn Rocker sử dụng chất gây nghiện đến mức tiều tuỵ, gầy gò không nhận ra là không chính xác. Phía nam ca sĩ sẽ đưa giấy chứng nhận của bác sĩ về việc Rocker có xét nghiệm máu âm tính với chất gây nghiện hay không sau khi Rocker trở về từ chuyến đi du lịch. Trước đó, chính tin đồn này khiến khách sạn mà Rocker đang ở từ chối để nam ca sĩ ở lại đây chứ không phải nợ tiền. Hiện tại Rocker đã về nhà sống cùng bố mẹ.

Ngoài ra, người này cũng khẳng định thêm không có chuyện gia đình từ mặt Rocker Nguyễn. Vì những ngày qua liên tiếp có người lạ mắt đến trước nhà, chụp ảnh, gây áp lực nên Rocker Nguyễn phải chuyển ra ngoài tạm để không ảnh hưởng đến người thân.

Phía Rocker Nguyễn chính thức lên tiếng về tin đồn sử dụng chất gây nghiện, bị gia đình từ mặt-2

Rocker Nguyễn một thời được công chúng yêu mến.

Về việc Rocker Nguyễn sút cân, gầy gò đến khó nhận ra, người đại diện phát ngôn cho biết nam ca sĩ trải qua khoảng thời gian khủng hoảng, trầm cảm do gia đình không muốn Rocker tiếp tục theo đuổi con người nghệ thuật. Hợp đồng 2 năm của Rocker với công ty quản lý cũ cũng hết thời hạn nên nam ca sĩ mất phương hướng, cùng với việc chia tay bạn gái đã khiến cho tình trạng của Rocker suy sụp tinh thần nghiêm trọng. Giữa tháng 4, Rocker ra Côn Đảo sống 2 tuần. Chính cái nắng gắt, ăn cơm với cá khô, nước mắm đã khiến nam ca sĩ sút 13 kg, từ 73 xuống trở thành 60 ký và hiện tại đang có dấu hiệu giảm tiếp vì vẫn chưa được ăn ngon ngủ yên do bị quấy rầy.

Về việc liên tiếp có phát ngôn bất cần, ngông cuồng trong suốt thời gian qua, người đại diện lý giải vì Rocker bị sốc văn hoá do nhiều năm sinh sống và học ở nước ngoài: "Anh ấy cảm thấy người làm nghệ thuật không được coi trọng. Trước đây, vì làm nghề nên anh ấy chịu đựng, ít thể hiện cái Tôi. Bây giờ, không còn làm nghề nữa Rocker không ngại phản ứng trước những điều sai trái, bịa đặt về bản thân mình". Phía Rocker cũng phủ nhận việc đá xéo ca khúc mới phát hành của Sơn Tùng M-TP và cho biết nam ca sĩ sẽ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật một thời gian để quay trở lại Australia du học.

Theo Trí thức trẻ


Rocker Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.