Phương Trinh Jolie lần đầu kể về nỗi ám ảnh từng bị thầy giáo 'sờ mông, quấy rối tình dục'

"Ác mộng đã xảy đến vào năm tôi học lớp 11. Thầy giáo bất ngờ sờ mông", Phương Trinh Jolie kể.

"Ác mộng đã xảy đến vào năm tôi học lớp 11. Thầy giáo bất ngờ sờ mông, đẩy tôi vào tường và nói nếu như em chịu 'cho' thầy thì thầy sẽ để em không cần bận tâm về điểm số nữa", Phương Trinh Jolie kể.

Sau Trường Giang, Phạm Anh Khoa là ngôi sao tiếp theo ghi tên vào danh sách "top Don Juan" của showbiz Việt. Theo đó, giọng ca Ngựa ô thương nhớ bị hai nữ vũ công lên tiếng tố cáo gạ tình khi làm việc chung. Phạm Lịch cho biết rocker Phạm Anh Khoa đã có lời lẽ tục tĩu gạ tình cô khi cả hai tham gia show truyền hình thực tế Trời sinh một cặp.

Ít ngày sau, nữ vũ công Nga My cũng mở lời trên truyền thông công khai: "Phạm Anh Khoa rủ tôi tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm".

Nói về lý do lên tiếng, vũ công 23 tuổi thú nhận vì thấy đồng nghiệp Phạm Lịch đang bị đối xử bất công: "Lúc đầu tôi không muốn nói ra. Nhưng khi chứng kiến chị Lịch nói và nhận rất nhiều lời chỉ trích, xúc phạm, tôi nghĩ nếu là mình thì mình cũng không chịu được. Tôi muốn lên tiếng để mọi người hiểu rằng chị Lịch cũng là một vũ công đã có tiếng trong nghề, chị ấy không việc gì phải dùng câu chuyện này để đẩy mình lên".

 

 

Trước những cáo buộc từ 2 nữ vũ công, rocker họ Phạm đã lên tiếng đáp trả hòng lấy lại sựu trong sạch. Tuyên bố sẽ đưa vụ việc "Phạm Lịch tố gạ tình" ra tòa, phía Phạm Anh Khoa cũng bác thông tin gạ gẫm Nga My lúc nửa đêm. "Những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo. Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và êkip sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả", đại diện rocker họ Phạm cho hay.

Giữa thời điểm scandal gạ tình đang phủ bóng đen vào showbiz Việt, Phương Trinh Jolie bất ngờ trải lòng nỗi suy tư bị quấy rối tình dục từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Theo đó, thầy giáo phụ trách văn nghệ thời cấp 3 chính là nhân vật đã khiến nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân ám ảnh sợ hãi và căm ghét đàn ông đến tận bây giờ.

"Đây là lần đầu tiên tôi kể câu chuyện này. Khi ấy, là một thiếu nữ mới lớn, lại ở vùng quê nên tôi chỉ biết sợ hãi mà không dám lên tiếng hay làm gì được. Lúc xảy ra chuyện, tôi có về nhà nói với cô của mình vì tôi không sống với ba mẹ. Nhưng sự hỗ trợ từ gia đình vẫn không lớn mạnh bằng bàn tay của người thầy kia được vì ông rất quyền lực. Tôi chỉ biết cắn răng chịu đựng cho hết năm học rồi chuyển trường.

Năm học cấp 3, tôi nằm trong đội văn nghệ của trường và có thể xem là một 'ngôi sao' của đội. Thầy phụ trách văn nghệ khi đó rất quý mến tôi, thường xuyên khen ngợi và chọn tôi là người đứng ra cùng thầy tổ chức các chương trình mỗi khi trường có hoạt động. Cũng bởi thế mà nhiều lần, tôi được thầy gọi ở lại riêng trong phòng để họp. Những lúc đó thường chỉ có tôi và thầy, mọi người xung quanh đều đã về hết.

Cơn ác mộng đã xảy đến vào năm tôi học lớp 11. Trong lần ở lại họp bàn kế hoạch cho chương trình sắp tới, thầy bất ngờ sờ mông, đẩy tôi vào tường và nói nếu như em chịu 'cho' thầy thì thầy sẽ thúc đẩy điểm của em lên để em không cần bận tâm về điểm số nữa. Lúc đó, tôi rất sốc vì người thầy mà mình luôn tôn trọng lại làm vậy với mình. Khi ấy, tôi chỉ biết đẩy thầy ra và chạy về nhà khóc.

Sau này, tôi có nghe các học sinh trong trường nói thầy đã sang Mỹ định cư, không còn dạy ở trường nữa. Khi nói ra điều này, tôi nghĩ những bạn học cùng tôi thời điểm đó đều biết người tôi nói là ai. Tuy nhiên, chuyện cũng đã qua và lần này tôi quyết định chia sẻ để những cô học trò như tôi có thể cảnh giác và bảo vệ bản thân mình trước những tình huống như vậy".

 

Nói về những hệ lụy sau khi bị thầy giáo quấy rối, Phương Trinh Jolie nói thêm: "Chuyện đó từng làm tôi bị sợ và căm ghét đàn ông. Tại sao một người đã có vợ con, có một vị trí quan trọng và là một người thầy mình tôn kính lại làm vậy, điều đó khiến tôi sụp đổ hoàn toàn.

Nó ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ và cuộc sống của tôi sau đó. Tôi không thể nào tin tưởng và dành hết tình cảm vào một người. Khi quen bạn trai, tôi không có sự tôn trọng họ, không quan tâm tình cảm của họ mà chỉ biết đến cảm xúc của mình. Đó là lý do vì sao trong khoảng thời gian dài, tôi yêu rồi chia tay và không tìm được tình yêu thực sự của mình".

Phương Trinh Jolie là ca sĩ, diễn viên tài năng trong làng giải trí Việt. Cô gái sinh năm 1988 ghi dấu ấn qua các sản phẩm ca nhạc như: Nỗi nhớ không anh, I need you, No more... Ngoài con đường ca hát,  ngôi sao họ Nguyễn cũng từng lấy tình yêu từ khán giả yêu màn ảnh qua các phim: Tình yêu và thử thách, Kẻ thù giấu mặt, Biệt đội siêu hài, Sắc đẹp ngàn cân, Ông ngoại tuổi 30...

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, Phương Trinh Jolie từng chiếm sóng làng sao khi có những phát ngôn sốc về đời tư. Ngậm ngùi thừa nhận: "Tôi yêu và bỏ nhiều đàn ông để trả thù cho mẹ", nữ diễn viên Chí phèo ngoại truyện cũng chia sẻ về quan điểm tình yêu ở hiện tại.

Công khai cho biết: "Chồng sắp cưới chia tay vì tôi bắt cá hai tay", Phương Trinh Jolie đã đưa ra tiêu chuẩn kiếm bạn trai thu nhập 100 triệu/tháng. "Tôi chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu đồng mỗi tháng", nữ diễn viên khẳng định.

Theo VietNamNet


Gạ tình

Phạm Anh Khoa

Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.