Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel

"Phượng là người phụ nữ tôi yêu, không phải đại gia", đó là cụm từ Quách Ngọc Ngoan dùng để định nghĩa về người phụ nữ hiện tại của mình.

"Phượng là người phụ nữ tôi yêu, không phải đại gia", đó là cụm từ Quách Ngọc Ngoan dùng để định nghĩa về người phụ nữ hiện tại của mình.

Hơn 5 năm qua, sau ồn ào chuyện hôn nhân với diễn viên Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Sắp tới anh quay trở lại với vai diễn Hùng trong phim "Người bất tử" của Victor Vũ. Khá kín tiếng trong chuyện cá nhân, mới đây, nam diễn viên có những chia sẻ xoay quanh vai diễn đánh dấu sự quay trở lại cũng như người phụ nữ hiện tại - Phượng Chanel.

Tôi đã trải qua khoảng lặng để nhìn lại mọi thứ

Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel-1Quách Ngọc Ngoan trong "Người bất tử" - khởi chiếu từ 12/10.

- Thời gian gần đây, anh hầu như vắng bóng trên màn ảnh, có lý do gì đặc biệt cho sự biến mất đó?

- Sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật trước đó, tôi muốn dừng lại để nhìn nhận lại con đường đã qua, những gì đã làm được và tự vấn rằng mình phải đi con đường nào tiếp theo, làm sao để đưa bản thân mình lên những tầm cao mới trong nghiệp diễn. Khoảng lặng nghỉ ngơi đó, tôi nghĩ bất kỳ người làm nghệ thuật nào cũng sẽ một lần trải qua, chỉ là sớm hay muộn.

- "Người bất tử" có ý nghĩa như thế nào với sự trở lại lần này của anh?

- “Người bất tử” không chỉ có ý nghĩa với sự quay lại của tôi mà còn là một cột mốc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời tôi. Vì đây là vai diễn nặng nhất về tất cả mọi mặt, từ hành động, tâm lý cho đến thời gian đầu tư từ trước đến nay của tôi. Tôi đã phải trải qua những cảnh quay trong hang động, trầm mình dưới nước lạnh, hay nằm im suốt hơn hai tiếng đồng hồ để đắp đất cát lên người. Nhưng với tôi, nỗi vất vả này gắn liền với sự sung sướng khi được thử thách bản thân và cống hiến cho một vai diễn mình ưng ý.

- Quách Ngọc Ngoan trong "Người bất tử" và Quách Ngọc Ngoan ngoài đời có điểm gì tương đồng và khác biệt?

- Tôi nghĩ trong trong bản thân mình hay bất kỳ người nào khác, đều tồn tại một “Hùng” trong đó. Ai trong chúng ta sẽ cũng có một lúc nào đó trong đời, ước muốn rằng mình có khả năng bất tử, mãi mãi không đi đến đoạn kết cuộc đời. Còn về tính cách, có lẽ Hùng của "Người bất tử" và Ngoan có một điểm chung là khá cứng đầu và một khi đã xác định được mục tiêu thì nhất định sẽ làm mọi thứ để đạt được.

- Kỷ niệm nào khiến anh nhớ nhất trong thời gian quay bộ phim “Người bất tử”?

- Kỷ niệm thì rất nhiều, mỗi ngày quay sẽ có một cái để nhớ nhưng tôi nhớ nhất là con đường để vào hang động quay, mỗi ngày phải đi hơn một tiếng đồng hồ để vào đây rồi có khi tối khuya lại bắt đầu cùng mọi người đi ra khỏi hang, nghỉ ngơi vài ba tiếng, rồi lại thức dậy ngay sau đó để tiếp tục trở thành Hùng của “Người bất tử”. Và 1 điểm đặc biệt khác nữa là khi tôi được là nhân chứng cho những đổi thay của lịch sử trong từng giai đoạn. Đó là trải nghiệm mà có lẽ cả cuộc đời diễn viên của tôi sẽ không bao giờ quên.

- Trong phim cũng hé lộ cảnh nóng giữa anh và Jun Vũ, cảnh diễn đó có khiến hai người gặp khó khăn, quay đi quay lại nhiều lần? Anh làm như thế nào để bạn diễn được tự nhiên và ăn ý nhất trong cảnh quay này?

- Cả tôi và Jun Vũ đều đã là diễn viên chuyên nghiệp. Tôi cũng từng có nhiều cảnh nóng với bạn diễn trong các bộ phim khác, thế nên để vào cảnh diễn này cũng không gặp khó khăn gì mấy khi cả hai đều hiểu rằng phải làm điều tốt nhất cho bộ phim. Về tuổi nghề, tôi hơn Jun Vũ nên cũng sẽ phải chia sẻ với Jun cũng như nói chuyện với nhau trước để tạo ra không khí thoải mái cho cả hai.

Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel-2Đây là vai diễn đánh dấu một cột mốc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời Quách Ngọc Ngoan.

- Anh nghĩ gì về việc nảy sinh tình cảm với bạn diễn nữ khi đóng chung một bộ phim?

- Tôi thấy việc đó rất bình thường. Khi hai người diễn viên ở cạnh nhau, yêu nhau trong phim thì dĩ nhiên họ phải cần có cảm giác yêu thương đối phương thật sự. Cái hay của người diễn viên là sau khi bước ra khỏi phim trường, họ có hiểu được rằng đâu là phim và không để những việc đó ảnh hưởng đến cuộc đời thực của mình.

- Người diễn viên có cần phải nuôi dưỡng tình cảm thật với bạn diễn để những cảnh quay trong bộ phim có cảm xúc thật hơn? Anh dùng cách nào để có thể thể hiện tốt nhất những vai diễn của mình?

- Tôi dùng kỹ thuật và sự nghiêm túc đầu tư cho từng vai diễn để thể hiện điều đó. Với Hùng trong "Người Bất tử', tôi muốn dành sự đánh giá cho khán giả sau khi xem phim.

Người phụ nữ tôi yêu không phải ‘nữ đại gia’

- Thời gian gần đây, nhiều người nhận xét Quách Ngọc Ngoan thay đổi khá nhiều về cả ngoại hình lẫn tính cách khi bắt đầu mối quan hệ với Phượng Chanel... 

- Tôi nghĩ họ nói đúng vì chính bản thân tôi cũng cảm nhận được sự thay đổi theo hướng tích cực của bản thân. Và tôi tin rằng nếu có một người có thể giúp bạn trở nên tốt hơn mỗi ngày thì hãy yêu thương và trân trọng người đó.

- Nhiều người cho rằng, anh có cuộc sống ngày càng viên mãn, đủ đầy bên "nữ đại gia" trong khi đó anh dường như kín tiếng hơn trong việc chia sẻ về mối quan hệ này với truyền thông, điều đó có giống như một lời ngầm khẳng định suy đoán của mọi người là đúng?

- Tôi nghĩ đã đến giai đoạn chúng ta quan tâm đến một người diễn viên vì sản phẩm, sự nghiệp của người đó chứ không phải những câu chuyện tình cảm cá nhân, đó là lý do tôi khá kín tiếng trong việc riêng của mình. Với tôi, người phụ nữ hiện tại bên cạnh là người tôi yêu thương, chứ không phải “nữ đại gia” mà mọi người vẫn gọi.

Quách Ngọc Ngoan lần đầu nói về người tình đại gia Phượng Chanel-3Quách Ngọc Ngoan chia sẻ con người anh thay đổi rất nhiều từ khi gặp Phượng Chanel 

- Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm đời thường của mình và bạn gái, đó có phải là lời đáp trả dư luận không hay về mối quan hệ với Phượng Chanel?

- Tôi nghĩ câu này mình không cần trả lời vì thời gian và hành động sẽ nói lên tất cả.

- Mối quan hệ của anh với vợ cũ Lê Phương hiện tại ra sao?

- Tôi nghĩ hiện tại cả Phương và tôi đều đang hạnh phúc, vậy nên những gì thuộc về quá khứ hãy để nó là quá khứ.

Theo VietNamNet


Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.