Phỏng vấn Hồ Ngọc Hà sau 1 tháng làm mẹ

"Có thể nói, sau một tháng làm mẹ, Hà đã bình thường như trước. Sức khỏe rất tốt vì được gia đình, người thân chăm sóc chu đáo, nhất là mẹ Hà."

"Có thể nói, sau mộttháng làm mẹ, Hà đã bình thường như trước. Sức khỏe rất tốt vì được giađình, người thân chăm sóc chu đáo, nhất là mẹ Hà."

>>

 Hàcó thể chia sẻ với độc giả về tâm trạng và sức khỏe của mình lúc này?

- Có thể nói, sau một thánglàm mẹ, Hà đã bình thường như trước. Sức khỏe rất tốt vì được gia đình,người thân chăm sóc chu đáo, nhất là mẹ Hà.

Còn tinh thần, cảm xúc… có lẽchưa bao giờ nhẹ nhàng, thoải mái như lúc này, vì tờ báo từng gây ồn àochuyện trước đây của Hà cũng đã cải chính, xin lỗi về những gì họ đã gây ra…

Phỏng vấn Hồ Ngọc Hà sau 1 tháng làm mẹ
Tờ báo từng gây ồn ào chuyện trước đây của Hà cũng đã cải chính, xin lỗi về những gì họ đã gây ra…

Được biết, album quay khiHà đang mang thai, quá trình thực hiện có khó khăn không?

Sự kiện

Phỏng vấn Hồ Ngọc Hà sau 1 tháng làm mẹ

- Thời gian chụp hình choalbum là khi bụng Hà đã năm tháng, lúc quay hình là đã sáu tháng, nhưng dobụng khá nhỏ nên cũng không ai để ý (cười).

Thực ra, Hà dự định làm albumnày trước khi có thai và phát hành trong thời gian mang thai, nhưng do chạyshow liên tục nên cuối cùng  dự án bị chậm lại, đến lúc có thai, ngưng hátmới có thời gian tập trung để thực hiện album.

Nghe có vẻ không hợp lý lắmnhưng vì Hà là người của công việc, nên cũng muốn làm một điều gì đó, chứkhông phải cố gắng làm vì sợ bị lãng quên.

Phỏng vấn Hồ Ngọc Hà sau 1 tháng làm mẹ
Nhìn thì thấy cao vậy chứ ở ngoài thấp lắm (cười)

Vậy mà trong ảnh, thấy Hàcòn ngồi lên cả…  cành cây.

- Nhìn thì thấy cao vậy chứ ởngoài thấp lắm (cười). Hơn ai hết, Hà phải tự biết bảo vệ an toàn cho mìnhvà con chứ. Hơn nữa, bụng Hà lúc đó nhỏ và gọn, nên cũng không đến nỗi khókhăn…

TheoPhụ nữ TPHCM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.