Phía sau cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp là đời tư ồn ào: Từ chuyện gia cảnh ở quê, bị tố quỵt tiền cho tới thông tin giang hồ đánh vì nợ nần?

Đi cùng với danh hiệu "ông trùm chân dài" của Vũ Khắc Tiệp cũng có không ít thị phi.

Đi cùng với danh hiệu "ông trùm chân dài" của Vũ Khắc Tiệp cũng có không ít thị phi.

Nhắc tới Vũ Khắc Tiệp, người ta sẽ nghĩ ngay tới những cái tên như "ông trùm chân dài", "ông bầu Ngọc Trinh"... Vũ Khắc Tiệp ban đầu được biết đến với vai trò là giám đốc điều hành công ty chuyên đào tạo về người mẫu. 

Vũ Khắc Tiệp cũng được xem là một "ông bầu mát tay" khi khá nhiều người đẹp dưới trướng đều trở thành những gương mặt nổi tiếng, trong đó đình đám nhất phải kể tới Ngọc Trinh. 

Ở thời điểm hiện tại, Vũ Khắc Tiệp được xem là một trong những nhân vật hàng đầu của showbiz về độ sang chảnh khi anh liên tục chia sẻ lên trang cá nhân về cuộc sống thượng lưu của mình.

Phía sau cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp là đời tư ồn ào: Từ chuyện gia cảnh ở quê, bị tố quỵt tiền cho tới thông tin giang hồ đánh vì nợ nần?-1

Được biết, thời điểm năm 2018 Vũ Khắc Tiệp đã sống trong căn hộ trị giá gần 10 tỷ đồng. Tất nhiên trong căn hộ này, Vũ Khắc Tiệp đã dành riêng 1 phòng để trưng quần áo, giày dép đồ hiệu của mình mà anh chia sẻ không khác gì một shop thời trang cao cấp. 

Cùng với Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp thường xuyên khoe những món đồ hiệu khiến nhiều người phải "đỏ mắt" vì ghen tị. Những nhãn hiệu thời trang hàng đầu cho tới những sản phẩm phiên bản đặc biệt đều được Vũ Khắc Tiệp săn lùng.

Không chỉ thế, trên Vlog của mình, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh khiến nhiều người lóa mắt vì độ xa xỉ của những chuyến du lịch sang chảnh như Paris, Dubai...

Bên cạnh cuộc sống đầy hào nhoáng đó, Vũ Khắc Tiệp cũng không tránh khỏi những thị phi ồn ào.

Sự thật gia cảnh ở quê

Nhắc tới Vũ Khắc Tiệp, người ta sẽ nghĩ ngay tới những gì hào nhoáng. Thế nhưng cách đây nhiều năm, cư dân mạng từng vô cùng bàng hoàng với những hình ảnh được chụp từ ngôi nhà ở quê của "ông trùm chân dài".

Khác với hình ảnh tráng lệ trong căn hộ tiền tỷ tại Sài Gòn, ngôi nhà ở quê của gia đình Khắc Tiệp là căn nhà mái ngói 3 gian quay lưng ra mặt đường và nằm lọt thỏm giữa những ngôi nhà mái bằng kiên cố khác. 

Ngay sau khi những thông tin về gia cảnh của Vũ Khắc Tiệp ở quê được chia sẻ, cư dân mạng có phần khá bất ngờ vì nó khác hoàn toàn cuộc sống sang chảnh, phủ đầy hàng hiệu.

Về sau, Vũ Khắc Tiệp mới phân trần rằng anh cũng muốn xây nhà nhưng không ai trông nom nên chưa thực hiện được.

Bị tố quỵt 100 triệu

Tháng 7/2019, một cư dân mạng có tên P.H đã đăng đàn tố cáo Vũ Khắc Tiệp làm ăn không uy tín như tiếng tăm lừng lẫy của ông bầu này. Người này cho hay, vào tháng 5/2019, cũng là thời điểm Liên hoan phim Cannes diễn ra, công ty của Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức một đêm tiệc mang tên "Viet Nam Night" tại Cannes với sự góp mặt của nhiều người đẹp, doanh nhân trong giới.

Phía sau cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp là đời tư ồn ào: Từ chuyện gia cảnh ở quê, bị tố quỵt tiền cho tới thông tin giang hồ đánh vì nợ nần?-2

Phía sau cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp là đời tư ồn ào: Từ chuyện gia cảnh ở quê, bị tố quỵt tiền cho tới thông tin giang hồ đánh vì nợ nần?-3

Vợ chồng P.H đã đăng ký tham dự đêm tiệc này sau khi được phía Vũ Khắc Tiệp đảm bảo về các thủ tục visa. Dù tới tháng 5/2019 mới đi nhưng Vũ Khắc Tiệp đã yêu cầu P.H chuyển khoản toàn bộ chi phí vào tháng 11/2018.

Tuy nhiên, sau đó do gia đình có việc nên vợ chồng P.H buộc phải hủy chuyến đi. Khi trình bày với công ty, nhân viên của Vũ Khắc Tiệp có trả lời rằng sẽ báo lại sếp và hoàn tiền lại. Nhưng chờ mãi không thấy Vũ Khắc Tiệp chuyển trả tiền nên chồng P.H quyết định đòi lại gay gắt thì ông bầu hồi đáp: "Đấy là tiền cọc, không đi là mất cọc".

Bài viết của người này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và có nhiều ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng đứng về phía P.H, bênh vực cô và ủng hộ đòi lại bằng được số tiền hơn 100 triệu đồng. Ngoài ra cũng có không ít người cho rằng Vũ Khắc Tiệp không sai trong sự việc này.

Xôn xao chuyện bị giang hồ đánh vì nợ nần?

Những tưởng năm 2019 của Vũ Khắc Tiệp sẽ khép lại những thị phi thì ngay ngày đầu năm 2020 của "ông bầu chân dài" này cũng không mấy suôn sẻ.

Trong khi đang chờ đợi tập Vlog về chuyến đi Dubai sang chảnh thì trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Vũ Khắc Tiệp máu me đầy mặt với thông tin "bị giang hồ vây đánh vì nợ nần".

Phía sau cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp là đời tư ồn ào: Từ chuyện gia cảnh ở quê, bị tố quỵt tiền cho tới thông tin giang hồ đánh vì nợ nần?-4

Phía sau cuộc sống sang chảnh của Vũ Khắc Tiệp là đời tư ồn ào: Từ chuyện gia cảnh ở quê, bị tố quỵt tiền cho tới thông tin giang hồ đánh vì nợ nần?-5

Sau khi những hình ảnh tràn lan trên mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng lên tiếng khẳng định đây là hình ảnh thời nông nổi đi bar từ rất lâu rồi. Thậm chí sau đó, Vũ Khắc Tiệp còn livestream để Pr cho tập Vlog của mình.

Tưởng mọi chuyện đã im ắng thì chỉ hơn 1 ngày sau trên mạng lại xuất hiện một bài tố Vũ Khắc Tiệp. Người này khẳng định vụ việc mới diễn ra chứ không phải từ rất lâu rồi như Vũ Khắc Tiệp chia sẻ. Người này cho hay, Vũ Khắc Tiệp phải lên trình công an mấy lần từ tuần trước nhưng vẫn không chịu trả nợ, bị đánh là do không có tiền đóng lãi. 

Thậm chí cư dân mạng còn đưa ra cả bằng chứng là hình ảnh khác chụp Vũ Khắc Tiệp ở đồn công an, giấy vay nợ và còn tiết lộ rằng ông bầu Ngọc Trinh giờ không đủ khả năng trả nên bị đánh dằn mặt. Thực hư của bài viết vẫn chưa ai làm rõ nhưng cư dân mạng đã "nháo nhào" vì tò mò.

Không quan tâm tới những bài tố cáo trên mạng xã hội, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp vẫn vui vẻ chia sẻ những hình ảnh thường ngày. Có vẻ như những ồn ào này không ảnh hưởng tới cuộc sống của “ông bầu” đình đám.

Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://afamily.vn/phia-sau-cuoc-song-sang-chanh-cua-vu-khac-tiep-la-doi-tu-on-ao-tu-chuyen-gia-canh-o-que-bi-to-quyt-tien-cho-toi-thong-tin-giang-ho-danh-vi-no-nan-20200105225208636.chn

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.