Quá choáng với những món quà xa xỉ Tim, Lương Thế Thành tặng vợ yêu

Hai đức lang quân quý giá khiến cho các chị em không khỏi ghen tị với Thúy Diễm và Trương Quỳnh Anh.

Hai đức lang quân quý giá khiến cho các chị em không khỏi ghen tị với Thúy Diễm và Trương Quỳnh Anh.

Đối với 500 chị em thì Tim là đối tượng “chồng nhà người ta” đáng khao khát nhất. Không chỉ chăm sóc, cưng chiều Trương Quỳnh Anh vô cùng chu đáo mà sự tuyệt vời còn thể hiện ở chỗ nam ca sĩ không bao giờ tiếc tiền khi móc hầu bao mua những món quà khủng để tặng vợ yêu.

truong quynh anh blogtamsuvn (1)Vì  hiểu nhầm và mâu thuẫn, Trương Quỳnh Anh đã từng ôm con bỏ nhà ra đi. Quá hối hận vì trước đó không quan tâm, lo lắng nhiều cho vợ nên sau khi Trương Quỳnh Anh nguôi giận và trở về, Tim đã mua luôn một căn hộ cao cấp tặng cô nàng. Khỏi phải nói nữ ca sĩ bất ngờ thế nào trước món quà giảng hòa của đức lang quân.

truong quynh anh blogtamsuvn (2)Ngôi nhà có diện tích 46m vuông với thiết kế hiện đại, sang trọng 

truong quynh anh blogtamsuvn (3)Nội thất tiện nghi và đắt đỏ thấy rõ

truong quynh anh blogtamsuvn (4)Ngoài vườn còn trồng nhiều cây xanh, mang lại cảm giác thư giãn, ấm cúng. 

truong quynh anh blogtamsuvn (8)Cùng lúc với việc mua nhà, Tim còn đổi cả xế hộp tiền tỉ cho Trương Quỳnh Anh. Ý thức được lỗi lầm và bù đắp bằng cách tặng quà siêu khủng thế này thì có lẽ Trương Quỳnh Anh giận Tim thêm mấy lần cũng không hề gì. 

truong quynh anh blogtamsuvn (5)
Mua xong nhà và xe cho vợ, Tim cũng… sạt nghiệp luôn. 

 Ngoài nhà xe…, có một món đồ mà Tim luôn nhớ để tặng bà xã mỗi năm, đó chính là chiếc iphone đời mới nhất. Lần nào nhãn hàng điện thoại này nâng cấp dòng sản phẩm là y như rằng sớm muộn gì cũng xuất hiện trong túi xách của Trương Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ sung sướng khoe fan: “Hôm qua tặng ông xã cái áo thì hôm nay đã có quà đáp trả thật bất ngờ từ bạn ấy. Mỗi năm cứ đến khoảng thời gian này, dù ai có đứng ngồi không yên, muốn là 1 trong những người đầu tiên cầm trong tay món hàng đang hot thì cô gái vẫn bình thường, không có nhu cầu thay mới. Điện thoại cũng như người bạn, xài lâu cũng có tình cảm, có cảm giác thân thuộc. Nhưng người bên cạnh thì cứ đến dịp này lại mua tặng. Món quà sẽ không thật sự có giá trị khi người tặng đặt hết tình cảm vào đó và người được tặng cảm nhận được.”

tim-truong-quynh-anh-iphone7-blogtamsuvn1
Năm nào Tim cũng mua cho vợ Iphone đời mới nhất

tim-truong-quynh-anh-iphone7-blogtamsuvn2

tim-truong-quynh-anh-iphone7-blogtamsuvn4
Có lẽ bất cứ bà vợ nào cũng phải ghen tị trước độ chiều vợ của Tim. 

Nói về độ yêu chiều bà xã thì Lương Thế Thành cũng chẳng hề thua kém Tim. Trúc Diễm luôn khiến mọi bà vợ ngưỡng mộ khi có ông chồng quý hóa, hết lòng vì vợ yêu. Nam diễn viên không có tính cách lãng mạn nên nhiều khi quên tặng quà Thúy Diễm vào những dịp quan trọng, điều đó khiến cô nàng phải phiền lòng đôi chút. Tuy nhiên anh chàng lại biết cách nịnh vợ bằng những món quà thiết thực hơn.

thuydiem blogtamsuvn (1)Không hay tặng quà nhưng mỗi lần tặng là Lương Thế Thành luôn chuẩn bị quà khủng cho vợ

thuydiem blogtamsuvn (4)Biết  Thúy Diễm thích túi Chanel từ lâu, nam diễn viên đã nhờ một người bạn đi Mỹ mua chiếc túi tặng vợ. Món quà “nhỏ” này có mức giá lên đến trên… 100 triệu đồng

thuydiem blogtamsuvn (2)
Anh chàng còn không tiếc tiền tậu chiếc BMW Series 5 làm món quà cho bà xã vì cô rất mê xe hơi.

thuydiem blogtamsuvn (3)Cứ thế này thì Thúy Diễm phải bộc lộ sở thích của mình với chồng thường xuyên hơn nữa. 

Theo TT/ Một thế giới



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.