Phía sau giọt nước mắt của Nhã Phương - Trường Giang tại đám cưới là câu chuyện xúc động ít người biết

Trải qua bao sóng gió, con thuyền tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang mới cập bến hôn nhân.

Trải qua bao sóng gió, con thuyền tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang mới cập bến hôn nhân.

Vào ngày 25/9 vừa qua, hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương  đã chính thức được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn tại TP HCM với sự góp mặt của rất đông các nghệ sĩ của Vbiz. Không hề bình lặng như nhiều người, hành trình tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang diễn ra với vô vàn cung bậc khác nhau trong đó có cả nước mắt lẫn sự chia ly. 

Nhìn lại hành trình 3 năm qua với vô vàn nỗ lực, vượt qua bao nhiêu thử thách để đến được với nhau, Trường Giang và Nhã Phương không khỏi rơi nước mắt. Đứng trên sân khấu, cô dâu và chú rể đều rưng rưng rơi lệ.

Phía sau giọt nước mắt của Nhã Phương - Trường Giang tại đám cưới là câu chuyện xúc động ít người biết-1

Khoảnh khắc đẹp nhất đám cưới Nhã Phương - Trường Giang.

Nam danh hài cho biết, khi đến với nhau, cả hai từng có những đêm ngồi khóc đến sáng vì thương cha mẹ chứ không phải thương chính bản thân mình. 

Trên sân khấu, Trường Giang rưng rưng nước mắt chia sẻ: "Khoảnh khắc bước vào lễ đường rất thiêng liêng nên hai chúng tôi quyết định sẽ không phát biểu gì hết trong hôn lễ bởi có nói gì cũng khóc. Nhưng có quá nhiều cay đắng, quá nhiều cực khổ đã đến, người thương không ít mà người ghét cũng rất nhiều. Đã có lúc hai đứa ngồi đến sáng và khóc bởi có nhiều chuyện xảy ra đến như vậy. Khóc không phải vì thấy sao cuộc đời mình quá chua chát mà khóc vì lo ba má ở nhà không ngủ được. 

Vì hai đứa em cái gì cũng có thể vượt qua được hết, nhưng ba khóc ba bệnh, má khóc má buồn là tụi em không vượt qua được. Thế nên tụi em hứa một điều rằng bằng mọi giá phải hạnh phúc, không phải để chứng tỏ cho mọi người thấy tụi tôi sẽ hạnh phúc, tui không đùa giỡn nhưng mà hai đứa cố gắng hạnh phúc để cho ba má không phải khóc, thật lòng vậy.

Phía sau giọt nước mắt của Nhã Phương - Trường Giang tại đám cưới là câu chuyện xúc động ít người biết-2

Còn tình yêu của hai đứa em không cần phải khẳng định gì cả. Em và vợ em không quan trọng tiền bạc, không quan trọng danh tiếng, chỉ sợ một ngày không còn ba má. Vì má em mất lâu rồi, chỉ còn mình ba. Có những lúc hai ba con nói chuyện rất bình thường nhưng có những tin nhắn: "Con có buồn thì về với ba" nhưng em chỉ về lúc vui thôi, vui thì mình chia sẻ được, buồn thì giữ trong lòng". 

Danh hài cũng khẳng định cả hai sẽ hạnh phúc để không làm mọi người thất vọng.

Những hình ảnh xúc động trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: 

Phía sau giọt nước mắt của Nhã Phương - Trường Giang tại đám cưới là câu chuyện xúc động ít người biết-3Phía sau giọt nước mắt của Nhã Phương - Trường Giang tại đám cưới là câu chuyện xúc động ít người biết-4

Từ nay về sau, hãy chỉ là những giọt nước mắt hạnh phúc nhé Nhã Phương.

Phía sau giọt nước mắt của Nhã Phương - Trường Giang tại đám cưới là câu chuyện xúc động ít người biết-5Phía sau giọt nước mắt của Nhã Phương - Trường Giang tại đám cưới là câu chuyện xúc động ít người biết-6Phía sau giọt nước mắt của Nhã Phương - Trường Giang tại đám cưới là câu chuyện xúc động ít người biết-7

Theo Helino

 


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.