Phim cuối tuần trên kênh Astro

Hai bộ phim của Mỹ và Trung Quốc hấp dẫn sẽ giúp khán giả giải trí, thư giãn trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Haibộ phim của Mỹ và Trung Quốc hấp dẫn sẽ giúp khán giả giải trí, thư giãntrong những ngày nghỉ cuối tuần.

PhimMỹ: Tin nhắn định mệnh

Tạivùng Ebense có một nhóm bạn tuổi teen thân thiết gồm Nina, Martin ,Clemens, Alex. Trong ngày tốt nghiệp cấp 3, họ đều nhận được một tinnhắn với nội dung: “Bạn sẽ chết trong vòng ba ngày”. Cả nhóm cho rằng đólà một trò đùa ngớ ngẩn nào đó từ cậu bạn ranh ma Patrick trong trường.

Phim cuối tuần trên kênh Astro

Tuynhiên, khi người ta phát hiện ra cái chết của Martin tại hồ Traunsee thìhọ mới nhận ra rằng đó không phải trò đùa. Sau đó Nina bị tấn công vàPatrick đã liều mình để cứu cô. Từ đó, mọi người mới nhớ lại những sự cốđầy bi thảm đã xảy ra trong tuổi thơ của họ...

Đạodiễn: Andreas Prochaska

Diễnviên: Sabrina Reiter , Julia Rosa Stockle , Michael Steinocher

Phátsóng lúc 21 giờ ngày 21/8 và 11 giờ ngày 28/8 trên kênh truyền hìnhAstro Cảm Xúc

PhimTrung Quốc: Táo đỏ 

TắcTử - nhân viên cao cấp của một công ty ở Thẩm Quyến - được nhiều cô gáitheo đuổi, nhưng anh đã có bạn gái du học ở Nhật. Khi hay tin bạn gái đã yêungười khác, anh quyết định bay sang Nhật. Tại đây, anh vô cùng đau buồnkhi biết người đàn ông thứ ba chính là bạn thân của mình.

Phim cuối tuần trên kênh Astro

Ngaylúc này, Kiều ( Táo đỏ) xuất hiện. Cô có cảm tình với Tắc Tử ngay lầnđầu tiên gặp mặt. Để quên chuyện buồn, anh đã lao vào mối quan hệ với cô.Táo đỏ mang đến cho Tắc những niềm vui và cả những tình huống dở khóc dởcười. Thế nhưng trong lòng anh vẫn nhớ về người yêu cũ. Ngày quay vềTrung Quốc đã gần kề, nhưng lòng Tắc Tử vẫn còn rối bời chưa xác địnhđược tình cảm thật của mình...

Đạodiễn: Trần Gia Thượng

Biênkịch: Trần Khánh Gia , Trịnh Kiến Quốc

Diễnviên chính: Cổ Cự Cơ, Thư Kỳ, Dư Địch An

Phimphát sóng trên kênh truyền hình Astro Cảm Xúc vào lúc 21 giờ ngày 22/8và 11 giờ ngày 29/8.

Theo XuânNguyên
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.