QUÁ SHOCK: Dancer Phạm Lịch tố rocker Phạm Anh Khoa 'gạ tình, sờ soạng hết cơ thể tôi'

Phạm Lịch kể: "Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với em như sau: Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?".

Phạm Lịch kể: "Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với em như sau: Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?".

2 ngày sau lời tố thiếu chuyên nghiệp, Phạm Lịch đã công khai vạch huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu trên trang cá nhân với bức tâm thư dài vào đêm qua. Đăng tải cách đây ít giờ, bức tâm thư của thí sinh Trời sinh một cặp đã gây chấn động làng giải trí Việt.

"Em biết nói ra những điều này có thể sẽ bị chửi rất nhiều, nói em vô ơn tố huấn luyện viên của mình, thậm chí là những lờì lẽ xúc phạm nặng nề, nhưng em nghĩ mình cần phải nói ra hết. Em nói ra sự thật, nói điều đúng thì không có gì phải sợ.

Em không muốn bao che điều xấu và nếu không nói ra, em sẽ ám ảnh những điều này mãi. Từ khi sự việc xảy ra, em mất ngủ liên tục và tâm lý khủng hoảng vô cùng.

Trong thời điểm làm việc, huấn luyện viên Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động 'gạ tình' thí sinh là em. Trong thời gian làm việc chung - lợi dụng lúc làm việc riêng chỉ có 2 người anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục", Phạm Lịch tiết lộ.

 

Cụ thể, nữ vũ công đã kể chi tiết về buổi tập đầu tiên với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa. Phạm Lịch kể: "Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với em như sau: Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?".

Khi thí sinh họ Phạm phản ứng che người lại và hỏi: "Anh sờ soạng em hồi nào?" thì nhận được câu trả lời: "Không, ý anh là nãy giờ trong suy nghĩ của anh, anh đã khám phá sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?".

Theo Phạm Lịch khi nghe những điều đó từ huấn luyện viên họ Phạm, cô cho rằng đó là kỳ cục nên đã đặt điều kiện: "Nếu không tập nữa em xin phép đi về". Thế nhưng Phạm Anh Khoa khẳng định anh không nói đùa và đề nghị: "Đợi anh đi, một năm thôi để anh giải quyết hết việc gia đình". Nghe vậy, Phạm Lịch cho biết: "Em cảm thấy rất xấu hổ về điều này. Em xin phép không tập nữa đi về luôn".

Bên cạnh hành động sàm sỡ, Phạm Lịch cũng tố huấn luyện viên Trời sinh một cặp đã gọi cô bằng biệt danh thô thiển trước mặt nhiều người, khiến cô cảm thấy xấu hổ khi bị người ngoài nghi ngờ, đánh giá nhân cách. Sau những lần phản đối Phạm Anh Khoa, Phạm Lịch kể lại cô đã phải nhận hậu quả là bị người huấn luyện viên này bỏ bê trong luyện tập. Khi thắc mắc, cô nhận được lời giải thích từ Phạm Anh Khoa: "Vì em không cho anh điều anh muốn".

"Anh khoa dùng từ ngữ lóng thô thiển với em trước mặt rất nhiều người em rất xấu hổ về điều đó. Những người tham gia chương trình đã nghi ngờ về đạo đức của em hỏi riêng là: Em làm gì mà anh Khoa lại gọi em như thế. Tất cả xảy ra khi em và anh Khoa làm việc chung với nhau và không có người thứ 3.

Khi quay chương trình để phát sóng ở nhà riêng có rất nhiều người ở đó, anh ta lớn tiếng gọi em bằng từ ngữ như vậy. Trong đám đông có người phản ứng nói 'Sao anh nói chuyện kì vậy' thì anh Khoa mới dừng lại. Tất nhiên em đã từ chối mọi sự mời gọi từ anh Khoa nên mới dẫn đến tình trạng tập luyện càng tệ hơn".

Phạm Lịch thừa nhận cô gặp áp lực lớn khi quyết định nói lên sự việc vì "có thể tôi sẽ bị chửi rất nhiều, bị nói vô ơn tố huấn luyện viên của mình, thậm chí là những lời lẽ xúc phạm tôi nặng nề, nhưng tôi nghĩ mình cần phải nói ra hết. Tôi nói ra sự thật, nói điều đúng thì không có gì phải sợ".

Nữ vũ công cũng chia sẻ chính vì những chuyện đó mà suốt thời gian qua cô bị ám ảnh, sợ hãi và mất ngủ liên tục.

Cuối cùng, Phạm Lịch khẩn thiết: "Xin hãy trả lại một môi trường lành mạnh cho nghệ sĩ và đặc biệt là nữ phải được bảo vệ và có tiếng nói. Không bảo vệ đựợc bản thân sẽ chẳng bảo vệ được người thân, em chắc chăn không phải người đầu tiên và cũng chắc chắn không phải là người cuối cùng.

Em muốn nhắc nhở những người khác sau này nếu làm việc chung thì hãy cẩn thận. Có thể sau chia sẻ, em sẽ còn bị chửi nhiều hơn nhưng sự thật cần được phơi bày. Em cám ơn ekip biên tập chương trình, trong thời gian xảy vấn đề đã lên tiếng và hỗ trợ cho em, nhưng có những thứ nằm ngoài kiểm soát nên sự đùa cợt này vẫn bị đẩy đi quá xa".

Trả lời trên truyền thông, quản lý của Phạm Lịch xác nhận bài đăng trên trang cá nhân "đúng là thông tin từ Phạm Lịch, không phải tài khoản giả hay bị hack". Tuy nhiên người này từ chối trả lời sâu hơn về sự việc.

Về phía Phạm Anh Khoa, đại diện của anh trả lời trên truyền thông cho biết nam ca sĩ đang bận đi diễn và sẽ có câu trả lời cụ thể sau.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.