Phương Linh: Tôi sợ mọi người quay lưng với mình

Kín tiếng, ít bạn bè nhưng xung quanh Phương Linh lại có rất nhiều scandal. Mới đây, cô ca sĩ gốc Thanh Hóa vướng phải tin đồn có clip sex với đại gia Đà Nẵng. Nhưng Phương Linh coi đó là chuyện bình thường mà người nổi tiếng dễ dàng vướng phải.

Kín tiếng, ít bạn bè nhưngxung quanh Phương Linh lại có rất nhiều scandal. Mới đây, cô ca sĩ gốc ThanhHóa vướng phải tin đồn có clip sex với đại gia Đà Nẵng. Nhưng Phương Linhcoi đó là chuyện bình thường mà người nổi tiếng dễ dàng vướng phải.


Trời mưa to, PhươngLinh vẫn đến nơi chụp hình đúng giờ. Cô vui vẻ ngồi trang điểm, làm tóc và saymê tạo dáng trước ống kính. Điều này xóa tan trong tôi nghi ngờ: Phương Linhchảnh lắm! Có dịp làm việc chung với Linh, tôi mới thấy Linh luôn có “một độiquân hùng hậu” gồm quản lý, trợ lý và stylist hỗ trợ. Là người nổi tiếng nhưngcách Linh nói chuyện với “những người đồng hành” của mình vui vẻ, dễ thương vôcùng. Suốt buổi chụp ảnh, cô thường hồn nhiên hỏi stylist: “Em tạo dáng thế nàyđược không? Tay đã đẹp chưa?”… Đôi khi, Linh còn nũng nịu, trêu đùa với anh trợlý như một cô em gái bé bỏng.

Từ khi làm ca sĩ, biếtchăm chút bản thân hơn

- Phương Linh cóvẻ đẹp mong manh, ngọt ngào. Với vẻ đẹp đầy thu hút như thế, chắc ngày còn bé,Linh hay bị các bạn gái ghen tỵ lắm nhỉ?

Ngày nhỏ thực sự tôicũng không để ý đến điều này. Vả lại, ngày đó đâu có ai khen tôi đẹp hay dễthương đâu. Gần đây, tôi mới ý thức được việc làm đẹp thôi.

Phương Linh: Tôi sợ mọi người quay lưng với mình
 

- Từ khinào, Linh ý thức được mình đẹp?

Tôi không dám nhậnmình đẹp nhưng bây giờ tôi đã biết cách làm mình đẹp hơn. Có lẽ là, khi tôi trởthành ca sĩ, việc chăm chút cho ngoại hình là điều thường xuyên và cần thiết nêný thức làm đẹp cao hơn chăng? Tôi nghĩ, đã là người của công chúng thì dù muốnhay không, mình cũng phải chỉn chu, gọn gàng, không để khán giả bị sốc vì thấysự khác biệt quá lớn của nghệ sĩ ở trên sân khấu và giữa đời thường.

- Xinh đẹp vàhát hay, chắc Linh luôn tự tin về bản thân mình?

Xinh đẹp và hát hay chỉ có thể là lợi thế củamình nhưng để thành công thì phải luôn cố gắng, phấn đấu và học hỏi nhiều.Điều làm tôi tự tin nhất là lúc lên sân khấu, tôi “phiêu” hết mình với bàihát, truyền cảm xúc đến với khán giả. Xinh đẹp mà lên sân khấu hát như trảbài thì không ai khen đâu!

- Nỗi sợ hãi lớnnhất của bạn là gì: scandal hay thất bại trong sự nghiệp, tình yêu…?

Tôi sợ nhất là tấtcả mọi người xung quanh quay lưng lại với mình, không còn ai – thậm chí là bạnbè thân thiết nhất – nhắc tới mình. Đó mới thực sự là thảm họa!

- Con đường đếnthành công của bạn khá bằng phẳng. Cuộc sống của bạn chắc hẳn rất nhẹ nhàng,thoải mái?

Ôi, không bằng phẳngnhư chị nghĩ đâu, cũng có nhiều sóng gió và chông gai lắm đấy. Bản thân tôi xácđịnh ngay từ đầu phải tránh xa thị phi để tập trung cho công việc. Trước đây,tôi có thể yếu đuối, gặp chuyện buồn là khóc nhưng giờ không như thế nữa. Tôibiết cách cân bằng cuộc sống bằng cách gặp gỡ, chia sẻ với bạn bè, chăm chỉluyện thể dục.

- Vậy khó khănnào là lớn nhất của bạn từng trải qua?

Nghe thì đơn giảnnhưng làm được thì không dễ đâu. Đó là định hướng phong cách, con đường nghệthuật của mình. Tôi đã phải mất đến 2 năm để làm điều này.

- Những ngày đầuvào Sài Gòn thì sao, chắc không có viễn cảnh về sự khó khăn chồng chất như ngườimới bước chân vào nghề chứ?

Tính tôi vốn trầm vàhơi chậm nên khi vào thành phố nhộn nhịp như Sài Gòn, tôi bỡ ngỡ vô cùng. Đôilúc cũng bị chông chênh đấy vì phải tự hỏi: liệu quyết định Nam tiến của mình cóchính xác không? Lúc đó, tuy kinh tế không phải là khó khăn lớn nhưng áp lực thìvô cùng. Không chỉ có tôi mà nhiều anh chị khác đều nghĩ, càng nổi tiếng thì khibắt đầu việc gì, áp lực càng lớn.

Phương Linh: Tôi sợ mọi người quay lưng với mình
 

Nếukhông làm việc chắc Linh sẽ bị tự kỷ

- Nếu không đisô, không chụp hình thì một ngày ở nhà của Linh như thế nào?

Một năm trở lại đây,tôi không có nhiều thời gian rảnh như chị nghĩ đâu. Có lẽ quản lý của tôi biếttính tôi nếu ở không sẽ bị tự kỷ. Tôi có thể sẽ nghĩ ngợi lung tung, những câuchuyện không đầu, không cuối cũng khiến mình buồn, rồi chỉ làm bản thân mệt mỏihơn thôi. Vì thế, anh ấy sắp xếp công việc của tôi rất chặt, nhiều lúc phải thanvới anh ấy, xin được nghỉ mấy ngày. Lúc nào anh ấy cũng trả lời: “Cố làm thêmhay ngày nữa rồi nghỉ” (cười).

- Trong giớigiải trí, Linh khá kín tiếng và cũng ít bạn bè. Linh là người khó kết bạn hay sợsự phức tạp của showbiz?

Chắc có lẽ do tínhcủa tôi. Mọi người nhìn tôi thấy khó gần và tỏ ra khó chịu nên không ai muốn nóichuyện với mình, thành ra tôi ít có cơ hội tiếp xúc với mọi người. Nhiều lúc,tôi cũng muốn nói chuyện với mọi người đấy nhưng ai cũng tránh xa. Hiện tại, bạnbè của tôi chắc đếm trên đầu ngón tay.

- Những khi gặpchuyện không vui, như scandal chẳng hạn, Linh sẽ chia sẻ với ai?

Tôi hầu như không cóthói quen than thở với bạn bè hay gia đình về chuyện buồn của mình. Nếu không,tôi sẽ có cảm giác như mình đang gieo rắc nỗi buồn cho người khác. Riêng vớingười quản lý thì tôi có thể nói đủ mọi thứ chuyện, đặc biệt là những rắc rối.Quản lý chính là người giúp tôi giải quyết vấn đề mà.

- Nhắc đếnscandal, tôi nghe có rất nhiều lời bàn tán, nghi ngờ rằng Linh có đại gia chốnglưng, Linh có clip sex… Điều này có khiến bạn mệt mỏi?

Sống trong giới nàytôi đã quen với những scandal như thế và chấp nhận nó. Mệt mỏi sẽ khiến mình khổhơn mà không giải quyết được vấn đề gì. Nếu như 3 năm về trước thì không có mộtphương Linh mạnh mẽ như bây giờ đâu, không muốn nói là có những hành động thiếusuy nghĩ nữa.

- Nghĩa là hoàn toàn không cóclip sex mà mọi người vẫn nghi ngờ?

Tôi từ chối trả lờicâu hỏi này. Tôi cũng không muốn nhắc đến chuyện này.


Theo OK



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.